bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
เปิดพื้นที่ให้เช่า ศูนย์อาหาร FOOD PARK ในโครงการ Sinopark แพรกษาใหม่ คลอง9 เปิดพื้นที่ให้เช่า ศูนย์อาหาร FOOD PARK ในโครงการ Sinopark แพรกษาใหม่ คลอง9

เปิดพื้นที่ให้เช่า ศูนย์อาหาร FOOD PARK ในโครงการ Sinopark แพรกษาใหม่ คลอง9

เปิดพื้นที่ให้เช่า ศูนย์อาหาร FOOD PARK ในโครงการ Sinopark แพรกษาใหม่ คลอง9

    ศูนย์อาหาร FOOD PARK ที่ตั้งอยู่โครงการ ชิโนพาร์ค ถนนแพรกษาใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งโซนของโครงการ ที่ให้บริการอาหารสะดวกจานด่วน ที่เน้นคุณภาพความอร่อย-สะอาด พร้อมที่นังรับประทานอาหารสำหรับลูกค้า รองรับลูกค้าได้กว่า 100 ที่นั่ง

     ภายใน ศูนย์อาหาร FOOD PARK จะโปร่งโล่งสบาย อากาศถ่ายเทได้สะดวก ทุกๆเน้นความสะอาดเป็นหลัก ถ้วย-ชาม-ช้อน ต่างๆ สะอาดถูกสุขลักษณะอนามัย ตามมาตรฐานของศูนย์อาหาร และ ด้านหน้ายังมีสถานีปั๊มน้ำมันปตท (PTT station) , มีพื้นที่จอดรถกว่า 500 คัน , โดยรอบมีโครงการหมู่บ้าน-อพาร์เม้นท์ ประมาณ 40 แห่ง , ถนนเส้นนี้จะมีการสัญจรของรถยนต์ตลอดเวลา

   สำหรับท่านผู้ประกอบการ ที่สนใจเปิดร้านขายอาหาร ในรูปแบบร้านห้อง สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายพื้นที่เช่า เพื่อปรึกษาเรื่องสินค้า ที่ต้องการลงขายได้ตลอดวันทำการ จันทร์-ศุกร์ , 09:00-17:00น. ซึ่งตอนนี้ยังว่างอยู่อีก 1 ยูนิตเท่านั้น (ถ้าเมื่อพื้นที่เต็มแล้ว สามารถฝากข้อมูล เพื่อรอการติดต่อกลับได้ครับ)

ข้อมูลทั่วไป ศูนย์อาหาร FOOD PARK
ที่ตั้งโครงการ: 915 ม.2 ถนนตำหรุ-บางพลี ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ
ประเภทโครงการ: ศูนย์อาหาร
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 9.00-18.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ZONE FOOD ศูนย์อาหาร มีร้านอาหารขนาด 2.56×4 เมตร จำนวน 6 ร้าน ตอนนี้ทางโครงการมีแล้ว 5 ร้าน ยังว่าง 1 ร้าน ประเภทอาหารที่สามารถเข้ามาขายได้ เช่น ส้มตำอาหารอีสาน อาหารญี่ปุ่น ผัดไท สเต๊ก เป็นต้น





Advertisements

ราคาค่าเช่า ZONE FOOD ศูนย์อาหาร
– เริ่มต้น 7,500 บาท
ZONE FOOD ศูนย์อาหาร มีร้านอาหารขนาด 2.56×4 เมตร จำนวน 6 ร้าน ตอนนี้ทางโครงการมีแล้ว 5 ร้าน ยังว่าง 1 ร้าน ประเภทอาหารที่สามารถเข้ามาขายได้ เช่น ส้มตำอาหารอีสาน อาหารญี่ปุ่น ผัดไท สเต๊ก เป็นต้น FOOD PARK แพรกษาใหม่ ขนาดพื้นที่ กว้างxยาว 2.56×4 เมตร ศูนย์อาหาร อยู่ใกล้กับศูนย์บริการฮอนด้าพรีเมียร์/ปตท.คลอง9/คอมมิวนิตี้มอล ชิโน พาร์ค แพรกษาใหม่ เป็นศูนย์อาหารที่บริการให้ทั้งลูกค้าที่แวะมาเติมน้ำมันเพื่อหยุดพัก และ ลูกค้าที่มาใช้บริการศูนย์ HONDA ได้รับประทานอาหารที่อร่อย
ประกันพื้นที่: 2 เดือน
ค่าน้ำยูนิตละ: 20
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ: 5
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2.56×4 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 6 ยูนิต
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อสอบถาม ตามเบอร์โทรด้านล่างได้เลยครับ
สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ.com : ค่าเช่าลดราคาพิเศษ





Advertisements

สนใจติดต่อเช่าพื้นที่ได้ที่สำนักงาน ZONE FOOD ศูนย์อาหาร
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณหวาน
โทรศัพท์: 065-509-5666

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.