bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
Udomsuk Walk แหล่ง hang out แห่งใหม่ย่านอุดมสุข Udomsuk Walk

Udomsuk Walk แหล่ง hang out แห่งใหม่ย่านอุดมสุข บนพื้นที่ 15 ไร่

Udomsuk Walk แหล่ง hang out แห่งใหม่ย่านอุดมสุข บนพื้นที่ 15 ไร่





Advertisements

    โครงการ Udomsuk Walk – อุดมสุข วอล์ค ตลาดกลางคืนขนาดใหญ่ บนทำเลติดถนนอุดมสุข ที่มีขนาดพื้นที่ถึง 15 ไร่ ภายในโครงการประกอบไปด้วยหลายโซน อาธิเช่น โซนร้านอาหารติดแอร์ , โซนตลาดนัดเต้นท์ , โซนฟู้ดทรัค , และตอนนี้ได้เพิ่มโซนตลาดนัดเปิดท้าย  เพิ่มอีกหนึ่งโซนตามคำเรียกร้อง ที่จะเปิดท้ายขายกันทุกวันอังคาร-วันพุธ

    Udomsuk Walk – อุดมสุข วอล์ค เปิดให้บริการช่วงไตรมาสที่1 ของปี 2561  โดยมี concept เป็นแหล่ง hang out ของคนรุ่นใหม่ แหล่งรวบรวมอาหารอร่อยในหลากหลากสไตส์ มีทั้งอาหารไทยราคาเบาๆ ทั้งอาหารญี่ปุ่น อาหารสไตล์ยุโรป เรียกว่า…ที่นี่มีของกินนานาชาติกันเลยที่เดียว

   ร้านเด่นในโครงการ ก็อย่างเช่น…ร้าน Garlic House เปิดบริการกันตั้งแต่ช่วง 12.00-22.00 น. เป็นร้านอาหารออกแนวยุโรป ที่ได้เชฟจากโรงแรม 5 ดาว มาเสิร์ฟอาหารอร่อย คุณภาพเต็มคำ ในราคากันเอง  เมนูที่มาถึงแล้ว…ต้องลอง คือ ซี่โครงหมู บาบีคิว (SmokePork Rib BBQ) ไก่เผ็ด Garlic House และ BBQ หมู,ไก่,เนื้อ ด้วยซอส BBQ สูตรลับและ การหมักแบบเฉพาะของร้าน  ร้านนี้อย่างด้วยเตาถ่าน…ได้ความหอมเฉพาะ ราคาสเต๊กเริ่มต้น 98 บาท

   นอกจากนั้น…ก็มีร้านราเมงอะ ร้านอาหารญี่ปุ่นที่เสิร์ฟราเมงทำจากเส้นสด น้ำซุปเข้มข้น เนื้อหมูชิ้นโต หมูนุ่ม-ไข่ต้ม ในราคาเริ่มต้นเพียง 80 บาท (เปิด 11.00-22.00 น.)

    ถ้า…อยากหาของหวานทาน ที่นี่มีร้านบิงสไตล์เกาหลี ชื่อร้าน Igloo Bingsu อีกลู บิงชู (สาขา 7 อุดมสุข) เปิด 13.00-01.00 น.

   ส่วนโซนตลาดนัดก็ไม่เบา…มีของอร่อยหลายอย่าง ให้ได้เดินชิมกันอย่างจุใจ อาธิเช่น ยำหมูย่างน้ำตก , ยำมะม่วงปูม้า , ยำกุ้งสด (เรียกว่ามีสารพัดยำรสแซ่บ จากร้านในโซนนี้ถึง2-3 ร้านเลยทีเดียว) 

   เดินต่อมา…ต้องมาสะดุดกับ ร้าน “ล้าน กระเพาะยักษ์” กระเพาะขนาดใหญ่ในถาด+ฟรีไข่ดาว 2 ฟอง ในโปรโมชั่น 119 บาท น่าลองชิมไม่เบา  

