bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดอมรพันธุ์ สวนสยามซอย12 ตลาดนัดอมรพันธุ์ สวนสยามซอย12

“ตลาดนัดอมรพันธุ์ สวนสยามซอย12” ตลาดนัดเย็น ของเยอะ อร่อยราคาไม่แพง

“ตลาดนัดอมรพันธุ์ สวนสยามซอย12 ตลาดนัดเย็น ของเยอะ อร่อยราคาไม่แพง

 

    ตลาดนัดอมรพันธุ์ อีกหนึ่งตลาดนัดที่เป็น ที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ของชาวคันนายาว เปิดให้บริการมากว่า 10 ปี ตลาดขนาดกลางที่มีของขายเยอะ หลากหลาย นานาชนิด โดยเฉพาะของกิน เรียกได้ว่า “เป็นที่ฝากท้องของคนในพื้นที่เลยก็ว่าได้” ตลาดเปิดขายตั้งช่วงเย็นๆ ก็จะเริ่มมีผู้คนออกมาเดินซื้อของหากับข้าวกับปลากันอย่างต่อเนื่อง

 

   ตลาดนัดอมรพันธุ์ แม้เป็นตลาดไม่ใหญ่มาก แต่ของกินเยอะมาก มีร้านอร่อยเด็ดอยู่ด้วยกันหลายร้าน ทางผู้บริหารตลาดจัดระเบียบได้เป็นอย่างดี สามารถเดินช้อปสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย ร้านต่าง ๆ ตั้งร้านกันอย่างเป็นระเบียบสะอาด โดยเฉพาะช่วงนี้ ทางตลาดจัดพื้นที่เข้า-ออก เพิ่มมาตรการควบคุมโรคได้เป็นอย่างดี

 

   ตลาดนัดอมรพันธุ์ มีความหลากหลายทางด้านอาหาร สินค้าครบครัน สะอาด สะดวก พ่อค้าแม่ค้าอัธยาศัยดี ราคาไม่แพง มีคนละครึ่งเกือบทุกร้าน เช่น  น้ำเต้าหู้ทรงเครื่อง-ปาท่องโก๋  ส้มตำปูม้าสด ยำหอยแครง น้ำผลไม้ปั่น น้ำปลาหวาน มะม่วง  น้ำพริกปลาทู  น้ำพริกกะปิ  น้ำพริกหนุ่ม ฯลฯ , ใกล้กับคอนโดอมรพันธ์สวนสยาม ตัวตลาดอยู่ในบริเวณทางเข้าหมู่บ้าน

 

    ตลาดนัดอมรพันธุ์ ตั้งอยู่บริเวณซอยสวนสยาม12 เข้าซอยมาหน่อย จะเจอกับ ท็อปส์ เดลี่ มินิซูเปอร์มาร์เก็ต ให้เลี้ยวขวาก็จะเจอกับตัวตลาดอยู่ทางด้านขวามือเรา ซึ่งรอบบริเวณนี้ จะเป็นหมู่บ้าน คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮาส์ รอบบริเวณนี้จึงมีผู้คนอาศัยอยู่จำนวนมาก ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักที่มาใช้บริการตลาดแทบทุกวันนั่นเอง

 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดอมรพันธุ์
ที่ตั้งโครงการ: สวนสยามซอย12 ถนน สวนสยาม เสรีไทย แขวง คันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 15.00-20.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดเราคนเยอะ ร้านอร่อยๆเยอะ สินค้าดี พ่อค้าแม่ค้าตรวจโควิด-19 ทุกท่าน ทางเข้ามีการตรวจวัดอุณหภูมิอย่างเคร่งครัด มีเจ้าหน้าที่ทหารคอยตรวจ พ่อค้าแม่ค้าสวมแมสไม่ต่ำกว่าจมูก ไม่ขายให้กับลูกค้าที่ไม่สวมแมส สด สะอาดปลอดภัย แน่นอนครับผม





Advertisements

ค่าเช่าล็อก ตลาดนัดอมรพันธุ์
ราคาค่าเช่า: 60-200 แล้วแต่พื้นที่
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ขาจร จับล๊อกบ่าย 3 โมง เลือกล๊อกลงขาย , โทรสอบถามสินค้าที่ลงขายก่อนจะดีมากครับ, มีกันล็อกสำหรับขาจรทุกวัน , ล็อคอาหารใช้แก๊สได้ , เตรียมโต๊ะ เต้นท์ อุปกรณ์การขายมาเอง





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ตลาดนัดอมรพันธุ์
โทร: 089-892-5316 (คุณเอื้อง)(โทรได้ตลอด,ทุกวัน)
Facebook: ตลาอมรพันธ์สวนสยามซอย12

 

 

 

 

 

 

 

 

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.