bannera1 bannera1 bannera1 bannera1

ตลาดอยู่ดีมีสุข ตลาดนัดเปิดใหม่ ทำเลย่านพักอาศัยติดหมู่บ้านอมรทรัพย์

ตลาดอยู่ดีมีสุข ตลาดนัดเปิดใหม่ ทำเลย่านพักอาศัยติดหมู่บ้านอมรทรัพย์

    ตลาดอยู่ดีมีสุข ตลาดนัดเปิดใหม่ ในโซนกรุงเทพตะวันออก เขตหนองจอก ทำเลติดกับหมู่บ้านอมรทรัพย์ ด้านหน้ามีมินิบิ๊กซี ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 11,000 ตารางเมตร โดยโครงการเปืดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา

    ตลาดอยู่ดีมีสุข เป็นตลาดนัดกลางแจ้งเปิดโล่ง สไตล์เต้นท์โดมเล็ก มีการจัดล็อกไว้อย่างเป็นระเบียบชัดเจน พื้นที่ตลาดเทด้วยคอนกรีตอย่างดี วางระบบไฟฟ้า , ระบบน้ำใช้ , ระบบน้าทิ้ง ไว้ให้เรียบร้อย  , มีห้องน้ำสะอาด , มีที่จอดรถยนต์-รถจักรยายนต์ ไว้กว่า 100 คัน

   ช่วงเปิดตัวทางโครงการ ตลาดอยู่ดีมีสุข ได้จัดกิจกรรมต่างๆ อย่างเช่น การแสดงดนตรี จากศิลปินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บัว กมลทิพย์ , โชคไท รถแห่ , มหกรรมดนตรี และ สวนสนุก ด้วยระบบแสง สี เสียง อย่างเต็มระบบบนเวที , มีจัดโปรให้พ่อค้า-แม่ค้า ขายฟรี(เก็บค่าไฟฟ้า10บาท) , และ เก็บค่าล็อก 20 บาท(เก็บค่าไฟฟ้า10บาท) ตามลำดับ

    ตลาดอยู่ดีมีสุข ตั้งอยู่ที่ถนนอยู่วิทยา ช่วงกลางๆ สำหรับถนนอยู่วิทยา เป็นถนนที่เชื่อมระหว่างถนนสุวินทวงศ์ กับ ถนนสังฆสันติสุข รอบรัศมี 2 กิโลเมตร จะมีโครงการหมู่บ้านใหญ่ๆ ถึงสองที่ คือ หมู่บ้านอทรทรัพย์ และ โครงการบ้านเอื้ออาทรอยู่วิทยา (ทั้งสองโครงการมีบ้านพักรวมกันหลายร้อยหลังคาเรือน)

ข้อมูลทั่วไป ตลาดอยู่ดีมีสุข
ที่ตั้งโครงการ: 168 ถนนอยู่วิทยา​ ซอย​18​ แขวง​ กระทุ่มราย เขต​ หนองจอก​ 10530
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 14.00- 22.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดเปิดใหม่ศูนย์รวมอุปโภค​บริโภค​มีสินค้า​มากมาย​ ให้เลือกสรร​ จับจ่าย ตอนนี้ทางตลาด​ต้องการร้านอาหารนั้งกิน​ เช่น​ ร้านหมูกระทะ(เนื้อ) ร้านอาหารตามสั่ง​ ร้านข้าวต้มโต้รุ่ง​ บะหมี่เกี๊ยว​ ร้านข้าวมันไก่​ ข้าวหมกไก่ ซาบู เกี๋ยวเตี๋ยวเรือ​ ร้านเบียร์สด​ และอื่นๆอีกมากมาย​ประเภทสินค้า​เสื้อผ้ามือ2​ เสื้อผ้าแฟชั่น​ กิฟชอป ร้าน 10-20​ ร้านไอทีโทรศัพท์มือถือ และอื่นๆอีกมากมาย ตลาดเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้เปิดต้นไป​ วันนัดขายของจะแจ้งให้ทราบอีกทีล่วงหน้า





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ ตลาดอยู่ดีมีสุข
ราคาค่าเช่า: ช่วงนี้โปรโมชั่นขายฟรี​เก็บเฉพาะน้ำไฟจุดละ 10 บาท​
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2*2เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรติดต่อ​ 085-498-4999 หรือมาที่ออฟฟิตได้เลย





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือจองล็อกได้ที่ ตลาดอยู่ดีมีสุข
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณธนภัทร​
โทร. 085-498-4999
Facebook: คลาดอยู่ดีมีสุข

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.