bannera1 bannera1 bannera1
พาซิโอ รามคำแหง พาซิโอ รามคำแหง

พาซิโอ รามคำแหง แหล่งร้านค้าชั้นนำย่านรามคำแหง จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า

พาซิโอ รามคำแหง แหล่งร้านค้าชั้นนำย่านรามคำแหง จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า

    พาซิโอ รามคำแหง โครงการคอมมูนิตี้มอลล์ที่มีดีไซน์โด่ดเด่น ด้วยตัวอาคาร 3 ชั้น มีโถงกลางเป็นพื้นที่ลานกว้าง ออกแบบให้มีเส้นสายโค้งรับกันอย่างสวยงาม ภายในประกอบไปด้วยร้านชั้นนำมากมาย ทั้งร้านอาหารอร่อยๆ ร้านขายสินค้าแบรนด์ดังๆ และร้านใหบริการต่างๆ เช่น

   แมคโดนัลด์ , Starbucks , Au Bon Pain , Baskin Robbins , ZEN Restrurant , เคเอฟซี , Hokkaido Milk , Dunkin’ Donuts , Coffee Today , ยังมี ร้านบีทูเอส , ภัทรพัฒน์ , Banana IT , Le Dimod , ร้านหอแว่น ,  ร้าน Boot , Watsons , ร้านกรุงไทยการแว่น , ร้าน KT Optic , ร้าน Crocs , ร้าน Levi’s , ร้าน Adidas ซึ่งอยู่ชั้นที่ 1 ของโครงการ

    ในส่วนชั้นที่ 2-3 เป็นที่ตั้งของร้านอาหาร ร้านขายสินค้าทุกอย่างหกสิบบาท ธนาคารต่างๆ สถานบันเสริมความงาม สถานให้ความรู้ต่างๆ  เช่น ร้านตำแหลก , ร้านสุกี้เอ็มเค , ร้านยาโยอิ , ร้าน Domino’s Pizza , HONGMIN , ก๋วยเตี๋ยวไก่แม่ศรีเรือน , The Pizza Company, Daiso, ธนาคารกสิกรไทย , ธนาคารไทยพาณิชย์ , LH BANK , ธนาคารออมสิน , ธนาคารกรุงเทพ ,ธนพร คลินิก , เรือนสุขภาพแพทย์แผนไทย , Simply Nail Spa , The Paseo Dental Clinc เป็นต้น

ทำเล พาซิโอ รามคำแหง

    ปัจจุบันกำลังมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้มตะวันออก ยาวไปถึงเกือบตลอดถนนรามคำแหง ซึ่งจะมีจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าใต้ดิน และอีกหนึ่งจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีชมพู ทำให้โซนนี้มีการขยายต่ออย่างต่อเนื่อง ราคาที่ดิน-ราคาอสังหาบริเวณนี้ก้าวขึ้นอย่างรวดเร็ว  พื้นที่ดินต่างๆ ถูกจับจองเต็มไปหมดก่อนที่รถไฟฟ้าจะมา โครงการหมู่บ้านทั้งเก่าและใหม่ ขายเปลี่ยนมือกันตลอดเวลา สร้างกระแสสะพัดของเม็ดเงิน การจับจ่ายใช้สอยในโซนนี้ จึงมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  กลุ่มคนในโซนนี้…จัดอยู่ในกลุ่มที่มีกำลังซื้อ เห็นได้จากหมู่บ้านต่างๆ ที่มีราคาหลายล้านบาทขึ้นไป

     พาซิโอ รามคำแหง ยังมีส่วนที่เป็นโชว์รถ Toyota ขนาดใหญ่ ลูกค้าที่มาใช้บริการด้านรถยนต์จะสะดวกมากในระหว่างการรอรับรถ สามารถมาทานอาหาร เดินช้อปปิ้ง พักผ่อน ในพื้นที่โครงการได้อย่างสบายๆ  การจอดรถ ก็มีอาคารจอดรถยนต์ ที่สามารถรองรับรถได้ถึง 1,200 คัน เลยทีเดียว





