bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดเปิดท้ายเมืองกาญจน์ ตลาดนัดเปิดท้ายเมืองกาญจน์

ตลาดนัดเปิดท้ายเมืองกาญจน์ ทำเลดี ในโครงการ 168 ซิตี้คอมเพล็ก ติดโลตัสท่าม่วง

ตลาดนัดเปิดท้ายเมืองกาญจน์ ทำเลดี ในโครงการ 168 ซิตี้คอมเพล็ก ติดโลตัสท่าม่วง

    ตลาดนัดเปิดท้ายเมืองกาญจน์ เป็นตลาดนัดตอนเย็นที่จัดกันที่ลานปูนของโครงการ 168 ซิตี้คอมเพล็ก อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เป็นโครงการอาคารพาณิชย์เพื่อการค้ากว่าร้อยยูนิต ที่ตั้งอยู่สองฝั่งของพื้นที่ บริเวณตรงกลางก็จะเป็นพื้นคอนกรีตขนาดโดยประมาณ 12,402 ตาราเมตร สามารถรองรับล็อคร้านค้าได้เป็นจำนวนมาก  สามารถเข้าออกได้จากสองทางทั้งจากถนนในเมือง และถนนเลี่ยงเมือง(323แสงชูโต)

   ตลาดนัดเปิดท้ายเมืองกาญจน์ เปิดขายทั้งหมด 4 วัน เพิ่มหนึ่งขึ้นหนึ่ง เปิดขายตั้งแต่ช่วงเย็นๆ ร้านค้าจะเริ่มมาเซ็ตร้านกันตั้งแต่บ่ายๆเป็นต้น  ตลาดจะเป็นลักษณะเปิดโล่ง-กลางแจ้ง ประกอบด้วยโซนเต้นท์ตลาดนัด ขายอาหาร ของกิน ของใช้ โซนปูพื้น-เปิดท้าย-คลองถม ก็จะขายของจำพวก สินค้ามือสอง , ของใช้ , ของสะสม , รูปภาพเก่าๆ , เสื้อผ้า-รองเท้ามือสอง , เฟอร์นิเจอร์โบราณ , ของประดับตกแต่งบ้านแนวแอนทีค มีให้เลือกอยู่เป็นจำนวนมาก





Advertisements

    ตลาดนัดเปิดท้ายเมืองกาญจน์  ตั้งอยู่ในทำเลดีในเมืองของจังหวัดกาญจณบุรี ติดถนนใหญ่ถึง 2 ด้าน ทำให้การเข้าออกสะดวก อีกทั้งยังตั้งติดกับโลตัสกาญจน์ พื้นที่เทปูนทั้งหมด ทำให้มีความสะอาดสะอ้าน เป็นระเบียบรียบร้อย เป็นที่ง่ายต่อการจับจ่ายใช้สอย เป็นอีกตลาดนัดหนึ่งในเมืองกาญจน์ที่น่าสนใจเลยทีเดียว

    สำหรับเพื่อนที่สนใจอยากจะไปขายของที่ ตลาดนัดเปิดท้ายเมืองกาญจน์ โทรไปตามหมายเลขโทรศัพท์ด้านล่างแจ้งรายละเอียด ตามวิธีการจองได้เลย อย่าลืมแจ้งว่าทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดเปิดท้ายเมืองกาญจน์
ที่ตั้งโครงการ: 168 ซิตี้คอมเพล็ก อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: วันจันทร์, ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 14.00-22.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดเปิดท้ายขายของ รถยนต์ก็ได้ ตั้งร้านก็ได้ พ่วงข้างก็ได้ ขายได้ทุกอย่าง มีอะไรก็เอามาขาย #นัดที่ 168 ซิตี้คอมเพล็กซ์ อ.ท่าม่วง เปิดทุกวัน จันทร์ เวลา 14.00-22.00 น.

ค่าล็อค ตลาดนัดเปิดท้ายเมืองกาญจน์
ราคาค่าเช่า: ค่าล็อคละ 50 บาท รวมค่าน้ำประปาและห้องน้ำ ล็อคขนาด 3*3 เมตร
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 3.5*5.5 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 120
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทร.082-517-0846, โทร.061-714-7863  แจ้งชื่อจริง-นามสกุลจริง ของผู้ขาย เบอร์โทรที่สะดวก จำนวนล็อค สินค้าที่ต้องการขาย ต้องการลงขายที่ไหน และ วันที่จะลงขาย (แจ้งว่าทราบมาจากเว็บไซต์ ทำเลขายของ.com ได้เลยครับ)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดเปิดท้ายเมืองกาญจน์
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณ นพดล คล้ายจินดา
โทรศัพท์: 082-517-0846

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.