    ห่อหมกทะเลย่าง , ข้าวมันไก่บ้านแช่ , ข้าวแกงกะหรี่ , บุปเฟต์จิ้มจุ่ม , ปลาหมึกทอดไซต์ยักษ์ ,ทอดมันปลา , ไก่ทอดราดชีส ,ก๋วยเตี๋ยวส้มตำ , เครปบ๊ะ , ขนมบัวลอยไข่หวาน, ปังนุ่มหวานเย็น , ทุเรียน เป็นต้น

การเดินทาง Udomsuk Walk – อุดมสุข วอล์ค
    Udomsuk Walk – อุดมสุข วอล์ค ตั้งอยู่ช่วงระหว่าง ซอยอุดมสุข39/1 กับ ซอยอุดม41 ซึ่งตัวโครงการติดกับถนนหลักเลย ซึ่งสามารถเดินทางมาได้จากหลายเส้น เช่น
1.) จากถนนศรีนครินทร์ มุ่งหน้ามาสุขุมวิท โครงการจะอยู่ขวามือ
2.) ถ้ามาจากถนนสุขุมวิท โครงการก็จะอยู่ซ้ายมือ
3.) หรือถ้ามาจากทางบางนา ก็สามารถลัดเข้าได้หลายซอย ซอยบางนา 19 , หรือ ซอยข้างเซ็นทรัลบางนา ก็สามาถลัดเข้ามาหาถนนอุดมสุขได้เช่นกัน

รถโดยสารประจำทาง : –
อื่น : มีรถสองแถว 7 บาท วิน 20 บาท จาก bts มาลงที่ Udomsuk Walk 

ข้อมูลทั่วไป Udomsuk Walk (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: ถนนสุขุมวิท 103
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 16.00-22.00 น.
โซนตลาดเปิดท้าย : เปิดทุกอังคาร-พุธ

รายละเอียดโครงการ:
    โครงการ Udomsuk Walk เป็นแหล่ง hang out แห่งใหม่ย่านอุดมสุข ได้เปิดตัวแล้วบนถนนสุขุมวิท 103 มีถนนถึง 4 เลน ผ่านหน้าโครงการ เดินทางสะดวกไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าBTS สถานีอุดมสุข หรือจะทางด่วนลงสุขุมวิท 62 หรือบางนา เร็วๆนี้ ทางด้านถนนศรีนครินทร์กำลังจะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองตัดผ่าน
   พื้นที่โครงการ Udomsuk Walk มีทั้งหมดประมาณ 15 ไร่ เราต้องการพัฒนาโครงการนี้ให้เป็นแหล่ง hang out สุดฮิตย่านอุดมสุข ที่รวมร้านอาหารยอดนิยมชั้นนำ เหมาะกับครอบครัวทุกเพศและทุกวัย
    ทั้งนี้โครงการ Udomsuk Walk มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอให้ร้านชั้นนำ… มาเปิดในโครงการของเรา ขนาดพื้นที่นั้น ตั้งแต่ 48 ตรม. ขึ้นไป ราคา 250-350 บาท/ตรม. หากต้องการสอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อทางโครงการได้ค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ ขอแสดงความนับถือ Udomsuk Walk

ค่าเช่าพื้นที่ร้านค้าและล็อคทั่วไป Udomsuk Walk
ราคาค่าเช่า: 3000-4000บาท/เดือน , โปรโมชั่น 1 เดือน ฟรี 1เดือน , 2 เดือน ฟรี 2 เดือน
ประกันพื้นที่: 1 เดือน
ค่าประกันน้ำ-ไฟฟ้า: –
ค่าน้ำยูนิตละ: –
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ: 10 บาท/ดวง
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 200 ยูนิต





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงาน Udomsuk Walk
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณจ๋า
โทรศัพท์: 087-450-9898 (ติดต่อเบอร์นี้ในเวลาทำการ  14.00-23.00 นะคะ)
Facebook: Udomsuk Walk – อุดมสุข วอล์ค

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.