bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดลุงแซม ตลาดลุงแซม

ตลาดลุงแซม ให้ขายฟรี 4 เดือน บนเนื้อที่ 44 ไร่

ตลาดลุงแซม ให้ขายฟรี 4 เดือน บนเนื้อที่ 44 ไร่

   ตลาดลุงแซม ตลาดเปิดใหม่ โซนย่านบางเสาธง สมุทรปราการ เปิดมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา บนพื้นที่ดินขนาด 44 ไร่  ที่ทางผู้บริหารได้เริ่มพัมนาโครงการจากส่วนด้านหน้าของที่ดิน  ซึ่งติดถนนใหญ่ ถนนเทพารักษ์  โดยจัดสร้างโครงอาคารถาวรครอบคลุมทั้งตลาด เนื้อที่ 1,511 ตารางเมตร(ในโซนกลางด้านหน้า)  สองฝั่งซ้าย-ขวาจะเป็นที่ตั้งของห้องร้านค้า ร้านอาหารอร่อย เช่น ร้านเตี๋ยวเรือรสเด็ด สูตรสุพรรณฯ , HAPPY ชาบู&กระทะร้อน , เจ๊ภรณ์ ขนมจีน4ภาค&ข้าวแกงปักษใต้,ปัญญาพาแซ่บ (จิ้มจุ่ม/ปิ้งย่าง, อาหารจานด่วน, อาหารอีสาน) เป็นต้น

    ตลาดลุงแซม มีพื้นที่เป็นส่วนตลาดสดในโครงอาคารแล้ว  ยังพื้นที่ตลาดคลองถมรอบๆตลาด ที่จัดกันทุกวันเสาร์  ตลาดคลองถมที่เต็มไปด้วยสีสัน  ของเก่า-ของสะสม สินค้าแบกะดินราคาเบาๆ  เปิดท้ายขายของ เสื้อผ้ามือสอง รองเท้ามือสอง กระเป๋าราคาไม่แพง เครื่องสำอาง เครื่องประดับของสคุณสาวๆ งานดีไอวาย ต้นไม้ ของแต่งสวน ของแต่งบ้าน  อาหารทานเล่นแบบชิวๆ มีให้เลยซื้อกันทุกๆ เย็นวันเสาร์ ณ.ที่ตลาดลุงแซม

    ตลาดลุงแซม ตั้งอยู่ติดกับ  บริษัท พานาโซนิค (ประเทศไทย) จำกัด เทพารักษ์ ซึ่งโซนนี้จัดเป็นโซนเมืองอุตสหกรรม ที่ตลอดถนนเทพารักษ์จะมีโรงงานจำนวนมาก  ทีโครงการหมู่บ้านเกิดขึ้นอย่างมากมาย และยังใกล้กับนิคมอุตสหกรรมบาพลี ห่างจากบางบ่อไปถึง 10 นาที ยังมีโรงพยาบาล โรงเรียน ห้างร้านต่างๆ หอพัก-อพาร์เมนท์ อีกจำนวนมาก เป็นอีกโซนที่มีความคึกคักค่อนข้างมากในทุกวัน

    ทางผู้บริหารโครงการ “ตลาดลุงแซม” ได้เล่งเห็นถึงศักยภาพเป็นพื้นที่นี้ และ  ในช่วงเริ่มต้นเปิดตลาดใหม่ๆ ก็ยังจัดโปรโมชั่นเพื่อสนับสนุนพ่อค้า-แม่ค้า ที่มาเป็นครอบครัวตลาดลุงแซม  ด้วยการเปิดให้ขายฟรี เป็นเวลาถึง 4 เดือน ด้วยกัน เก็บเพียงค่าไฟ 20 บาทเท่านั้น  ทั้งเริ่มโปรมาตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดแล้ว คือ เริ่มเดือนมิถุนายน – กันยายน นี้

   อีกทั้งยังจัดกิจกรรมดีๆ สำหรับลูกค้าที่มาซื้อสินค้าต่างๆ ที่ตลาด คือ แจกคูปองลุ้นรับรางวัลพิเศษ เครื่องใช้ไฟฟ้า ,ชุดเครื่องนอน , กระติกน้ำ ในทุกวันที่ 1 และ 15 ของเดือน  ยังโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ หมูสด กิโลละ 50 บาท , ไข่ไก่สด ฟองละ 1 บาท , ไก่สด กิโลละ 50 บาท , กะทิสด กิโลละ 50 บาท สินค้าอื่นๆ อีกมากมายหลายรายการ   จัดคอนเสิร์ทจากศิลปินนักร้องอีกด้วย

ข้อมูลทั่วไป ตลาดลุงแซม
ที่ตั้งโครงการ: บางเสาธง
ประเภทโครงการ: ตลาดสด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 5.00-21.00น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดลุงแซม เปิดตั้งแต่เดือน มิถุนายน ให้ขายฟรี 4 เดือนจนถึงเดือนกันยายน ทุกๆวันเสาร์ มีตลาดคลองถมมีของแถม ของแจก การแสดง นักร้องจากเพชรบุรี

ราคาค่าเช่า: ตลาดลุงแซม
– ขายฟรีตลอดเดือนกันยายน มีค่าไฟ ร้านละ 20บาท หลังจากนั้นเก็บค่าเช่า+ค่าน้ำค่าไฟ ร้านละ 2100 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2*2เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 312 ยูนิต





Advertisements

สนใจติดต่อจองล็อคหรือสอบถามข้อมูลอื่นๆได้ที่ ตลาดลุงแซม
โทร.081-986-0324 (คุณติ๊ก)





Advertisements

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.