bannera1 bannera1 bannera1
รีวิวสินค้าบน youtube

เทคนิครีวิวสินค้าให้น่าสนใจบน youtube

เทคนิครีวิวสินค้าให้น่าสนใจบน youtube
            การรีวิวสินค้าบน youtubeให้น่าสนใจและมีจุดดึงดูดเพื่อที่จะตรึงคนดูให้อยู่กับรีวิวที่นำเสนอไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นวิดีโอที่ทำการเผื่อแพร่ใน youtube แล้วล่ะก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย  ถ้าเปิดเรื่องมาไม่ดีไม่อะไรน่าสนใจ แค่คลิ๊กเดี่ยวเขาก็หนีจากเราไปเป็นอื่นเสียแล้ว  วันนี้เลยมานำเสนออีก 1 เทคนิค  ที่น่าสนใจในการ รีวิวสินค้าบนyoutube

รีวิวสินค้าบน youtube

            เทคนิคนี้คืออยู่ที่ผู้จะทำการนำเสนอ รีวิวสินค้าบน youtube  สำหรับในกรณีนี้ผู้เสนอสินค้าเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่มีสไตล์การนำเสนอแบบเด็กๆ  ในคลิปนี้เป็นการรีวิวสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์(แบบเด็กๆ)  ซึ่งในที่นี้จะเป็นการยกตัวอย่างเพื่อมาประยุกค์ใช้งานเท่านั้นน่ะครับ  สุดแต่ใครที่จะใช้ให้เกิดประโยชน์แก่ธุรกิจของตนเอง

            วิเคราะห์ความน่าสนใจ รีวิวสินค้าบน youtube ของ น้องแพรพาเพลิน (ชื่อในยูทูป)
           1.ความใสๆของเด็กเสียงเล็กๆและจังหวะการพูดหยุดบ้างพูดบ้าง  ไม่ได้มีสไตล์ที่เป็นรูปแบบสากลมากน่ะซึ่งไม่เหมือนกับที่ผู้ใหญ่รีวิวอาจไปตามเนื้อหาที่ตนวางไว้
           2.กรณีของน้องแพรพาเพลินมีการพูดภาษาอังกฤษร่วมด้วย  เป็นการพูดเหมือนกำลังฝึกพูดภาษาอังกฤษด้วย  มีการออกเสียง เคอะ,เชอะ,แล้วก็เสียง เธอะ(th) ทำให้ดูมีเสน่ห์น่าติดตามได้มาก

 

            สรุปในการขายสินค้าให้ได้มากๆมีคนมาซื้อของเยอะๆ  ก็ต้องการทำการตลาดประชาสัมพันธุ์ให้คนรู้จักร้านของเราและสินค้าของเรา  การทำรีวิวสินค้าบน youtubeเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ใช้ในการแนะนำสินค้าของเราได้ดีและประหยัดด้วย  หากแต่ต้องมีการเตรียมงานที่ดีในการทำไฟล์วิดีโอที่จะอัพขึ้นยูทูป  ใช่เพียงแต่จะคิดแต่ว่าจะขายสินค้าเพียงอย่างเดียว  แต่ต้องมีการนำเสนอที่ดีด้วยต้องมีความน่าสนใจ,ต้องมีความน่าเชื่อ, เรียกว่าต้องทั้งความบันเทิงและสาระควบคู่กันไป  ในกรณีของน้องแพรนี้เป็นส่วนหนึ่งของกรรมวิธี  อาจนำมาใช้ได้บ้างส่วนอาจไม่ทั้งหมด  แต่ก็เป็นกรณีศึกษาได้อย่างดี
            สำหรับผู้ที่คิดจะทำวิดีโอ รีวิวสินค้าบน youtube ในการประชาสัมพันธุ์แบบออนยูทูปนั้นยังมีอีกหลายวิธีที่น่าสนใจและนำมาใช้ประโยชน์ได้  คอยติดตามกันต่อในคราวต่อไป
            น้องแพรพาเพลินชื่อบนยูทูปนั้นยังมีวิดีโออีกกว่า 30 เรื่อง เพื่อนคนไหนสนใจก็ลองไปติดตามได้ที่ http://www.youtube.com/user/natcha2517

วีดีโอจาก : Youtube โดย Natcha Sanunrat

copyright

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.