bannera1
แฟรนไชส์ขนมปัง นมสด ปัง-สด

แฟรนไชส์ปังสด แฟรนไชส์ขนมปัง สังขยา นมสด ขายง่ายราคาถูก

แฟรนไชส์ปังสด แฟรนไชส์ขนมปัง สังขยา นมสด ขายง่ายราคาถูก





Advertisements

         แฟรนไชส์ปังสด เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ขนมปัง สังขยา และเครื่องดื่มประเภทชา กาแฟที่ใช้นมสดเป็นวัตถุดิบหลักในการทำ ปัจจุบันนอกจากจะมีสาขาแฟรนไชส์มากมาย แล้วยังก้าวไกลไปต่างแดนโดยการส่ง แฟรนไชส์ขนมปัง นมสด ไปเปิดสาขาในประเทศเพื่อนบ้านตอนรับ Asean Economics Community (AEC)อีกด้วย โดยเริ่มจากสองประเทศแรกคือ ลาวและกัมพูชา ส่วนรายละเอียดเป็นอย่างไรเราไปดูกันเลย

แฟรนไชส์ขนมปัง นมสด ปัง-สด

แฟรนไชส์ขนมปังนมสด ทำง่ายขายง่ายสไตล์ร้านปังสด

         แฟรนไชส์ขนมปัง นมสด ปัง-สด หรือร้านปังสด เป็นแฟรนไชส์ที่เริ่มต้นจากธุรกิจขนมปังและเครื่องดื่มเล็กๆ ที่สั่งสมประสบการในการทำให้รสชาติดีขึ้น อีกทั้งยังปรับปรุงและพัฒนาสูตร จนกระทั่งในที่สุดก็เริ่มรับผู้ที่สนใจมาลงทุน โดยเน้นที่การทำให้ผู้มาลงทุนสามารถขายได้ ไม่ใช่แค่ได้ขายเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีผู้สนใจเพิ่มมากขึ้นเรื่อย จากวันที่แรกจนถึงวันนี้ แฟรนไชส์ขนมปัง นมสด ปัง-สด มีจำนวนสาขามากกว่า 500 สาขา เมนูให้ลูกค้าเลือกมากกว่า 20 เมนู

         จุดเด่นของ แฟรนไชส์ขนมปัง นมสด ปัง-สด การใช้นมสดคุณภาพดี แต่ราคาไม่แพง สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย ทั้งกลุ่มนักเรียน นักศึกษา กลุ่มคนทำงาน หรือพื้นที่ที่ค่าครองชีพไม่สูงก็สามารถขายได้ โดยทางแฟรนไชส์ปังสดกำหนดกำไรขึ้นต้นไว้ที่ 40% ของยอดขาย (กำไรขั้นต้นเป็นกำไรที่ยังไม่หักต้นทุนอื่นๆ เช่น ค่าเช่าพื้นที่ ค่าน้ำ-ไฟ ค่าใช้จ่ายอื่นๆ

แฟรนไชส์ขนมปัง นมสด ปัง-สด

เครื่องดื่มหลากหลายเมนู

รูปแบบการลงทุนของ แฟรนไชส์ขนมปัง นมสด ปัง-สด

แฟรนไชส์ขนมปัง นมสด ปัง-สด มีรูปแบบการลงทุนแบบซื้อแฟรนไชส์ครั้งแรกพร้อมชุดอุปกรณ์ครบพร้อมทำกิจการ ไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ ไม่ต้องเสียส่วนแบ่งจากยอดขาย แต่เมื่อวัตถุดิบหลักในการทำ เช่น นมสด ขนมปัง หมดต้องสั่งซื้อกับทางแฟรนไชส์เท่านั้น แพคเกจในการซื้อแฟรนไชส์ครั้งแรก มีอยู่ 3 ชนิดให้เลือก คือ

