bannera1
แฟรนไชส์กล้วยทอด เรื่องกล้วยๆ เริ่มต้น 1,900 บาท

แฟรนไชส์กล้วยทอด เรื่องกล้วยๆ เริ่มต้น 1,900 บาท

แฟรนไชส์กล้วยทอด เรื่องกล้วยๆ เริ่มต้น 1,900 บาท





Advertisements

    แฟรนไชส์กล้วยทอด เรื่องกล้วยๆ แฟรนไชส์ขนมกึ่งของว่าง เมนูกล้วยทอดที่นิยมทานกันทุกภาคทั่วประเทศไทย สำหรับแฟรนไชส์กล้วยทอด เรื่องกล้วยๆ ได้จัดรูปแบบการลงทุนไว้ตามแต่เงินลงทุน  หากมีทำเล มีอุปกรณ์บ้างแล้วสามารถเลือกแบบเริ่มต้นได้เลย  แต่จัดเป็นชุดพร้อมขายก็มีเช่นกัน

    แฟรนไชส์กล้วยทอด คงยังต้องคำนึงถึงทำเลที่ตั้ง กำลังซื้อในพื้นที่  แต่เป็นสินค้าราคาไม่แพง ก็น่าขายได้ไม่อยาก หากเอาขายคู่กับร้านกาแฟ ก็ดูจะเข้ากันดี ขายได้ทั้งช่วงเช้า และช่วงบ่ายเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป แฟรนไชส์กล้วยทอด เรื่องกล้วยๆ
[ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากแฟรนไชส์โดยตรง]
ประวัติความเป็นมา:
    เรามีความฝันที่จะออกจากงานประจำ จึงเริ่มมองหาอาชีพอิสระซึ่งเราสามารถทำได้ที่บ้านเกิด และด้วยจังหวัดชุมพรมีชื่อเสียงเรื่องกล้วยเล็บมือนางมาอย่างยาวนาน เราจึงตั้งร้านขายกล้วยทอดเล็กๆ ขึ้นมา โดยเลือกใช้กล้วยเล็บมือนางจากท้องถิ่นที่ผ่านการอบใหม่ นำมาทอดจนเหลืองกรอบด้วยน้ำมันมะพร้าว
    ซึ่งมีจุดเด่นคือทำให้น้ำมันที่ผ่านการทอดมีความใสอยู่ตลอดเวลา ไม่ดำ ปลอดภัยต่อผู้บริโภค แตกต่างจากร้านกล้วยทอดทั่วๆไป และ ด้วยรสชาติของกล้วยเล็บมือนางอบที่มีความหวานตามธรรมชาติเมื่อนำมาคลุกเคล้ากับแป้งสูตรพิเศษของทางร้าน ทำให้ได้กล้วยเล็บมือนางอบทอดกรอบที่มีรสชาติกรอบ อร่อยเป็นที่ติดใจของลูกค้า
    จนทำให้มีผู้ติดต่อขอซื้อ แฟรนไชส์เป็นจำนวนมาก เราจึงตัดสินใจขยายร้าน ให้ผู้ที่สนใจต้องการมีอาชีพหลักหรือ รายได้เสริม เข้าร่วมธุรกิจกับเราโดยการเข้าสู่ระบบแฟรนไชส์ ซึ่งไม่ต้องจ่ายค่าลงทุนแพงๆ ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมหรือส่วนแบ่งการขายแต่อย่างใด เพียงแต่มีความพร้อมและต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เราพร้อมสนับสนุนทุกท่านอย่างเต็มที่

ลักษณะสินค้าและบริการ:
    แฟรนไชส์กล้วยทอดเรื่องกล้วยๆ นอกจากกล้วยเล็บมือนางอบทอดกรอบทอดที่เป็นเมนูหลักแล้ว ยังมีสินค้าอื่นๆเพิ่มเติม อาทิ กล้วยน้ำว้าทอด กล้วยน้ำว้าอบทอดกรอบ มันทอด เผือกทอด ฟักทองทอด รวมถึงกล้วยเล็บมือนางอบ ซึ่งรสชาติอร่อยติดใจ ขายดีทุกเมนู จำหน่ายในราคาชุดละ 20-30 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานที่/ค่าเช่า/วัตถุดิบ เป็นตัวกำหนด

เริ่มก่อตั้งเมื่อ: 17 มกราคม 2016
จำนวนสาขาในปัจจุบัน: 2

รูปแบบการลงทุน: แฟรนไชส์กล้วยทอด เรื่องกล้วยๆ
    เรามีให้ลูกค้าเลือกทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน
  แบบที่ 1 อุปกรณ์พร้อมขายของครบชุด สามารถเปิดร้านได้เลย (ไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มอีกแล้ว) แถมวัตถุดิบพร้อมขาย 15,900 บาท
  แบบที่ 2 เฉพาะคีออสกับป้ายร้าน แถมวัตถุดิบพร้อมขาย 7,900 บาท
  แบบที่ 3 เฉพาะป้ายร้าน แถมวัตถุดิบพร้อมขาย 1,900 บาท

ระยะเวลาการคืนทุน: 1 เดือน ขึ้นอยู่กับยอดขาย และค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น ค่าเช่าสถานที่,พนักงานขาย

สิ่งที่จะได้รับเมื่อซื้อแฟรนไชส์: แนะนำการเลือกซื้ออุปกรณ์ให้เหมาะสมกับร้าน ขั้นตอนการผลิต การขาย ให้คำปรึกษาตลอดการดำเนินธุรกิจ

การดูแลหลังจากซื้อแฟรนไชส์ : แนะนำการเลือกซื้ออุปกรณ์ให้เหมาะสมกับร้าน ขั้นตอนการผลิต การขาย ให้คำปรึกษาตลอดการดำเนินธุรกิจ
ขั้นตอนการซื้อแฟรนไชส์: ขายขาด

หมายเหตุอื่นๆ: เรื่องของวัตถุดิบนั้น แฟรนไชส์สามารถหาซื้อกล้วย เผือกหรือมันเองได้ตามสะดวก แต่ที่ต้องซื้อกับทาง “กล้วยทอดเรื่องกล้วยๆ” คือแป้ง เพราะเป็นสูตรเฉพาะที่ทาง “กล้วยทอดเรื่องกล้วยๆ” คิดค้นขึ้นมาเอง จึงทำให้กล้วยที่ทอดออกมา เหลือง กรอบ หอมน่ากินซึ่งเป็นจุดเด่นให้ลูกค้าติดใจจนต้องซื้อซ้ำ





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ แฟรนไชส์กล้วยทอด เรื่องกล้วยๆ
ชื่อ-นามสกุล ผู้ติดต่อ: นาย ธีรนันท์ ทองภูเบศร์
ชื่อบริษัท:
ที่อยู่สำหรับติดต่อ: 96/20 หมู่6 ต.นาทุ่ง อ.เมือง จ. ชุมพร 86000
โทรศัพท์: 062-619-9949
E-mail: teeranun25@hotmail.com
Website:
Facebook: www.facebook.com/ChumpornBanana
Line: m.thongphu

รวมแฟรนไชส์น่าสนใจ กว่า 800 แฟรนไชส์ คลิ๊กได้เลยครับ >>>แฟรนไชส์<<<

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.