bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
Stand Alone 2 Foodie market Bangna Stand Alone 2 Foodie market Bangna

Stand Alone 2 Foodie market Bangna เปิดเช่าพื้นที่โซนใหม่

Stand Alone 2 Foodie market Bangna เปิดเช่าพื้นที่โซนใหม่

 

    Stand Alone 2 Foodie market Bangna พื้นที่โซนใหม่ของโครงการ “ฟู้ดดี้มาร์เก็ต บางนา” จากที่ได้รับการตอบเป็นอย่างดี จากผู้ประกอบการ พ่อค้า-แม่ค้า ที่มาจับจองเปิดร้านขายของ ในโครงการทั้งในศูนย์อาหารและโซนมาร์เก็ต  “ฟู้ดดี้มาร์เก็ต” จึงได้เปิดพื้นที่เช่าโซนใหม่ ในทำเลทางเข้าโครงการ ติดถนนหลักของโครงการ(ตรงข้ามกับ โซน night market) ในรูปแบบร้าน shop ห้องกระจก

 

    ภายใต้ชื่อโซนว่า “Stand Alone 2” ร้านช้อปในสไตล์โทนสีแดงตัดด้วยเส้นสายสีดำ โชว์อิฐ ออกแนวกึ่งลอฟ กับความทันสมัย ด้านหน้าจะติดกระจกตลอดหน้าร้าน ภายในเป็นพื้นโล่ง พื้นที่สีขาว มีระบบไฟฟ้า 1 เฟส , มิเตอร์ไฟฟ้าขนาด 15 แอมป์ พร้อมรองรับการติดตั้งเครื่องปรับอาการ ระบบไฟฟ้าส่องสว่าง ได้อย่างเพียงพอ

 

    Stand Alone 2 มีเพียง 16 ยูนิต เท่านั้น ขนาดในแต่ละยูนิต คือ หน้ากว้าง 5 เมตร ลึก 10 เมตร , ซึ่งมาทั้งแบบห้อง 1 ยูนิต และ แบบห้องคู่ตีทะลุแบบ 2 ยูนิต , สำหรับผู้ประกอบการ ที่ต้องการขนาดพื้นที่ใช้สอยที่ใหญ่ขึ้น เช่น เปิดโชว์รูมแสดงสินค้า , ร้าน pet shop ก็มีพื้นที่เหมาะแก่การใช้งานเลยทีเดียว

 

    ในพื้นที่โซนใหม่ Stand Alone 2 มีพื้นที่จอดรถด้านหลัง ซึ่งสามารถรองรับรถลูกค้าได้มากถึง 70 คัน , โดยภายรวมทั้งโครงการจะประกอบด้วยพื้นที่ร้านแบบครบวงจร ที่ให้เปิดให้บริการในทุกช่วงเวลา , ทั้งศูนย์อาหาร , ทั้งไนท์มาร์เก็ต , Stand Alone 1 , และล่าสุดกับ “Stand Alone 2”

 

    อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเล ที่มาการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยที่อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยขนาดใหญ่(ม.ราม2) และ ยังเดินเข้ามาจากถนนหลัก ถนนบางนา เพียง 440 เมตร , มีรถประจำทางวิ่งผ่านด้วยกันหลายสาย  ปัจจุบันก็กำลังมีการขยายถนน เพื่อรองรับความหนาแน่น ของคนในพื้นที่ “Stand Alone 2 Foodie market Bangna” จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจในพื้นที่โซนนี้เลยทีเดียว

 

ข้อมูลทั่วไป Stand Alone 2 Foodie market Bangna
ที่ตั้งโครงการ: 42/51-42/59 หมู่ 14 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
ประเภทโครงการ: พื้นที่เช่า shop ในโครงการ
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10.00-00.00 น.

รายละเอียดโครงการ: โครงการ Foodie market Bangna โซน Stand alone2 เปิดเช่าพื้นที่ใหม่ ขนาดพื้นที่ห้องละ 50 ตารางเมตร เปิดรับร้านประเภท -ร้านเสริมสวยสำหรับสุภาพบุรุษ/สุภาพสตรี -ร้านสปา/ร้านนวด -ร้านกาแฟ/คาเฟ่ -ร้านเครื่องเขียน/ของเบ็ดเตล็ดต่างๆ -ร้านอาหาร





Advertisements

ราคาพื้นที่เช่า Stand Alone 2 Foodie market Bangna
-รายปี 1-3 ปี
-ค่าเช่า 20,000 บาท/เดือน
-2unit ลดเพิ่ม 10%
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 5×10 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 16 ยูนิต
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อที่สำนักงานโครง Foodie market Bangna หรือ โทรสอบถาม





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Stand Alone 2 Foodie market Bangna
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณแอร์
โทรศัพท์: 095-742-9396
โทรในเวลา : 09:00-17:00น. , วันจันทร์-วันเสาร์

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.