bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
เชียงรากมาร์เก็ต @มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตลาดนัดในมหาวิทยาลัย ทุกเย็นวันอังคารและพุธ เชียงรากมาร์เก็ต @มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เชียงรากมาร์เก็ต @มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตลาดนัดในมหาวิทยาลัย ทุกเย็นวันอังคารและพุธ

เชียงรากมาร์เก็ต @มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตลาดนัดในมหาวิทยาลัย ทุกเย็นวันอังคารและพุธ

    เชียงรากมาร์เก็ต @มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โครงการตลาดนัดเปิดใหม่ ในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เป็นตลาดนัดสไตล์ เต้นท์กลางแจ้ง ตลาดที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นน้อง ๆ นักศึกษา และ บุคคลทั่วไป ตัวตลาดตั้งอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัย  ติดกับทางเข้าประตูเชียงราก 1 บริเวณลานยิมเนเซียม 5 จุดสังเกต คือ แทงค์น้ำสูงใหญ่ ทรงแชมเปญ ที่โดดเด่นเห็นได้แต่ไกล…

    ภายในพื้นที่ตลาดประกอบไปด้วย โซนอาหาร , โซนแฟชั่น-ของใช้ทั่วไป และ โซนฟู้ดทรัค นำขบวนมาด้วยร้านอาหารอร่อยๆ มากมาย ในราคาสบายกระเป่า ไม่ว่าจะเป็น…อินดี้ซูชิสายเบิร์น , ชาบู , ผัดไทย , ไก่ทอดหาดใหญ่ , เคบับ , ปลาหมึกย่าง , บะหมี่แห้งหมูอบ , ทะเลดอง อร่อยแซ่บ , ไก่ กรอบ เกา หลี  พออิ่มแล้ว…ก็ไปเดินช้อปของกันต่อเพลินๆ หรือ ใครเหนื่อยก็นั่งฟังเพลงเบาๆ ในโซนลานกิจกรรมได้อย่างชิวๆ

    สำหรับ เชียงรากมาร์เก็ต @มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อยู่ทางทิศใต้ของมหาวิทยาลัยติดถนนใหญ่ ถนนเชียงราก ซึ่งอยู่ใกล้กับหอพักขนาดใหญ่ หลาย 10 หอพักเลยทีเดียว เพื่อนๆ ที่สนใจ…ไปขายของกับตลาดเชียงรากมาร์เก็ต ให้ส่งรายละเอียดร้าน และ รายละเอียดตัวสินค้า ไปยัง inbox เพจ ตลาดนัดธรรมศาสตร์ หรือ ไลน์ อย่าลืมแจ้งว่าทราบมาจากเว็บ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ

ข้อมูลทั่วไป เชียงรากมาร์เก็ต @มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ที่ตั้งโครงการ: ตั้งอยู่บริเวณ หน้าลานยิมเนเซียม 5 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เข้าประตูเชียงราก 1 และถนนใหญ่ เพียงไม่ 50 เมตร
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวันอังคาร-พุธ
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 15:00-21:00 น.
รายละเอียดโครงการ: เชียงรากมาร์เก็ต เป็นตลาดนัดเย็น เปิดทุกวันอังคาร – พุธ ให้บริการอาหาร ของใช้ สำหรับนักศึกษา บุคลากร ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต และประชาชนทั่วไปในพื้นที่เชียงราก และ คลองหลวง เชียงรากมาร์เก็ต     

    Everyday lives market แหล่งรวมของดี มีเทส ราคาโดนใจ เป็นลานกลางแจ้ง ตกแต่งสไตล์ Loft ผสมแนวสตรีท คูล ชิว หน้าเดิน เข้าถึงง่าย แหล่งรวม Food Fair Lives ของชาวเชียงราก และคลองหลวง ภายในตลาดมีโซนร้านค้าอาหาร แฟชั่น นั่งชิว การแสดงดนตรี และกิจกรรม ทุกสัปดาห์ เปิดให้บริการทุกวันอังคาร-พุธ เวลาขาย 15:00-21:00 น.





Advertisements

ค่าเช่าล็อค เชียงรากมาร์เก็ต @มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
– ขนาดล็อค 2*2 เมตร ค่าบริการพื้นที่ 250 บาท สำหรับล็อคร้านค้า
– ค่าบริการพื้นที่ 400 บาท สำหรับ Food Truck
วิธีการจองเช่าพื้นที่: แอดไลน์ หรือ inbox เพจ ตลาดนัดธรรมศาสตร์ เพื่อส่งข้อมูลร้านค้าและตัวสินค้าที่ต้องการขาย





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เชียงรากมาร์เก็ต @มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ชื่อผู้ติดต่อ(รับจองล็อค): คุณกุ้ง/คุณกานต์/คุณอ็อด
โทร : 02-407-0081
Facebook: ตลาดนัดธรรมศาสตร์  ( https://www.facebook.com/thammasatmarket )

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.