Advertisements

ข้อมูลทั่วไป พาซิโอ รามคำแหง (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: 7/2-7 ถนนรามคำแหง แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กทม 10240
ประเภทโครงการ: คอมมูนิตี้มอลล์
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10.00-22.00 น.
ที่จอดรถ : 1,200 คัน

รายละเอียดโครงการ:

    โครงการของเรา คือ อนาคตของเส้นสุขาภิบาล 3 เป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าใต้ดิน และในอนาคตจะทำคอนโดในพื้นที่ของโครงการ พื้นที่รวมของโครงการ 30 ไร่ มีร้านค้าย่อย ธนาคาร และร้านอาหารใหญ่ๆ แบรนด์ดังรวมไปถึงสินค้าจิวเวอรี่ เฟอร์นิเจอร์

    ทางเรามีจัดงานEvent ประจำทุกสัปดาห์ มีพื้นที่ขนาดใหญ่สามารถจัด Motor Show ได้ ในส่วนของพื้นที่Event เรารับลูกค้ารายวันราคาเริ่มต้นที่วันละ1000 บาท (แล้วแต่ทำเลและขนาด) มีพื้นที่กว่า 700 ตรม. ปัจจุบันมีFood Truck จอดขายอยู่เป็นประจำ

ค่าเช่าพื้นที่ พาซิโอ รามคำแหง
พื้นที่เช่าแบ่งเป็น 4 ส่วน
1.) ห้องขนาดใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาทต่อตรม. มีทั้งหมด 3 ชั้น
2.) ห้องในโซนพลาซ่า เริ่มต้นตั้งแต่ 5000 บาท ยังไม่รวมVat. และค่าไฟฟ้า
3.) พื้นที่ส่วน Event ในบริเวณชั้น 1 ราคาเริ่มต้นที่ 1000 บาทต่อวัน.
4.) พื้นที่ส่วน Event บริเวณชั้น 2 ราคาเริ่มต้น 500 บาท ต่อวัน
(ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้ง ในส่วนของสินค้าแบรนด์เรายินดีรับ GP 20%)
ราคาค่าเช่า: ราคาค่าเช่ารายวีนเริ่มต้นตั้งแต่ 500-3,000 บาท (แล้วแต่ทำเลที่ตั้ง)
ประกันพื้นที่:
ค่าประกันน้ำ-ไฟฟ้า:
ค่าน้ำยูนิตละ: 5.32
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ: 20
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2*2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 10 (ว่าง)

วิธีการจอง สามารถติดต่อฝ่ายขายได้โดยตรง และนัดดูพื้นที่ได้ตลอด7 วัน หากกรณีจองEvent ชำระเงินก่อนเข้าพื้นที่ตามจำนวนวันที่กำหนด





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ พาซิโอ รามคำแหง
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณวาว
โทรศัพท์: 095-846-6192

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

3 Comments on พาซิโอ รามคำแหง แหล่งร้านค้าชั้นนำย่านรามคำแหง จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า

  1. เคยไป ใช่ที่มี โชว์โตโยต้าด้วยใช่ไหม

  2. พาชิโอคงจะอยู่ยาก ทำเลพอใช้ได้ จริงๆ ก่อสร้างภานในสวย แต่ภายในไม่มีอะไรดึงดูด มีร้านก็พากันปิด รร.กวดวิชาก็ปิดไปเยอะ คนที่ไปกินก็ไปบ้างบางครั้งเพราะมีร้านอาหารหลายแบรนด์คนไม่เยอะ ควรจะเอาบิ๊กซีรึไม่ก็พวกโลตัสเข้ามา และส่วนโซนด้านในเปิดไปเลยตลาดนัดสัตว์ ตลาดปลา ติดแอร์ ต้นไม้ เอาแข่งกับสวนจตุจักรมีนไปเลย รับรองเกิดแน่ๆ

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.