bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดสะพานพุทธ night market ถนนพญาไม้ (ตลาดน้องใหม่-ชื่อเก่า ชิวๆ ถึงตี 2)

ตลาดสะพานพุทธ night market ถนนพญาไม้ (ตลาดน้องใหม่-ชื่อเก่า ชิวๆ ถึงตี 2)

ตลาดสะพานพุทธ night market ถนนพญาไม้ (ตลาดน้องใหม่-ชื่อเก่า ชิวๆ ถึงตี 2)





Advertisements

    ตลาดสะพานพุทธ night market ตลาดชื่อเก่าแก่-ที่คุ้นหูมากว่า 20 ปี  เมื่อกฎระเบียบต้องมี  ทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลง ปัจจุบันแม้ “ตลาดนัดสะพานพุทธที่เดิม” ไม่มีแล้ว  แต่กลิ่นอายยังคงหลงเหลือ  เพียงการเปิดตัวเดือนเศษๆ  “ตลาดสะพานพุทธ night market ถนนพญาไม้” แห่งใหม่ถูกจองเต็มหมด… เหลือเพียงแต่ต้องรอคอยล็อคหลุดทุกวันที่ 29 เท่านั้น

     ตลาดสะพานพุทธ night market ที่ใหม่ ตั้งอยู่ที่ ถนนพญาไม้ ถนนตรงข้ามวัดพิชยญาติการามวรวิหาร วัดพิชยญาติ หากเดินทางลงจากสะพานพุทธ ข้ามฝั่งจากฝั่งพระนคร มายังฝั่งธนบุรี ให้ชิดซ้ายเข้าถนนสมเด็จ แล้วซ้ายแรก เข้าถนนพญาไม้ ตัวตลาดอยู่ด้านขวามือเลย

    ตลาดสะพานพุทธ night market ถนนพญาไม้ เปิดมาให้พ่อค้า-แม่ค้ามาจัดร้านตั้งแต่วันที่ 29-30 กันยายน พ.ศ.2560 และเริ่มขายอย่างไม่เป็นทางการ  จนมาขายเต็มรูปเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม นี้เอง  มีเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ รองรับผู้ค้าขายได้ราว 400 กว่าร้านค้า  ลักษณะเป็นตลาดเปิดโล่ง ตั้งเต็นท์โดมปิระมิดเล็กอยู่โซนกลางพื้นที่เรียงต่อกันอย่างสวยงาม  โดยเฉพาะยามค่ำคืน  จะมีสีสันสวยงาม

    เป็นที่เดินชิวๆ เดินช้อปๆ อีกแห่งของคนย่านฝั่งธนบุรี ที่สามารถชิวๆ กันถึงตีสองกันเลยที่เดียว ร้านค้าต่างๆ หลากหลาย ทั้งของกินอร่อย ร้านแฟชั่นวัยรุ่น ร้านขายโซนแบๆ  ฟู้ดทรั๊ครอบนอก  มีให้ได้เลือกซื้อ-เลือกได้ตามชอบใจ  เป็นอีกตลาดน้องใหม่-ชื่อเก่า  ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว…

ชื่อโครงการ: ตลาดสะพานพุทธ night market ถนนพญาไม้
ที่ตั้งโครงการ: ถนนพญาไม้ แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กทม.
ประเภทโครงการ: night market
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด:17.00-02.00 น.

รายละเอียดโครงการ  ตลาดสะพานพุทธ night market ถนนพญาไม้
    จากการที่กทมได้จัดระเบียบทางเท้า และได้ย้ายไปอยู่ที่ท่าเรือคลองเตย และมีเหตุที่ต้องให้ย้ายออกอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเจ๊ตุ๊ก สะพานพุทธและทีมงานยังไม่อยากให้ตลาดสะพานพุทธ ซึ่งเป็นตลาดกลางคืนที่เก่าแก่ยาวนานถึง 22 ปี ต้องกลายเป็นตำนานและหายไป

    ตอนนี้ตลาดสะพานพุทธได้ย้ายกลับมาอยู่ที่ถนนพญาไม้ สะพานพุทธฝั่งธน โดยเจ๊ตุ๊กสะพานพุทธและทีมงาน เล็งเห็นว่าพื้นพื้นที่แห่งนี้ อยู่ในเมือง เหมาะแก่การทำตลาด แล้วยังมีพื้นที่รองรับเพื่อจอดรถยนต์แก่ลูกค้า (จอดที่วัดพิชัยญาติ) และที่สำคัญ ตั้งอยู่ใกล้กับ สถานที่เดิม ด้วยพื้นที่กว่า 3 ไร่และรองรับร้านค้าได้มากกว่า 400 กว่าร้านค้า แล้วได้ตั้งชื่อตลาดใหม่ว่าตลาดสะพานพุทธ night market

    โดยพื้นที่ตลาด แบ่งออกเป็น 3 โซน โซนที่ 1 ด้านหน้าตลาด จะเป็นโซนลานเล โซนที่ 2 ตรงกลางตลาด จะเป็นโซนพลาซ่าซึ่งแยกออกเป็นซอยต่างๆ ส่วนโซนที่ 3 จะเป็นโซนอาหาร ซึ่งจะตั้งล้อมรอบอยู่โซนพลาซ่า โดยมีลักษณะเป็นตัวยู แล้วตลาดเราก็จะยังไม่หยุดนิ่ง ยังคงต้องพัฒนา และปรับปรุงตลาด อีกต่อไป (เนื้อหาจากส่วนรายละเอียดโครงการนี้ เขียนโดยตลาดสะพานพุทธ night market ถนนพญาไม้ )

ราคาค่าเช่า: ตลาดสะพานพุทธ night market ถนนพญาไม้
-ขนาดล็อค 2×2 เมตร 1,000 ต่อเดือน
– ขนาดล็อค 2×4 2,000 ต่อเดือน
– ลานเล่ วันละ100บาท
ประกันพื้นที่: 1 เดือน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2,2×4 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 420 unit

วิธีการจองเช่าพื้นที่  :  ตลาดสะพานพุทธ night market ถนนพญาไม้
ทางตลาดจะทำการตัดรอบทุกวันที่ 29 ของทุกเดือน เมื่อมีร็อกที่ไม่ได้ต่อหรือหลุด จะทำการจับฉลาก





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โครงการ ตลาดสะพานพุทธ night market ถนนพญาไม้
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณเจ๊ตุ๊ก
โทรศัพท์: 083-523-1127 (โทรได้ตั้งแต่เวลา 16:00 – 02:00 น.)

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.