bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดสามแยกห้วยพลู ตลาดนัดสามแยกห้วยพลู

ตลาดนัดสามแยกห้วยพลู (เฮียดำสามพราน) ทำเลใกล้โรงพยาบาลห้วยพลู

ตลาดนัดสามแยกห้วยพลู (เฮียดำสามพราน) ทำเลใกล้โรงพยาบาลห้วยพลู

   ตลาดนัดสามแยกห้วยพลู ตลาดกลางแจ้งขนาดย่อมๆ ในอำเภอนครชัยศรี ตำบลห้วยพลู บนพื้นที่โดยประมาณ 5,000 ตารางเมตร ที่ตั้งอยู่บริเวณสามแยกห้วยพลู ทางไปยังโรงพยาบาลห้วยพลู เป็นอีกจุดทำเลที่มีการสัญจรผ่านไปมา ของผู้คนในรอบพื้นที่นี้จำนวนมาก นั่นจึงทำให้ถือกำเนิดตลาดแห่งนี้

    เพื่อเป็นสถานที่ซื้อขายสินค้า แหล่งแลกเปลี่ยนสินค้า ของชุมชน จากเกษตรสู่ชุมชน พ่อค้าแม่ค้าทได้นำสินค้าพืชผลทางเกษตร “ผักสด-ผลไม้สด” ในที่สวนของตัวเองมาจัดจำหน่าย ใครพอมีฝีมือด้านอาหาร ก็ทำอาหารคาว-อาหารหวาน มาขายให้คนในท้องถิ่น  ได้มีซื้อสินค้าครบทุกประเภท เป็นตลาดนัดที่ทำให้หลายคนได้มีอาชีพ มีล็อคร้านค้าเป็นของตัวเอง

   ตลาดนัดสามแยกห้วยพลู แม้พึ่งจะเปิดได้ไม่นาน แต่ก็ได้ผู้จัดตลาดที่มีความชำนาญในด้านการบริหารตลาดชุมชน มาหลายสิบปี อย่างเฮียดำสามพรานเป็นผู้จัดการตลาดแห่งนี้  ในช่วงสถานการณ์โควิช ทางตลาดเองก็ได้ปรับตัว เพิ่มมาตรการต่างๆ อย่างเคร่งคัด ทั้งกำหนดจุดทางเข้า-ออกตลาด , ตรวจคัดกรองลูกค้า-พ่อค้าแม่ค้า ทุกคนที่เข้ามาในตลาด ต้องผ่านการวัดอุณหภูมิ  ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย , มีจุดเจลล้างมือ , และดูแลความสะอาดอย่างต่อเนื่อง

    ตลาดนัดสามแยกห้วยพลู เปิดทำการ 2 วัน คือ ในวันจันทร์ กับ วันศุกร์ ร้านต่างๆ ก็จัดกันแบบเรียบง่ายตามสไตล์นัดลูกทุ่งลูกทุ่ง  , ตั้งเต้นท์ , ตั้งโต๊ะ , เน้นความเป็นกันเอง พ่อค้า-แม่ค้า ขายของแบบเครือญาติ ขายสินค้าในราคาไม่แพง ด้วยเหตุที่ต้นทุนค่าเช่าไม่แพง สินค้าเป็นสินค้าชุมชน จึงจัดเป็นอีกหนึ่งตลาดชุมชน ที่น่าซื้อน่าขายในเขตอำเภอนครชัยศรี จ.นครปฐม เลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดสามแยกห้วยพลู
ที่ตั้งโครงการ: สามแยกโรงพยาบาลห้วยพลู
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: วันจันทร์, ศุกร์
เวลา เปิด – ปิด: 13:00-19:00 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดสามแยกห้วยพลูจัดตั้งโดยเฮียดำสามพรานเจ้าของเดียวกับตลาดข้างหมู่บ้านพฤกษา4 สินค้าครบวงจรสถานที่จอดรถเพียงพอต่อผู้ซื้อและผู้ขาย





Advertisements

ราคาเช่า ตลาดนัดสามแยกห้วยพลู
ขาจร
– ของกินล้อคละ 80 บาท/วัน
– เสื้อผ้าล้อคละ 50 บาท2;yo
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2*2เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 150
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อ 062-692-1628 คุณเนตร Line 0626921628





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดสามแยกห้วยพลู
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณเนตร
โทรศัพท์: 062-692-1628
Facebook: ตลาดนีด เฮียดำ สามพราน

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.