bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาด ดีดี มาร์เช่ ตลาด ดีดี มาร์เช่

ตลาด ดีดี มาร์เช่ “ตลาดยุคใหม่ รวมร้านอร่อย” สะอาดได้มาตรฐาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ตลาด ดีดี มาร์เช่ “ตลาดยุคใหม่ รวมร้านอร่อย” สะอาดได้มาตรฐาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

    ตลาด ดีดี มาร์เช่  เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ ไปเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา… บนคอนเซ็อปเด่น 3 ด้าน , “สินค้าคุณภาพพรีเมี่ยม , การจัดวางแบบรูปร้านดูดี , สินค้าหลากหลายในราคาถูกและดี” นำมาผสมผสานได้อย่างลงตัว

    อาคารหลังทรงสูงในโทนสีเทา-น้ำตาล ที่ดีไซน์แบบผสมผสาน “ร้านอาหารห้องแอร์ 2 ชั้น กับ บูธร้านค้าขนาดย่อม” รวมแล้วกว่า 300 ร้านค้า พร้อมที่นั่งรับประทานอาหารส่วนกลางสำหรับลูกค้า , โดยสามารถเลือกทานอาหารแบบนั่งชิวๆ ในร้านอาหารจากเชฟชื่อดัง ที่มีประสบการณ์ จากหลายร้าน หลากเมนู , ห้องติดแอร์  หรือ จะเดินช้อปสบายๆ สไตล์เปิดโล่ง โอเพ่นแอร์  กับ อาหารอร่อย , ขนมหวาน ,ของทานเล่น , เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ กับร้านบูธต่างๆ ที่มีมาให้เลือกชิมกันอย่างจุใจเลือกทีเดียว

    สำหรับ “โครงการ ตลาด ดีดี มาร์เช่ จัดเป็นตลาดใหม่ที่มีความชัดเจนในเรื่อง “ความสะอาด ความทันสมัย และความอร่อย” พื้นที่โครงการทั้งหมดดูดีมีความสะอาดมากๆ ร้านต่างๆตกแต่งด้วยป้ายไฟ แสดงชื่อร้าน , รายการอาหาร พร้อมราคา อย่างชัดเจนและสวยงาม , ซึ่งทุกร้านจะตกแต่งไปในทิศทางเดียวกัน ยิ่งทำให้ดูเป็นระเบียบ-สบายตา ทางเดินกว้าง ลูกค้าเดินได้อย่างสบายๆ ไม่อึดอัด ที่สำคัญอาหารที่นี่…คัดสรรร้านอร่อย มาให้ได้ชิมมากถึง 300 ร้านค้าเลยทีเดียว

   ตลาด ดีดี มาร์เช่ ตั้งอยู่ที่ รังสิต คลอง3 ฝั่งติดกับโรงเรียนโชคชัยรังสิต หากมองถึงในเรื่องของทำเลแล้ว  โซนนี้จัดเป็นพื้นที่ ที่มีความหนาแน่นเรื่องที่พักอาศัยมากๆ มีโครงการหมู่บ้านต่างๆ จำนวนมาก ในรอบพื้นที่รัศมี 10 กิโลเมตร มีบ้านพักอาศัยจำนวนมาก , ยังมีโรงเรียน ธุรกิจห้างร้านต่างๆ จำนวนมาก ทำให้โซนนี้มีความคึกคักมากๆ เป็นทำเลอนาคตที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลทั่วไป ตลาด ดีดี มาร์เช่
ที่ตั้งโครงการ: 5/9 หมู่1 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี (ข้างโรงเรียนโชคชัยรังสิต)
ประเภทโครงการ: คอมมูนิตี้มอลล์
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10.00 – 21.00 น.

รายละเอียดโครงการ:
     ตลาดดีดี มาร์เช่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 8 ไร่ ปากซอย รังสิต – นครนายก 68 คลอง 3 ปทุมธานี ขึ้นชื่อว่าเป็นตลาดต้นแบบที่ดีที่สุดของเมืองไทย มีร้านค้ากว่า 300 ร้านค้าจากการคัดสรรมาแล้วกว่า 3,000 ร้านค้า ที่จอดรถกว่า 300 คัน มีลานจอดรถกว้างขวาง บริเวณภายนอกรอบอาคาร เดินเข้าสู่ตลาดได้ง่าย สะดวกสบาย

     ร้านอาหารมากมาย จนคิดว่าเป็นงานมหกรรมอาหาร จาก 7 ย่านน้ำ 16 สายคลอง มีให้เลือกกันเพลินๆ ของเด็ดๆ อร่อยๆ

     เป็นตลาดต้นแบบ ตลาดไร้เงินสดแห่งแรกของประเทศไทย โดยร่วมมือกับธนาคารชั้นนำของประเทศไทย ได้แก่ แม่มณี ธนาคารไทยพาณิชย์ ,เป๋าตุง ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงเทพ ,True Wallet True Money , Shopee Airpay ใช้ QR Code เพื่อชำระค่าอาหารได้ทันที พร้อมโปรโมชั่น เงินคืนกลับ ประหยัดเงินเพิ่มขึ้นอีก สะดวกสบายมากๆ

     บนอาคารมีร้านค้าเเละร้านอาหารให้เลือกหลากหลาย มีโซนร้านแฟชั่น เสื้อผ้า มือถือ ของใช้ จิปาถะ รวมถึง ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยาคุณภาพมาตรฐาน ศูนย์ล้างรถ บนอาคารชั้น 2 ยังมีร้านอาหารไทย อีสาน,ร้านอาหารญี่ปุ่นเกรด A ร้านอาหารเวียดนาม ร้านชาบู ชาบู ,Shop ของกินของฝาก และ Shop ขายของน่ารักวัยใส ,ร้านนวด สปา พร้อมทั้ง ศูนย์การเรียนรู้ ติวเตอร์ และอื่นๆอีกมากมาย

     เป็นตลาดยุคใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ทุ่มงบกว่า 3 ล้าน ติดตั้งระบบกำจัดขยะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ระบบการกำจัดเศษอาหารด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ ในการย่อยสลายที่สามารถลดปริมาณขยะได้ถึง 90% เครื่องกำจัดขยะเศษอาหารเป็นปุ๋ยภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นเครื่องนำเข้าจากประเทศออสเตีรเลีย ย่อยสลายด้วยกระบวนการทางธรรมชาติจากจุลินทรีย์สายพันธุ์คัดเฉพาะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัย ตลาดดีดีมาร์เช่ “ที่นี่มีอะไร มากกว่าคำว่าตลาด” “ตลาดไฮโซ ราคาตลาดนัด”





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาด ดีดี มาร์เช่
ราคาค่าเช่า:
– ค่าเช่าเเผงล็อคเเม่ค้าเริ่มต้น 5,300 / เดือน
– ค่าเช่าเป็นห้อง เริ่มต้น 7,000 / เดือน
จำนวนล๊อคทั้งหมด: –
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อที่สำนักงานขาย หรือสอบถามตามเบอร์โทรด้านล่าง





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาด ดีดี มาร์เช่
โทร: 094-6569366
Facebook: ตลาด ดีดี มาร์เช่

อัพเดท 10-11-2020 
เปิดพื้นที่ “ตลาดวินเทจ”
– ทุกวันอังคาร
– ตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป
– ขบวนคาราวานรถวีนเทจ นัดมาเปิดร้าน เสื้อผ้า แฟชั่น รองเท้า เครื่องหนัง ของเก่าเก็บ ของใช้แล้ว ของสะสม ของหายาก
– ราคาเช่า 50 บาท/วัน

รูปภาพตลาดวินเทจ

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.