bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดเฮียใช้ ศาลายา ตลาดนัดเฮียใช้ ศาลายา

ตลาดนัดเฮียใช้ ศาลายา “ตลาดนัดสินค้าอุปโภค-บริโภค ใกล้มหาวิทยาลัย”

ตลาดนัดเฮียใช้ ศาลายา “ตลาดนัดสินค้าอุปโภค-บริโภค ใกล้มหาวิทยาลัย

    ตลาดนัดเฮียใช้ ศาลายา ตลาดนัดยามเย็น สไตล์กลางแจ้งแบบโอนเพ่นแอร์ มีโซนในเต็นท์ใหญ่ , โซน out door คลองถมปูพื้น-เปิดท้าย , ภายในเต้นท์ใหญ่มีร้านค้าแผงมากมาย ทั้งร้านขายอาหารพร้อมทานต่างๆ เช่น ร้านข้าวแกง , ร้านก๋วยเตี๋ยว , ไส้กรอก , ลูกชิ้นทอด ,ไก่ทอด , หมูกะทะตักไม่อั้น ยังมีโซนขายของสด ผักสด-ผลไม้สด ไข่ไก่ เครื่องวัตถุดิบในการประกอบอาหารต่างๆ อีกหลายร้าน

   โซนด้านนอกยังเปิดเป็น “ตลาดคลองถม” ในวันพุธและเสาร์ เวลา 12:00-20:00น. ในบรรยากาศปูพื้น เปิดท้ายขายของเก่า-ของสะสม , ที่มีสินค้าต่างๆ เช่น เครื่องไม้เก่า , เฟอร์นิเจอร์เก่า , เครื่องใช้ไฟฟ้ามือสอง , เครื่องมือช่าง , รองเท้ามือสอง , เสื้อผ้ามือสอง , เป็นต้น  และเร็วนี้ จะมีร้านสะดวกซื้อ “เซเว่นอีเลฟเว่น (7-eleven)” ที่บริเวณด้านหน้าตลาด มีกำหนดเปิดในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 นี้

    ตลาดนัดเฮียใช้ ศาลายา ตั้งอยู่ในทำโซนฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานคร  ซึ่งเป็นโซนที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากภาคเอกชนต่างๆ กลุ่มทุนห้างดัง และ กลุ่มทุนอสังหา เพราะพื้นที่ส่วนใหญ่ ยังสามารถขยายตัวได้อีกมาก เหตุเพราะเป็นพื้นที่สวนแต่เดิม ทำให้ยังมีพื้นที่ว่าง รอการพัฒนาอีกจำนวนมาก

     ปัจจุบันจึงมีการรุกคืบ ลงทุนการสร้างห้างสรรพสินค้าต่างๆ ไปหลายแห่ง โครงการหมู่บ้านเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งโซนรอบบริเวณ “ตลาดนัดเฮียใช้ ศาลายา” ก็ยังมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องเช่นกัน  อีกทั้งรอบๆยังมีมหาวิทยาลัยอยู่ใกล้ๆ ด้วยกันหลายแห่ง อาธิเช่น มหาวิทยาลัย เทคโนโลยี ราชมงคล รัตนโกสินทร์ , มหาวิทยาลัย มหิดล , มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย จึงทำให้เป็นอีกโซนที่น่าสนใจเช่นกัน

วีดีโอ…บรรยากาศ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดเฮียใช้ ศาลายา
ที่ตั้งโครงการ: 15/9 ถ.ศาลายา-นครชัยศรี ต.ศาลา​ยา​ อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: เปิดขายทุกวัน (เฉพาะ วันพุธ และเสาร์ มีเปิดท้าย คลองถม)
เวลา เปิด – ปิด: 14.00-21.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดเฮียใช้ศาลายา ตั้งอยู่บนถนนศาลายา-นครชัยศรี ทางเข้าโรงพยาบาลพุทธมณฑล จ.นครปฐม ใกล้กับมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ศาลายา เปิดรับร้านค้า/สินค้าทุกประเภท มีพื้นที่ให้เช่าทั้งโซนรายวัน และโซนรายเดือน มีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดนัดเฮียใช้ ศาลายา
ราคาค่าเช่า: โปรโมชั่นพิเศษ ขายฟรี (จ่ายเฉพาะค่าไฟ 30 บาท/ล็อค)
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อสอบถามได้ที่ 089-9824997 คุณเพ็ญ, 086-5382920 (คุณป๋อ)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดเฮียใช้ ศาลายา
โทร. 089-9824997 คุณเพ็ญ
โทร. 086-5382920 (คุณป๋อ)
FB: ตลาดนัดเฮียใช้ ศาลายา

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.