bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดเพิ่มทรัพย์ ศูนย์อาหารเปิดใหม่ ตลาดเพิ่มทรัพย์ ศูนย์อาหารเปิดใหม่

ตลาดเพิ่มทรัพย์ ศูนย์อาหารเปิดใหม่ ถ.หลังวัดหนามแดง บางพลี

ตลาดเพิ่มทรัพย์ ศูนย์อาหารเปิดใหม่ ถ.หลังวัดหนามแดง บางพลี

 

    ตลาดเพิ่มทรัพย์ โครงตลาดศูนย์อาหารเปิดใหม่ ขนาดย่อมบนทำเลติดถนนหนามแดง-บางพลี เป็นศูยน์อาหารภายใต้อาคารหลังคาถาวรชั้นเดียว เปิดโล่งโปร่ง อากาศถ่ายเทได้สะดวก ด้านหน้าตกแต่งด้วยป้ายชื่อตลาด และ ชื่อร้านอาหารแต่ละร้านภายในศูนย์อาหาร

 

    ภายใน แบ่งพื้นที่เป็นล็อคร้านอาหารใหญ่กับล็อคร้านอาหารเล็ก อยู่ด้านซ้ายและขวาของพื้นที่ภายใน บริเวณตรงการจะมีโต๊ะ-เก้าอี้ สำหรับลูกค้านั่งทานอาหาร รองรับลูกค้าได้กว่า 100 ท่าน , ตลาดเพิ่มทรัพย์ เน้นออกแบบให้มีความสว่าง-สีสันสวยงาม เน้นความสะอาด ถูกสุขอนามัย

    ตลาดเพิ่มทรัพย์ มีพื้นที่จอดรถทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ด้านหลังศูนย์อาหารเทด้วยคอนกรีต ภายในพื้นที่ล็อคอาหาร จะมีสาธารณูปโภค เช่น น้ำประปา ระบบไฟฟ้า ไว้ให้พร้อมใช้งาน ผู้ประกอบการสามารถมาจัดอุปกรณ์เซ็ตร้านได้เลย สามารถใช้แก๊สได้ สามารถปรุงอาหารหน้างานได้

 

   ตลาดเพิ่มทรัพย์ ตั้งอยู่ในทำเลติดถนนหนามแดง-บางพลี ฝั่งใกล้ถนนศรีนครินทร์ เป็นถนน 2 ช่องทางการจราจร ที่เป็นถนนที่สามารถลัดไปออกถนนบางพลี-กิ่งแก้วได้ ซึ่งในอนาคตแน่จะมีการขยายถนน รอบๆบริเวณนี้ จะมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง มีโครงการใหม่ๆ เกิดขึ้น เช่น หมู่บ้าน คอนโด อพาร์เม้นท์ , มีอาคารพาณิชย์เกิดขึ้นใหม่จำนวนมาก ตลอด 2 ฝากถนน จึงเป็นอีกทำเลขายของที่น่าสนใจเลทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดเพิ่มทรัพย์
ที่ตั้งโครงการ: ถ.หนามแดง-บางพลี ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
ประเภทโครงการ: ศูนย์อาหาร
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 7.00 – 22.00 น.

รายละเอียดโครงการ:
    ตลาดเพิ่มทรัพย์ ศูนย์อาหารเปิดใหม่ ถ.หลังวัดหนามแดง บางพลี ค่าเช่าถูก 3,000-6,000/เดือน มีโต๊ะให้ มีที่จอดรถให้ลูกค้ากว่า 60 คัน มีห้องน้ำสะอาด แม่บ้านเช็ดโต๊ะ ติดริมถนน ถนนหนามแดง-บางพลี เทพารักษ์ สมุทรปราการ มีที่จอดรถ พร้อม ห้องน้ำสะอาด ขายอาหารสู้โควิด โอกาสมาแล้ว พื้นที่ให้เช่าเปิดใหม่

    ตลาดเพิ่มทรัพย์ แหล่งรวมอาหารอร่อย ขาย และโซนตลาดนัดให้เช่าฟรี ที่ตั้งอยู่บน ถนนหลังวัดหนามแดง+บางพลี ต.บางแก้ว สมุทรปราการ จุดเด่น ใกล้ปากซอย ห่างจากถนนใหญ่ ศรีนครินทร์ 400 ม. มีชุมชนหมู่บ้านจัดสรรหลายโครงการ -หมู่บ้านปรีชา ศรีนครินทร์ -บางกอก บูเลอวาร์ด -บริทาเนีย ศรีนครินทร์ -หมู่บ้าน นครินทร์ โฮม -โครงการ บ้านพฤกษา ศรีนครินทร์-บางนา โรงงาน โกดัง อพาร์ทเม้น
– มีที่จอดรถ 60 คัน
– มีที่นั่งลูกค้า 100 ที่นั่ง
– ห้องน้ำสะอาด
– แม่บ้านเช็ดโต๊ะ
– มีซิงค์ล้าง ถัังดักไขมัน แถมให้ทุกล็อค
– ทำป้ายไฟโษษณาหน้าตลาด 1.8 ม. ฟรี  เหลือ 3 ล๊อค ขนาด 3×3ม. ให้ผู้สนใจเช่าขายอาหารในศูนย์อาหาร

    และ มีล็อค 2×2ม.สำหรับขายของว่างและเครื่องดื่ม ต้องการ ผู้สนใจขายอาหาร ประเภทดังนี้ ขนมจีน ,ราดหน้า,อาหารตามสั่ง ,บะหมี่เป็ด ,ข้าวแกง,ราเมน,เล้งแซ่บ บะหมี่เกี๊ยว ,ยำซีฟู้ด ,เสต๊ก อื่นๆ ไอติม ของทอด ยำลูกชิ้น

    สามารถขายได้ตั้ง แต่ 7.00-23.00น. (อยากให้เปิดบริการให้ได้ 10.00-20.00เป็นอย่างน้อย) ปัจจุบันมีร้านลงล็อคแล้วดังนี้ ส้มตำ ไก่ย่าง , ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ,ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น ,ก๋วยจั้บ ข้าวมันไก่ ,ข้าวแกงปักษ์ใต้+ขาหมู

    ตลาดสร้างเสร็จเริ่มเปิดเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2563 รายละเอียดเบื้องต้น ค่าเช่า 3,000 -6,000 บาท ต่อเดือน (สัญญา 6 เดือน) ขนาดล็อค 3×3ม. และ 2×2ม. ค่าแรกเข้า (เงินประกัน 1 เดือน + ค่าเช่าล่วงหน้า 1เดือน) ชำระแล้ว ขายฟรีเพิ่มอีก 1 เดือน





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดเพิ่มทรัพย์
ล็อคศูนย์อาหาร
– ขนาด 2×2เมตร 3,000 บาท/เดือน
– ขนาด 3×3เมตร 6,000 บาท/เดือน
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ค่าแรกเข้า (เงินประกัน 1 เดือน + ค่าเช่าล่วงหน้า 1เดือน) ตัวอย่างเช่น เช่าล๊อค 3×3 6000 บาท/เดือน ชำระค่าแรกเข้าเท่ากับ 6000+6000= 12,000 บาท สามารถขายได้เลย ชำระแล้ว ขายฟรีเพิ่มอีก 1 เดือน สนใจติดต่อ 098-6393636





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดเพิ่มทรัพย์
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณไวท์
โทร: 098-639-3636
Facebook: https://www.facebook.com/PermsubMarketNamdaeng/

 

 

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.