bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
“ถนนคนเดิน​ หลาด​ วค” “ถนนคนเดิน​ หลาด​ วค”

“ถนนคนเดิน​ หลาด​ วค” พา​เดินชิวๆ…ที่ตลาดนัดยามเย็น ใน ม.ราชภัฏ​ ภูเก็ต

“ถนนคนเดิน​ หลาด​ วค” พา​เดินชิวๆ…ที่ตลาดนัดยามเย็น ใน ม.ราชภัฏ​ ภูเก็ต

    ถนนคนเดิน​ หลาด​ วค​ อีกตลาดนัดยามเย็นในมหาวิทยาลัยราชภัฏ(ภูเก็ต) ในบรรยากาศชิวๆ สบายๆ กับรูปแบบตลาดนัดเต้นท์โดมกลางแจ้ง ที่มีร้านของกินอร่อยๆ มากมาย อาธิเช่น กุ้งทอด-ปูทอด , ขนมจีบ-ซาลาเปา , ข้าวหน้าปลาซาบะ , ยำลูกชิ้นปลา , ปลาหมึกย่าง , แมงกะพรุนย่าง ,  พิซซ่าทอด , ข้าวคลุกกะปิ , ข้าวเหนียวมะม่วง , ลูกชุบ , ทาร์ตไข่ เรียกได้ว่า..รวมสุดยอดของกินไว้ในที่เดียวเลย

    ยังมีโซนสินค้าแฟชั่น , โซนปูพื้นขายของ ที่มีร้านขายของต่างๆ เป็นตลาดนัดที่มีบรรยากาศดี สถานที่น่าเดิน ของน่าซื้อ  ราคาย่อมเยา ที่จอดรถสะดวกสบายมาก มีการแสดงดนตรี กิจกรรมต่างๆ , การแสดงของน้องๆนักศึกษา สาธิต มรภ. , การแสดงมินิคอนเสิร์ท , กิจกรรมสินค้าราคาพิเศษจากบิ๊กซี , การแสดงโชว์หุ่น ของ พี่ “เฉาก๊วย ดอกกระโดน” ช่วงยามเย็นของทุกวันจันทร์ กับ วันอังคาร จึงช่วงเวลาแห่งสุขของทุกคน…

 

    ถนนคนเดิน​ หลาด​ วค​ เป็นตลาดนัดที่เปิดขายของใน มหาวิทยาลัย เพื่อส่งเสริมให้เกิดการมีส่วนรวมระหว่างคนในชุมชนและน้องๆนักศึกษา ตลอดจนคณาจารย์และบุคลากรต่างๆในมหาวิทยาลัย ทั้งนี้…มีจุดมุ่งหมายให้เป็นพื้นที่ค้าขายของคนในชุมชนรอบๆมหาวิทยาลัย ให้มีอาชีพ-มีรายได้  ส่วนน้องๆ นักเรียน-นักศึกษา ก็ได้ลองหัดขายของ หาประสบการณ์จริงในการหาเงิน เพื่อเพิ่มทักษะการใช้ชีวิตให้กล้าแกร่งยิ่งขึ้น  ก่อนที่จะต้องไปเผชิญโลกแห่งความจริง

    บทเรียนเสมือน…ที่เป็นแบบทดสอบ ในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น… “การกล้าแสดงออก , ความคิดสร้างสรรค์ , จินตนาการเหนือนอกกรอบ , จิตวิญญาณของนักธุรกิจ”  ทุกประกายความคิดจะถูกจุดติด…ณ.ที่ ต้นกำเนิดแห่งนี้… ต้นกำเนิดเล็กๆ ที่ถูกขนานนามว่า… ถนนคนเดิน​ หลาด​ วค”  “ตลาดนัดแห่งความสุข…ตลาดนัดของทุกคน”

ข้อมูลทั่วไป ถนนคนเดิน​ หลาด​ วค​
ที่ตั้งโครงการ: มหาวิทยาลัย​ ราชภัฏ​ ภูเก็ต​ หน้าตึก​ ครุศาสตร์​
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: วันจันทร์, วันพฤหัส
เวลา เปิด – ปิด: 16:00-21:00 น.

รายละเอียดโครงการ: ถนนคนเดิน​ หลาด​ วค​ ตลาดนัด​ตอนเย็น​ เพื่อสนับสนุน​กิจกรรม​นักศึกษา​ใน​ ราชภัฏ​ และ​ ชุมชน​ แม่ค้าที่เข้ามาขายจะมีบุตรหลานเรียนอยู่ที่​ วค​ ส่วนมาก​ เราจึงสนับสนุนหาเสริมรายได้ช่วยเหลือทางอ้อม​ และ​ รายได้นำมาสนับสนุน​กิจกรรม​นักศึกษา​ตามคณะที่มีกิจกรรม​และขอสปอนเซอร์​จากทาง​ หลาด​ วค

ค่าเช่าพื้นที่ ถนนคนเดิน​ หลาด​ วค​
– โซนอาหาร​ วันละ​ 250​ บาท
– โซนแฟชั่น​ วันละ​ 150​ บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2​ เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อจองล็อก คุณอารีนา​- 095-0684424 ID LINE​: 095-0684424 เพจ:ถนน​คน​เดิน​ หลาด​ วค ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา​ 12:00-20:00 ติดต่อลงรายวัน โทรจองคิว​ 11:00-13:00​ ทุกวัน​ จันทร์​/วันอังคาร​





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ถนนคนเดิน​ หลาด​ วค​
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณอารีนา
โทร. 095-068-4424
Facebook: ถนนคนเดิน หลาด วค





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.