bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
พรีเมียร์ มาร์เก็ต พรีเมียร์ มาร์เก็ต

พรีเมียร์ มาร์เก็ต ตลาดนัดใหญ่ในตัวเมืองเพชรบุรี “ของกินเยอะ ร้านค้าเพียบ”

พรีเมียร์ มาร์เก็ต ตลาดนัดใหญ่ในตัวเมืองเพชรบุรี “ของกินเยอะ ร้านค้าเพียบ”

    พรีเมียร์ มาร์เก็ต ตลาดนัดขนาดใหญ่ในตัวเมืองเพชรบุรี (แยกตำรวจทางหลวง) บนพื้นที่กว่า 16,000 ตารางเมตร กับร้านค้ากว่าอีก 700 ร้าน ทำให้ตลาดนัดพรีเมียร์ มาร์เก็ต เป็นที่รู้จักของคนพื้นที่เป็นอย่างดี  จากวันแรก 9 มีนาคม 2018 ที่ตลาดเปิดให้บริการ จนถึงวันนี้เป็นเวลาปีกว่า…ทางโครงการตลาดและบริหารได้พัฒนาตลาดมาอย่างต่อเนื่อง

   ปัจจุบันพื้นที่ตลาดเทด้วยพื้นที่คอนกรีตทั้งหมด เพื่อความสะดวกสบายแก่พ่อค้า-แม่ค้า และลูกค้าที่มาใช้บริการ มีที่จอดรถไว้พร้อมให้บริการ ห้องน้ำ ไฟฟ้า ประปา ระบบการจัดเก็บขยะ ได้ถูกจัดวางแผนไว้อย่างเป็นระบบชัดเจน

    ด้วยความที่ พรีเมียร์ มาร์เก็ต อยู่ในแหล่งอาหารใกล้ทะเล ทำให้พื้นที่อุดทสมบูรณ์ด้วยวัตถุอาหารทะมากมาย อีกทั้งยังเป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนในโซนนี้กันจำนวนมาก ตลาดจึงมีขายอาหารหลากหลายเมนูมากๆ  อาธิเช่น กุ้งย่าง , หมึกย่าง , ไข่ปลาทอด , ยำทะเลรวม , ไก่ทอด , ส้มตำ , พิซซ่า , ไส้กรอกอีสาน , เครปญี่ปุ่น , ขนมโตเกียว , ขนมถ้วย , ผัก-ผลไม้ต่างๆ , ของสด-ของแห้ง , ข้าวของเครื่องใช้ก็มีมาให้เลือกเยอะ  ใครชอบของแต่งบ้านของสะสม ของเก่า เฟอร์นิเจอร์โบราณ ก็มีเช่นกัน  แผงพระเครื่อง ,เป็นต้น

    พรีเมียร์ มาร์เก็ต จะเป็นตลาดสไตล์กึ่งอินดี้ บวกกับตลาดนัดเน้นอาหารการกิน คือ มีของขายตามสมัยนิยม ของกินที่กำลังฮิตๆ ในกรุงเทพ ที่นี่ก็มีขาย  , ร้านจะเป็นสไตล์เต็นท์โดมปิระมิดเล็กๆ , สีสันตามแต่เจ้าของร้านชื่นชอบ , จัดวางแนวชัดเจน ทางเดินกลางสะดวก เดินช้อปไม่อึดอัดกำลังพอดี ร้านขายเสื้อผ้าก็จะออกแนวแฟชั่นนิส ขายราคาไม่แพง กำเงินมาเดินช้อปไม่กี่ร้อย ก็เดินกันเพลินทั้งคืนเลย

    สำหรับ พรีเมียร์ มาร์เก็ต เปิดขายเพียงสองวันเท่านั้น คือ วันอังคาร กับ วันศุกร์ ในช่วงน่าฝนผู้บริหารโครงการยังใจดี ให้ความสำคัญกับพ่อค้า-แม่ค้า , หากวันไหนที่ฝนตกมาก ขายของไม่ได้…ทางผู้บริหารก็จะให้พ่อค้า-แม่ค้า นำตั๋วมาขอคืนเงินได้อีกด้วย  เป็นการช่วยเหลือกัน…

ข้อมูลทั่วไป พรีเมียร์ มาร์เก็ต
ที่ตั้งโครงการ: แยกตำรวจทางหลวงเพชรบุรี
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: อังคาร, ศุกร์
เวลา เปิด – ปิด: 12.00-22.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุด ดีที่สุด ทำเลที่ตั้งดีที่สุด ติดถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ จำหน่ายสินค้าหลากหลายที่สุด ของจังหวัดเพชรบุรี

ราคาค่าเช่า: พรีเมียร์ มาร์เก็ต
– อังคาร 100 บาท/ล็อก
– ศุกร์ 180 บาท/ล็อก
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2.5×2.5 และ 3.0×3.0 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:

วิธีการจองเช่าพื้นที่: จองตั๋วขายสินค้าได้ด้วยตนเองที่ประชาสัมพันธ์วันมีตลาดนัด ตั้งแต่เวลาเที่ยง หรือโทรจอง 086-1234321





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ พรีเมียร์ มาร์เก็ต
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณฐิติพงษ์
โทรศัพท์: 086-123-4321





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.