bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดสำนักงานประกันสังคม ตลาดนัดสำนักงานประกันสังคม

ตลาดนัดสำนักงานประกันสังคม ตลาดนัดพนักงานทุกวันพฤหัสบดี

ตลาดนัดสำนักงานประกันสังคม ตลาดนัดพนักงานทุกวันพฤหัสบดี

    ตลาดนัดสำนักงานประกันสังคม ตลาดนัดเช้า-กลางวัน ตลาดเปิดขายที่สำนักงานประกันสังคม สำนักงานใหญ่ ขายกันตั้งแต่ช่วงเช้า จนไปถึงบ่ายสามโมง ของทุกวันพฤหัส โดยตลาดจัดแบ่งพื้นที่ออกเป็น โซนอาหาร(ขายนอกอาคาร) ,และ โซนสินค้าทั่วไป(ขายใต้อาคาร)

    กลุ่มลูกค้าหลักๆ จะเป็นพนักงานในสำนักประกันสังคม และผู้ที่มาติดต่องาน ช่วงที่ลูกค้าแน่นจะเป็นช่วงเช้าก่อนเข้างาน และ ช่วงพักเที่ยง ตลาดจัดกันในแบบบรรยากาศสบายๆ ร้านอาหารเยอะ เป็นแหล่งรวมของกินอร่อยๆ ของทานเล่น เครื่องดื่ม อาหารปรุงสำเร็จ ซึ่งจะมีร้านค้ามาขายสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปในแต่ละสัปดาห์

   นอกจากนี้ ยังมีร้านขายสินค้าทั่วไป ที่ขายอยู่ใต้อาคาร ไม่ว่าเป็นของใช้จำเป็น สินค้าแฟชั่นต่างๆ เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น , เครื่องสำอาง , เครื่องถ้วยชาม-จานชามซุปเปอร์แวร์ , กระเป๋าผ้า-กระเป๋าหนัง , รองเท้าสุภาพสตรี , สินค้าทุกอย่าง 20 บาท , ถุงเท้า , เครื่องใช้สำงาน , ของตกแต่งบ้าน-ห้องนอน เป็นต้น

   ในช่วงที่ผ่านมา ตลาดนัดสำนักงานประกันสังคม ได้หยุดไปนาน และ กลับมาขายนัดแรกเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเช่นเดิม  ซึ่งทางตลาดได้จัดมาตรการต่างๆ ตามโนบายของทางภาครัฐอย่างเคร่งครัด ทั้งการจัดให้มีจุดตรวจวัดอุณหภูมิ , ทุกคนต้องส่วมใสหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย , มีเจลล้างมือ เผื่อความปลอดภัยของทุกคนนั่นเอง

    สำหรับเพื่อนๆ หรือ ผู้ประกอบการที่สนใจ อยากมาเปิดบูธขายของที่ ตลาดนัดสำนักงานประกันสังคม ต้องจองล็อคล่วงหน้า ซึ่งจะต้องแจ้งตัวสินค้าที่ต้องการขาย ดูตารางวันที่จะลงขายได้ ทั้งนี้ร้านค้าประเภทอาหาร ต้องเตรียมเต้นท์-โต๊ะ มาเอง เพราะขายนอกอาคาร สามารถใช้แก๊สได้ , ส่วนร้านค้าทั่วไปไม่ต้องใช้เต้นท์(ขายใต้อาคาร)

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดสำนักงานประกันสังคม
ที่ตั้งโครงการ: สำนักงานประกันสังคม สำนักงานใหญ่ (นนทบุรี อยู่ใกล้กระทรวงสาธารณสุข) , (ถนนติวานนท์ ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี รหัสไปรษณีย์ 11000)
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: พฤหัสบดี
เวลา เปิด – ปิด: 05.00 – 15.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัด สำนักงานประกันสังคม สำนักงานใหญ่ นนทบุรี เป็นตลาดนัดคนทำงาน และบุคคลภายนอกก็สามารถเข้ามาจับจ่ายใช้สอยได้ กำลังซื้อดี มีทั้งโซนใต้อาคาร และนอกอาคาร บรรยากาศร่มรื่น เดินช๊อปสบาย จัดทุกวันพฤหัสบดี





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดนัดสำนักงานประกันสังคม
ราคาค่าเช่า: ค่าเช่าวันละ 180 บาท
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ: ดวงละ 20 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 1.50 x 2 ม.
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 100 ล็อค
วิธีการจองเช่าพื้นที่: รับจองทาง ID.line : applemarket9 หรือโทร.084-645-6639





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดสำนักงานประกันสังคม
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณเปิ้ล
โทรศัพท์: 084-645-6639
(โทรได้ตั้งแต่เวลา 15:00 – 20:00 น.) 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.