bannera1
แฟรนไชส์ขนมหวานไต้หวัน SUN MOON DESSERTS TAIWAN (ซันมูน ดิเสิร์ท)

แฟรนไชส์ขนมหวานไต้หวัน SUN MOON DESSERTS TAIWAN (ซันมูน ดิเสิร์ท)

แฟรนไชส์ขนมหวานไต้หวัน SUN MOON DESSERTS TAIWAN (ซันมูน ดิเสิร์ท)





Advertisements

    แฟรนไชส์ขนมหวานไต้หวัน SUN MOON DESSERTS TAIWAN (ซันมูน ดิเสิร์ท) เป็นแฟรนไชส์ขนมมาใหม่จากประเทศไต้หวัน ขนมชนิดนี้มีชื่อว่า “Taro Ball (ทาโร่บอล)” อาจเรียกว่า “น้ำแข็งใสไต้หวัน”  ซึ่งเป็นขนมที่นิยมมากๆ ในประเทศไต้หวัน

    ทาง แฟรนไชส์ขนมหวานไต้หวัน SUN MOON DESSERTS TAIWAN ได้นำมาปรับและสร้างสรรค์เมนูต่างๆ เช่น Herbal Jelly 3 (เฉาก๊วย+ทาโร่บอล+มันหวาน+เผือกกวน+ไข่มุก) , Bean Curd 1 (เต้าฮวย+ทาโร่บอล+ซันมูนไซรัป) , Herbal jelly 1 (เฉาก๊วย+ทาโร่บอล+ซอสนม) Lava Ball3 (รวมมิตรลาวา บอลนมสด) , Bean Curd3 (เต้าฮวยน้ำขิง ร้อน) เป็นต้น

   จุดเด่นของส่วนประกอบต่างๆที่เป็นท้อปปิ้งนั้น ได้แก่ มันม่วง,มันหวาน ส่วนไข่มุก เป็น เนื้อไข่มุกไต้หวัน ที่นำเข้ามาจากประเทศไต้หวันโดยตรง

ข้อมูลทั่วไป แฟรนไชส์ขนมหวานไต้หวัน SUN MOON DESSERTS TAIWAN (ซันมูน ดิเสิร์ท)
[ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากแฟรนไชส์โดยตรง]
ประเภทแฟรนไชส์: เครื่องดื่ม/ ขนมหวานไต้หวัน
ชื่อแฟรนไชส์: SUN MOON DESSERTS TAIWAN (ซันมูน ดิเสิร์ท)
ประวัติความเป็นมา:
    Sun moon desserts ซันมูนดิเสิร์ท ขนมหวานไต้หวันต้นตำหรับ จากเมือง JIUFEN (ชุ่ย-เฟน) อยู่ภายใต้การบริหารงานของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด พี.โอ.พี.สยามโกลเด้น ฟรุ๊ต ซึ่งประกอบธุรกิจประเภทส่งออกผลไม้สด/แปรรูป และ ธุรกิจบริหารร้านค้าปลีก รูปแบบแฟรนไชส์ ภายใต้แบรนด์ แมงโก้ มาเนีย
    ซึ่งจากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจทั้งรูปแบบโรงงาน และ บริหารจัดการร้านค้าปลีก ทำให้เราสามารถควบคุม เรื่องการบริหารจัดการด้านต้นทุน และ โลจิสติกส์ ของวัตถุดิบ ตลอดจนเรื่องการตลาด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนทำให้ปัจจุบันเราเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีโครงสร้างธุรกิจที่แข็งแรง สามารถเติบโตทั้งในไทยและต่างประเทศได้อย่างต่อเนื่อง และได้รับการรับรอง มาตรฐานแฟรนไชส์ จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
เริ่มก่อตั้งเมื่อ: 2016
จำนวนสาขาในปัจจุบัน: 2 สาขา
ลักษณะสินค้าและบริการ: Sun Moon Desserts ซันมูนดิเสิร์ท ขนมหวานไต้หวันต้นตำหรับ จากเมืองJIUFEN (ชุ่ย–เฟน) เมืองที่เป็นจุดกำเนิดแบบดั้งเดิมและขึ้นที่ที่สุดของ ทาโร่บอล และ อีกหลากหลายเมนูเพื่อสุขภาพสไตล์ไต้หวันแท้ๆ

