bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดหน้าห้างบิ๊กซีรังสิต2 ตลาดหน้าห้างบิ๊กซีรังสิต2

ตลาดหน้าห้างบิ๊กซีรังสิต2 พื้นที่ขายของรายเดือน ติดถนนพหโยธิน (ขายทุกวัน)

ตลาดหน้าห้างบิ๊กซีรังสิต2 พื้นที่ขายของรายเดือน ติดถนนพหโยธิน (ขายทุกวัน)

   ตลาดหน้าห้างบิ๊กซีรังสิต2 ตลาดนัดหน้าห้าง Big c รังสิต 2 เป็นตลาดที่มีเต้นท์โดมโค้งใหญ่ขนาดใหญ่ครอบคลุมทั้งพื้นที่ตลาด  ภายในตลาดจัดออกเป็นโซนหลักๆ 2 โซน คือ โซนอาหารด้านหน้า และ โซนแฟชั่น-สินค้าทั่วไป โดยร้านค้าแต่ละร้านจะตั้งเต้นท์ตามขนาดล็อคของตัวเองเพื่อความสวยงาม

    โซนด้านหน้า เป็นโซนร้านของกิน ต่างๆ มีด้วยกันหลายร้าน โซนนี้ติดกับถนนใหญ่ ใกล้กับป้ายรถโดยสารประจำทาง ติดกับทางเดินทางเท้า(ฟุตบาต) , ยังมีพื้นที่ส่วนกลาง ที่เป็นโต๊ะ-ที่นั่ง สำหรับลูกค้าได้นั่งรับประทานอาหารอีกจำนวนหนึ่ง , ในส่วนด้านในก็จะเป็นโซนของใช้-เสื้อผ้าแฟชั่น-สินค้าทั่วไป จัดตกแต่งเป็นแบบร้านเต้นท์เช่นกัน

     สำหรับพื้นที่เช่าของ ตลาดหน้าห้างบิ๊กซีรังสิต2 นั้น… ผู้ที่สนใจเปิดร้าน สามารถตั้งร้านถาวรไว้ที่ตลาดได้เลย สามารถเก็บของไว้ภายในร้านได้ด้วย พื้นที่เช่าของตลาดสามารถรับร้านค้าได้จำนวนจำกัด ต้องติดต่อสอบถาม และแจ้งตัวสินค้าที่ต้องการจะขายก่อน เพื่อไม่ให้ซ้ำกับร้านที่ขายอยู่เดิมแล้ว ทั้งนี้เพื่อจะได้มีกลุ่มลูกค้าที่ต่างกันออกไป

     ตลาดหน้าห้างบิ๊กซีรังสิต2 ตั้งอยู่ในทำเลเขตเมืองที่มีความหนาแน่น เห็นได้จากรอบพื้นที่ มีโครงการน้อย-ใหญ่ หมู่บ้านจัดสรร ห้างร้านอยู่มากมาย อาธิเช่น เซียร์รังสิต , โบ้โบ๊ ทาวเวอร์ , ตลาดสี่มุมเมือง , หมู่บ้านพัฒนา , หมู่บ้านสีวลี , โรงพยายาลแพทย์รังสิต , บมจ. มาลีกรุ๊ป (สำนักงานใหญ่) , โรงเรียนสตรีวิทยา , โรงเรียนมัธยมสังคีตวิทยา , สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2 , จะเห็นได้ว่า…เป็นจุดที่มีความหนาแน่นของภาคธุรกิจ และ ภาคที่อยู่อาศัยมากเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดหน้าห้างบิ๊กซีรังสิต2
ชื่อโครงการ: ตลาดหน้าห้างบิ๊กซีรังสิต2
ที่ตั้งโครงการ: บิ๊กซีรังสิต2
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 09.00-22.00 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดหน้าห้างบิ๊กซีรังสิต2 เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-22.00 เชิญพบกับสินค้ามากมาย เสื้อผ้า ของใช้ ที่นอน รองเท้า ของกินของใช้มากมาย

ราคาค่าเช่า ตลาดหน้าห้างบิ๊กซีรังสิต2
– รายเดือน เดือนละ 8000 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2.5×2.5
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สนใจเช่าพื้นที่ติดต่อเบอร์ 0648036343 คุณมิว





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดหน้าห้างบิ๊กซีรังสิต2
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณมิว
โทร : 064-803-6343





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.