bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดร่มเหลือง @paradice ตลาดนัดร่มเหลือง @paradice

ตลาดนัดร่มเหลือง @paradice place ตลาดนัดเช้าเสาร์ –อาทิตย์ ทำเลศรีนครินทร์

ตลาดนัดร่มเหลือง @paradice place ตลาดนัดเช้าเสาร์ – อาทิตย์ ทำเลศรีนครินทร์

อัพเดท วันที่ 27-03-2563

ขอโทษทีค้า พอดีทางห้างพึ่งแจ้ง. มาค่า. ว่าพนักงานที่ตึกยุดกันหมดไม่มีใครมา ทำงาน ทางตลาดจึงไม่สามารถ เปิดได้ เพราะถ้าเปิด พนักงานทางห้างต้องมาดูแล ทางห้างไม่สะดวก จึงให้ปิดชั่วคราวไปก่อนค่า. เปิดตามที่ กทมฺ. เค้าประกาศค่า. ขอบคุณค่า
(ข้อความจากตลาดนะครับ)

แผนที่

    ตลาดนัดร่มเหลือง @paradice place เป็นตลาดเปิดใหม่เมื่อประมาณกลางปี 2018 จากที่เดิมย้ายสู่ที่ใหม่ ในทำเลข้างห้าง haha ศรีนครินทร์ ในตามคอนเซ็ปตลาดร่มเหลือง เพราะร้านในตลาดจะใช้ร่มหรือเต้นท์สีเหลืองในการเปิดร้านแต่ละร้าน

 

    ตลาดนัดร่มเหลือง @paradice place จะเป็นรูปแบบสองแถว บริเวณตรงกลางจะเป็นทางเดินสำหรับลูกค้า และ มีอีกส่วนจัดกันอยู่ด้านหน้าห้าง  ร้านต่างๆในตลาด จะมีทั้งที่ขายของกิน และ ขายของทั่วไป จำพวกเสื้อผ้าแฟชั่น-รองเท้า-กระเป๋า  ,ของใช้เบ็ดเตล็ด , เครื่องสำอาง , อุปกรณ์มือถือ , เคศมือถือ เป็นต้น

    ตลาดนัดร่มเหลือง @paradice place จะเปิดกัน 2 วัน ต่อ สัปดาห์ คือ วันเสาร์ และ วันอาทิตย์  ตั้งช่วงเช้ามืด จนไปถึงช่วงบ่าย  ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าที่เคยมาใช้บริการในตลาดสวนหลวงร.9 เก่า , ลูกค้าที่มาออกกำลังกายตอนเช้าที่สวนหลวงร.9 และลูกค้าที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณ  จัดเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้ออยู่มากเลยทีเดียว 

    ตลาดนัดร่มเหลือง @paradice place ถือเป็นอีกหนึ่งตลาดที่อยู่ในทำเลที่มีความนิยม  บริเวณนี้จึงมีด้วยกันหลายตลาดที่มีชื่อเสียง มีห้างที่เป็นที่รู้จักอยู่หลายห้าง  ปัจจุบันยังมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าตลอดเส้นถนนศรีนครินทร์ เผื่อรองรับการขยายตัวของทุกภาคส่วน ในอนาคตโซนนี้จะเป็นอีกโซนที่มีความต้องการพื้นที่เช่าของของเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดร่มเหลือง @paradice place
ที่ตั้งโครงการ: พาราไดซ์ เพลส ศรีนครินทร์ 55
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: เสาร์, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 05.30-12.00น.

รายละเอียดโครงการ:  
    ตลาดนัดร่มเหลือง @paradice place  ซอยศรีนครินทร์ 55 ตลาดนัดเช้า เสาร์ -อาทิตย์ เปิดขายเวลา 5.30-12.00 น. ขนาดล๊อคหน้ากว้าง 2mx2m ค่าล๊อคเริ่ม 600฿/วัน แล้วแต่ทำเล มีล๊อคลงแน่นอน ขายได้ทุกอย่าง เริ่มจัดล๊อค ตี 5.30น. หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โทร 084-1494848 083-6654556

ราคาค่าเช่า: ตลาดนัดร่มเหลือง @paradice place
-เริ่ม 600฿/วัน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2x2m.
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรติดต่อตามเบอร์โทร





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดร่มเหลือง @paradice place
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณแจง
โทร: 083-665-4556
โทร: 084-149-4848





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.