bannera1 bannera1 bannera1 bannera1

3 ตลาดนัดต้นไม้ แหล่งรวมสินค้าตกแต่งสวน ต้นไม้ขนาดใหญ่-เล็ก ไม้ดอก-ไม้ประดับ อุปกรณ์ทำสวน

3 ตลาดนัดต้นไม้ แหล่งรวมสินค้าตกแต่งสวน ต้นไม้ขนาดใหญ่-เล็ก ไม้ดอก-ไม้ประดับ อุปกรณ์ทำสวน





Advertisements

    ในยุคที่ความเจริญเมืองมีการพัฒนาไปอย่างมาก ผังเมืองถูกเปลี่ยนเป็นบ้านเรือน ที่พักอาศัยอย่างหนาแน่น โดยเฉพาะในกรุงเทพมหานคร และ 6 จังหวัดรอบกรุงเทพ มีการปลูกสร้างบ้านเรือนจำนวนมาก มีโครงการหมู่บ้านใหม่เกิดเพิ่มขึ้นทุกปี จึงมีความต้องการในการตกแต่งสวนหย่อม มากขึ้นเป็นเงาตามตัว

    หากมองในด้านกำลังซื้อ ของกลุ่มลูกค้าบ้านเดี่ยวขนาด 55 ตรว ขึ้นไป จัดเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้ออยู่พอควรเลยทีเดียว เมื่อซื้อบ้านใหม่ การตกแต่งให้บ้านหลังแรกของเราน่าอยู่อาศัยจึงตามมา ดังคำที่ว่า “บ้านคือสถานที่ ที่เรามีความสุขที่สุด” 1 ในการตกแต่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ การตกแต่งสวน

    พื้นที่ข้างบ้าน พื้นที่รอบบ้าน จึงอยากให้มีความเขียวขจี เป็นพื้นที่ให้อากาศบริสุทธ์กับทุกคนในบ้าน ซึ่งสไตล์การตกแต่งของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป แล้วการสร้างสรรค์ หรือ จินตนาการของแต่ละบุคคล บ้างคนอยากได้ต้นไม้ใหญ่ซัก 1 ต้น บ้างคนอยากได้น้ำตกเล็กๆ บางก็อยากได้สวนประดับ บางก็อยากได้แค่สนามหญ้า หรือ บางคนอยากได้บ้านสุนัข บางก็อยากได้บ่อปลาคราฟ สารพัดสินค้าที่ต้องนำมาตกแต่งสวน มีมากมาย





Advertisements

    ตลาดนัดต้นไม้ จึงเป็นแหล่งหาสินค้า ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาธุรกิจ กำลังเริ่มต้นขายของ การเปิดร้านขายในตลาดนัดต้นไม้ ก็เป็นอีกแนวทางที่แน่สนใจเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะได้ขายของในช่วงเริ่มต้นแล้ว ยังสามารถขายสินค้าต่อเนื่องกิจกรรมไปได้อีก เพราะยังต้องมีการบำรุง การปรับปรุง การเสริมเพิ่มเติม การปรับเปลี่ยนไปตามความชอบในความฮิต ของแต่ละเวลาอีก นับได้ว่า…เป็นธุรกิจที่น่าสนใจเลยทีเดียว

    สำหรับตลาดนัดต้นไม้ ที่ทางทีมงานเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com จะมีนำเสนอในที่นี้ มีด้วยกัน 3 ตลาด อันที่จริงตลาดนัดต้นไม้ มีเป็นจำนวนมาก ทั้งที่เป็นขนาดใหญ่ๆ ขนาดกลาง และ ขนาดเล็กๆ ตามริมทาง ซึ่งก็มีข้อดีข้อด้วยแตกต่างกันออกไป ตลาดนัดต้นไม้ใหญ่ ดีตรงมีของครบ ลูกค้าที่ชื่นชอบ มักมาหาซื้อของในที่เดียวจบ มีของให้เลือกหรืออย่าง ,ร้านริมทาง ดีตรงใกล้บ้าน แต่อาจไม่มีที่จอดรถ ของไม่ครบ วันนี้เลยมานำเสนอ “ตลาดนัดต้นไม้ 3 ตลาด” ดังนี้

ตลาดต้นไม้หัวมุม ตลาดเปิดใหม่ ในย่านถนนตัดใหม่ เข้าออกได้หลายทาง เป็นโซนใหม่ที่กำลังมีโครงการหมู่บ้านเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีพื้นที่จอด มีพื้นที่เปิดร้าน มีการตกแต่งที่น่าสนใจ
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/28608

แสงอารีการเด้นท์ ตลาดนัดต้นไม้ในย่านบางใหญ่ อยู่ติดกับถนนกาญจนาภิเษก ใกล้โลตัสบางใหญ่
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/14441

ตลาดสมบัติบุรี ตลาดนัดต้นไม้ ขนาดใหญ่ บนพื้นทที่แบ่งพื้นที่ออกเป็น 5 โซน มีร้านขายของจำนวนมาก มีสินค้าครบครัน เป็นที่รู้จักของคนรัดต้นไม่ในย่านบางบัวทองเป็นอย่างดี
http://www.xn--22cap5dwcq3d9ac1l0f.com/archives/19321

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.