รูปแบบการลงทุน  แฟรนไชส์ขนมหวานไต้หวัน SUN MOON DESSERTS TAIWAN
การลงทุนแบ่งเป็น 2 ส่วน
1.ค่าแฟรนไชส์ 200,000 บาท
2.ค่าใช้จ่ายสำหรับการออกแบบ+ผลิตเคาเตอร์ และ อุปกรณ์ ภายในร้าน ราคาขึ้นกับแบบ ขนาดร้านและวัสดุที่ใช้
ระยะเวลาการคืนทุน: 12-18 เดือน ขึ้นกับยอดขาย

สิ่งที่จะได้รับเมื่อซื้อแฟรนไชส์:
    ผลประโยชน์ที่แฟรนไชส์ซีได้รับ สิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้า 3 ปี (ฟรี)วัตถุดิบชุดแรกพร้อมขาย มูลค่าประมาณ 10,000บาท) มีหลักสูตรการจัดอบรมวิธีการเปิดร้าน ณ สถานที่จริง
    การบริหารจัดการร้านและการฝึกอบรมพนักงานจะถูกจัดขึ้นเพื่อให้พนักงานมีความพร้อมในการปฏิบัติงาน โดยการฝึกอบรมจะเน้นทั้งการขายและการบริการลูกค้า
    ระบบPOS แมงโก้มาเนียได้นำระบบปฏิบัติการโดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์เชื่อมโยงระหว่างสาขาและสำนักงานใหญ่ ทำให้ท่านสามารถบริหารธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความช่วยเหลือในช่วงเปิดร้าน ทางบริษัทจะให้คำแนะนำช่วยเหลือตามความเหมาะสมเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานและแก้ปัญหาต่างๆที่อาจเกิดขึ้น
     การจัดกิจกรรมทางการตลาด จะมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ รวมทั้งจัดให้มีกิจกรรมการส่งเสริมการขาย เพื่อเป็นการสร้างการจดจำให้กับผู้บริโภค คู่มือปฏิบัติงาน ที่บรรจุความรู้ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้ท่านสามารถนำความรู้ไปใช้ในการบริหารจัดการร้านให้ได้ตามมาตรฐานที่กำหนด ผลิตภัณฑ์ ได้รับสิทธิในการใช้สูตรเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ซันมูน ดิเสิร์ท การให้คำปรึกษา ซันมูน ดิเสิร์ท ได้จัดทีมงานคอยให้คำแนะนำปรึกษาในเรื่องต่างๆ

การดูแลหลังจากซื้อแฟรนไชส์ : การให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการ และ การตลาดส่วนกลางจากแบรนด์ Sun Moon Desserts ได้จัดทีมงานคอยให้คำแนะนำปรึกษาในเรื่องต่างๆ

ขั้นตอนการซื้อแฟรนไชส์: ขั้นตอนสู่การเป็นแฟรนไชส์
Step 1 กรอกรายละเอียดฟอร์มใบสมัครแฟรนไชส์ให้ครบถ้วนแล้วส่งมาที่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์
Step 2 ทางบริษัทฯ จะทำการพิจราณาคุณสมบัติเบื้องต้นของแฟรนไชส์ซี รวมทั้ง พิจารณาความพร้อมของแฟรนไชส์ซีในด้านต่างๆ
Step 3 หลังจากแฟรนไชส์ซีได้ผ่านการคัดเลือกในคุณสมบัติเบื้องต้นแล้ว เราจะให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจ ตั้งแต่ขั้นตอนเตรียมการจนถึงเปิด รวมถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ
Step 4 ขั้นตอนการเซ็นสัญญาแฟรนไชส์เพื่อเปิดธุรกิจ Step 5 ขั้นตอนฝึกอบรมทุกด้านที่เกี่ยวข้องกับการบริหารสาขาแฟรนไชส์ จนถึงการเปิดร้านสาขา

สิทธิพิเศษเฉพาะ ทำเลขายของ.com : (ฟรี)วัตถุดิบชุดแรกพร้อมขาย มูลค่าประมาณ 10,000บาท)





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ แฟรนไชส์ขนมหวานไต้หวัน SUN MOON DESSERTS TAIWAN
ชื่อ-นามสกุล ผู้ติดต่อ: ปาจรีย์ จารุธาณินทร์
ชื่อบริษัท: ห้างหุ้นส่วนจำกัด พี.โอ.พี. สยาม โกลเด้น ฟรุ๊ต
ที่อยู่สำหรับติดต่อ: 263 ซอยอัศวพิเชษฐ์17 ถนนบรมราชชนนี แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม.10170
โทรศัพท์: 081-642-4240
โทรศัพท์: 092-276-9595
E-mail: sunmoondesserts@gmail.com
Website: www.sunmoondesserts.com
Facebook : www.facebook.com/sunmoondesserts
Line: @sunmoon

 

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.