bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดทุ่งลม (ทุ่งลมมาร์เก็ต เพชรบุรี) ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏ เพชรบุรี บนถนนเพชรบุรี-หาดเจ้าสำราญ ตลาดทุ่งลม (ทุ่งลมมาร์เก็ต เพชรบุรี)

ตลาดทุ่งลม (ทุ่งลมมาร์เก็ต เพชรบุรี) ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏ เพชรบุรี บนถนนเพชรบุรี-หาดเจ้าสำราญ

ตลาดทุ่งลม (ทุ่งลมมาร์เก็ต เพชรบุรี) ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏ เพชรบุรี บนถนนเพชรบุรี-หาดเจ้าสำราญ

    ตลาดทุ่งลม (ทุ่งลมมาร์เก็ต เพชรบุรี) โครงการตลาดนัดชุมชน ที่ตั้งอยู่ในทำเลติดถนนใหญ่ โดยตัวตลาดเป็นอาคารขนาดใหญ่ โทนสีเขียว หลังคาถาวรทรงสูง-หลังคาคุมพื้นที่ตลาดทั้งหมด ช่วยป้องกัน “ฝน-แดด” ได้เป็นอย่างดี พื้นเทด้วยคอนกรีตทั้งหมด ด้างข้างเปิดทั้ง 4 ด้าน ช่วยทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก ภายในจัดล็อคร้านค้าไว้อย่างเป็นระเบียบ ทางเดินกว้างขวาง ลูกค้าสามารถเดินซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย

    ภายในตลาดมีร้านขายสินค้าหลากหลาย ทั้งประเภท…อาหารปรุงสุกใหม่ , อาหารพร้อมปรุง , ของสด ผัก-ผลไม้ ต่างๆ , ของทะเล หมู เป็ด-ไก่ ไข่ไก่ , ข้าวสารอาหารแห้ง ,เครื่องปรุง-วัตถุดิบต่างๆ ที่ใช้สำหรับในการประกอบอาหาร มีให้เลือกอย่างครบครัน , ยังมีร้านขายสินค้าทั่วไป อาธิ เสื้อผ้า-แฟชั่น , เครื่องประดับ , เครื่องสำอาจ , รองเท้า , กระเป๋า , ของตกแต่งบ้าน , เครื่องครัว , เครื่องใช้ต่างๆ เรียกได้ว่า… “มาทีเดียว มีของให้เลือกครบๆ จบที่ ตลาดทุ่งลม”

    ตลาดทุ่งลม เป็นตลาดนัดชุมชนที่เปิดให้บริการในวันอังคาร , พุธ, ศุกร์, เสาร์, และ อาทิตย์ ซึ่งปัจจุบันมีทั้งล็อคที่ขายประจำ และ ล็อคขาจร ทางตลาดยังเปิดรับผู้สนใจเปิดร้านขายของจำนวนมาก  เพื่อนๆ..ที่ต้องการจองพื้นที่ สามารถโทรสอบถามตามเบอร์โทรด้านล่างได้เลย อย่าลืมแจ้งว่า…ทราบมาจาก เว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจ ให้กับทีมงานเว็บด้วยนะครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดทุ่งลม (ทุ่งลมมาร์เก็ต เพชรบุรี)
ที่ตั้งโครงการ: 195 ม.2 ต.โพไร่หวาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน อังคาร พุธ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา ( ตลาดนัดช่วงเย็น 16:00-21:00น.) , ( ตลาดเช้า ตี 4 ถึง 11 โมง ทุกวัน )
รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดช่วงบ่ายทุกวันอังคาร พุธ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ (5 วัน/สัปดาห์) เป็นตลาดนัดครบวงจรทั้งอาหารปรุงสุกพร้อมทาน วัตถุดิบสด ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ ของทะเลรวม ไปถึงสินค้าอุปโภคเสื้อผ้า ของใช้ ของมือสอง และยังมี supermarket ภายในตลาด Mr.DIY , mini big c , CJ express และร้านค้าสะดวกซื้อเซเว่น มีลานจอดรถให้บริการจอดได้มากกว่า 200 คัน ตลาดอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏ เพชรบุรี บนถนนเพชรบุรี-หาดเจ้าสำราญ





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาดทุ่งลม (ทุ่งลมมาร์เก็ต เพชรบุรี)
-ราคาเริ่มต้นที่ ขายฟรีไปจนถึงล็อคละ 120 บาท
– ค่าไฟจุดละ 15 บาท
– ขนาดล็อค 2.5 x 2.5 เมตร
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทร.080-778-7151





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดทุ่งลม (ทุ่งลมมาร์เก็ต เพชรบุรี)
ชื่อผู้ติดต่อ(รับจองล็อค):คุณ บูม – ผู้จัดการตลาดทุ่งลม
โทร : 080-778-7151
Facebook: ทุ่งลมมาร์เก็ต เพชรบุรี

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.