แฟรนไชส์ขนมปัง นมสด ปัง-สด

         1. รูปแบบเคาน์เตอร์ขนาดเล็ก 25000บาท แพคเกจนี้จะได้อุปกรณ์ครบชุดพร้อมวัตถุดิบในการขายครั้งแรก และเคาน์เตอร์เล็กไม่มีหลังคา ขนาด 60×120 สูง 180 ซม. ตัวเคาน์เตอร์เป็นเคาน์เตอร์อลูมิเนียมโครงเหล็ก น้ำหนักเบา ฐานเคาน์เตอร์ติดล้อเล็กๆ 4 ล้อสามารถเคลื่อนย้ายในพื้นที่ได้ง่าย สามารถวางตามบ้าน อาคารพาณิชย์ ตลาดน้ำ ตลาดสด แหล่งชุมชนได้ รูปแบบนี้เป็นรูปแบบเดียวที่สามารถจัดส่งให้ผู้ลงทุนในต่างจังหวัดได้ (ยังไม่รวมค่าขนส่ง)

         2. แพคเกจเคาน์เตอร์ขนาดใหญ่พร้อมขาย 30000บาท แพคเกจนี้ได้อุปกรณ์ครบชุดพร้อมวัตถุดิบชุดเริ่มต้นทุกอย่างเหมือนกับแพคเกจแรก แต่เปลี่ยนจากเคาน์เตอร์อลูมิเนียมเล็กเป็นเคาน์เตอร์ไม้ใหญ่ไม่มีหลังคา ขนาด 70×150 สูง 180 ซม. เคาน์เตอร์เป็นเคาน์เตอร์ไม้เคลือบด้วยลามิเนตเงาสวย ดูแข็งแรงและมีมาตรฐานเพิ่มขึ้น ฐานเคาน์เตอร์ติดล้อขนาดเล็ก 4ล้อ เผื่อการเคลื่อนย้ายที่ง่ายขึ้น สามารถวางหน้าบ้าน หน้าร้าน อาคารพาณิชย์ หรือเข้าห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้าก็ทำได้เช่นกัน

         3. แพคเกจรถเข็น 28000บาท แพคเกจรถเข็นเป็นแพคเกจเดียวที่มาพร้อมหลังคาในตัว ขนาด 70×130 สูง 200 ซม. แม้จะเป็นรูปแบบรถเข็น แต่ชุดที่ให้มานี้ไม่สามารถเข็นแร่ขายได้ เพราะมีอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้าอยู่ด้วย ซึ่งรถเข็นไม่ได้ทำระบบแบตเตอรี่ไว้ เหมาะสำหรับคนที่มีทำเลขายหลายแห่ง สามารถเข็นไปตามทำเลต่างๆ ได้สะดวกแต่ทำเลนั้นต้องมีปลั๊กไฟให้ใช้ด้วย

แฟรนไชส์ขนมปัง นมสด ปัง-สด

แบบร้านปังสดน่ารักๆ พร้อมเคาน์เตอร์แบบนี้ไม่ได้ทำแล้ว (น่าเสียดาย)

ขั้นตอนการซื้อ แฟรนไชส์ขนมปัง นมสด ปัง-สด

        1. ผู้ซื้อแฟรนไชส์เมื่อตกลงสั่งซื้อแฟรนไชส์กันได้แล้วผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์จะต้องมัดจำขั้นแรกเป็นจำนวนเงิน 5000บาท และจองวันอบรมทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติในสถานที่จริง
        2. สถานที่อบรมมีอยู่ที่กรุงเทพฯ เท่านั้น ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องเดินทางเข้ามาอบรมเอง
        3. สำหรับผู้ซื้อแฟรนไชส์ในต่างจังหวัด หากไม่สะดวกเดินทางเข้ามาอบรม ทางแฟรนไชส์จะส่งแผ่นซีดีสอนการทำเครื่องดื่มและขนมปังสูตรต่างๆ ไปให้พร้อมชุดอุปกรณ์ ประกอบกับการให้ผู้ซื้อโทรถามปัญหาหรือข้อสงสัย ทางโทรศัพท์ได้อีกช่องทาง (เฉพาะแพคเกจเคาน์เตอร์เล็ก ไม่รวมค่าจัดส่ง)





Advertisements

สำหรับผู้สนใจซื้อ แฟรนไชส์ขนมปัง นมสด ปัง-สด สามารถติดต่อได้ที่

        หจก. ปังสด (แฟรนไชส์ขนมปัง นมสด ปัง-สด)
                โทรศัพท์ 082-7900-741, 082-790-0742, 089-509-8056
                โทรศัพท์ 02-450-6878, 089-519-0066, 089-519-7700
                ติดต่อทาง Line ID: pangsod09
                https://www.facebook.com/239228076200910

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.