bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดท้ายเรือ ตลาดนัดท้ายเรือ

ตลาดนัดท้ายเรือ “ตลาดเปิดใหม่ บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ แหล่งช้อปแห่งใหม่เมืองสมุทรปราการ”

ตลาดนัดท้ายเรือ “ตลาดเปิดใหม่ บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ แหล่งช้อปแห่งใหม่เมืองสมุทรปราการ

    ตลาดนัดท้ายเรือ ตลาดนัดกลางคืนแห่งใหม่ล่าสุด… ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 7ธันวามคม พ.ศ.2562 ที่ผ่านมา  บนพื้นที่ตั้งใกล้ถนนศรีนครินทร์ ช่วงใกล้สามแยกไฟฟ้าสมุทรปราการ ในพื้นที่กว่า 50 ไร่ ภายในซอยทรัพย์บุญชัย-บางปิ้ง ได้ถูกเนรมิตให้เป็นตลาดนัดกลางคืน สไตล์โอเพนแอร์ ในบรรยากาศเต้นร้านล็อคอาหาร สินค้าแฟชั่น และร้านนั่งชิวๆ

    ในช่วงแรกทางโครงการ ได้เปิดตัวไปที่ละเฟส เพื่อให้ทันในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า-ตอนรับปรใหม่ ที่จะถึงนี้  โซนอาหารเป็นโซนแรกที่เริ่มทำการ และตามมาด้วยโซนสินค้าแฟชั่น-ของใช้ทั่วไป ร้านอาหารนั่งกินดื่มแบบชิวๆ  และจะต่อไปก็เปิดโซนคลองถม และ โซนวินเทจในลำดับต่อไป

    ช่วงนี้ทางโครงการยังได้มีการปรับพื้นที่ จากพื้นเดิมๆ เปลี่ยนเป็นพื้นคอนกรีต โดยเริ่มดำเนินการไปแล้ว ทีละส่วน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพ่อค้าแม่ค้า รวมไปถึงลูกค้า จะได้จับจ่ายใช้สอยแบบปลอดฝุ่นนั่งเอง

     ตลาดนัดท้ายเรือ เปิดกันตั้งแต่ช่วงเย็นๆ ของทุกวัน จนไปถึงเที่ยงคืน เน้นอาหารอร่อย ของช้อปหลากหลาย กิจกรรมความบันเทิง ที่พักผ่อนแบบชิวๆ จุดเช็คอินใกล้บ้าน แหล่งชิวเอาต์แห่งใหม่ของจังหวัดสมุทรปราการ
     มีลานกิจกรรมที่ปูด้วยหญ้าเทียม พร้อมที่นั่งพักผ่อนกันแบบสบายๆ  มีเวทีการแสดง ที่จะมีนักร้องมาคอยขับกล่อมเสียงดนตรีในช่วงระหว่างช้อปปิ้ง มีที่จอดรถขนาดใหญ่รองรับลูกค้าอย่างเพียงพอ มีด้วยกันถึง 4 ลานจอด พร้อมสิ่งความอำความสะดวก ห้องน้ำ และ รปภ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดท้ายเรือ
ที่ตั้งโครงการ: ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เทศบาลนครสมุทรปราการ 102
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 11.00-00.00 น.

รายละเอียดโครงการ
    ตั้งอยู่บน พื้นที่ ขนาด 50 ไร่ จะมีโซนห้องประจำประตูม้วน ขนาด 3×6 เมตร จำนวน 150 ห้อง และ โซนตลาดนัด มากกว่า 3,000 ร้านค้า โซนร้านเหล้าบนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ขนาด 5×8 2 ชั้น สำหรับนั่งชิวๆ

    ตลาดนัดท้ายเรือ จะแบ่งการพัฒนา ทั้งหมด เป็น 4 ส่วน โดยทางทีมงานตลาดนัดท้ายเรือ จะพัฒนาพื้นที่ 50 ไร่ ให้เป็นแหล่งค้าขาย และ แลนด์มาร์คใหม่ของ สมุทรปราการ ที่มายืนหนึ่ง สำหรับคนชอบเที่ยว ชอบกิน ชอบช็อป

    สำหรับ การอำนวยความสะดวกนั้น ลานจอดรถของเรา มีอยู่ 4 จุด ใหญ่ๆด้วยกัน จะมี หัวท้าย ตลาด 2 ฝั่ง โดยจะแบ่งรถไปตามจุดต่างๆ ที่ลูกค้า สะดวกจะเดินช่วงไหน โดยเวลาทำการของ สำนักงานขาย จะเปิดตั้งแต่ 10.00-21.00 น. ของทุกวัน

ราคาค่าเช่า ตลาดนัดท้ายเรือ
– โซนอาหาร 140 วัน เต้นท์ฟรี
– โซนแฟชั่น 120 วัน เต้นท์ฟรี
– โซนคลองถม 100 วัน
– ค่าไฟดวงละ 10 บาท * ดวงแรกเสียบฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า แจ้งราคาหน้างาน *
– จองล็อคขาจรได้ตั้งแต่ 11.00 น. – 15.30 น.
* ติดต่อสำนักงานขาย แจ้งเจ้าหน้าที่จัดลงล็อกได้เลย *
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2
จำนวนล๊อคทั้งหมด:

วิธีการจองเช่าพื้นที่
1.โทรสอบถามเรื่อง การจองล็อค แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าจะขายสินค้าประเภทไหน ( ไม่สามารถจองผ่านมือถือได้ ต้องมาจองกับเจ้าหน้าที่หน้างานเท่านั้น )
2.มาตามวันที่แจ้งเจ้าหน้าที่ แล้วแจ้งประเภทสินค้าที่พร้อมขาย และจำนวนล็อค
3.ตามเจ้าหน้าที่ไปดูล็อคที่ขาย
4.ขนของ หรือ สินค้าที่ขาย จัดตามที่เราจะวางขายได้ตามใจชอบ ในขนาด 2×2 5.เวลา 19.00 น. ของทุกวัน เจ้าหน้าที่จะเดิน เก็บค่าเช่าพื้นที่ ตามอัตราที่แจ้งลูกค้าไป





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดท้ายเรือ
ชื่อผู้ติดต่อ: เจ้าหน้าที่ตลาด
โทรศัพท์: 092-489-1511





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.