bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดCM ซอยวัดสวนส้ม ตลาดCM ซอยวัดสวนส้ม

ตลาดCM ซอยวัดสวนส้ม “ตลาดนัดใหญ่ ตรงข้ามโรงงานโอวันติน ใกล้เทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย”

ตลาดCM ซอยวัดสวนส้ม ตลาดนัดใหญ่ ตรงข้ามโรงงานโอวันติน ใกล้เทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย”

 

    ตลาดCM ซอยวัดสวนส้ม ตลาดนัดใหญ่ที่อยู่ในใจกลางชุมชนโรงงานและชุมชนชาวบ้านใกล้วัดสวนส้ม ตลาดนัดมีรูปแบบเป็น ตลาดนัดเปิดโล่ง ที่ประกอบด้วยโซนขายของแบบครบวงจร เปิดขายได้ทุกวัน โดยเริ่มจากด้านหน้าจะเป็นโซนอาหาร โซน1 และ โซน2 ซึ่งโซน2 ได้ปรับปรุงอาคารเป็นหลังคาถาวรป้องกัน ฝนแดด ได้เป็นอย่างดี

    ในโซน 1 โซน 2 มีอาหารขายหลากหลาย ทั้ง อาหารปรุงสุกใหม่ๆ ข้าวแกง-แกงหม้อ อาหารจานด่วน อาหารปิ้งย่างต่างๆ , อาหารประเภทของสด เช่น ผัก-ผลไม้สด , เนื้อหมู ไข่ไก่ ของทะเลสด นอกจากนั้นยังมีของทานเล่น ขนมหวาน เครื่องดื่ม น้ำส้มคั้นสดใหม่ น้ำผลไม้ปั่น ร้านชา-กาแฟ เป็นต้น

 

   โซน3 จะเป็นโซนขายของทั่วไป เสื้อผ้า-แฟชั่น เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า ของใช้ทั่วไป ร้านให้บริการต่างๆ  ถัดมาด้านใน…จะเป็นพื้นที่โล่ง ซึ่งเป็น โซน4 โซนคลองถม ที่เปิดขายเฉพาะวันอังคาร กับ วันพฤหัสบดี เท่านั้น ในโซนนี้ มีสินค้าขายค่อนข้างหลากหลาย อาธิเช่น เสื้อยืดราคาถูก , เสื้อมือหนึ่ง-มือสอง , รองเท้ามือสอง , เครื่องถ้วยชาม , เครื่องพลาสติก ขายกันแบบในสไตล์ปูพื้น แบกะดิน ตั้งราว , ตั้งเต้นท์ บรรยากาศสบายๆ

    ด้านหลังสุดจะเป็นโซนที่จอดรถ สามารถรองรับได้กว่า 100 คัน ด้านซ้ายมือมีห้องน้ำไว้คอยบริการลูกค้า พ่อค้า แม่ค้า  , ด้านหน้าโครงการยังมีร้านสะดวกซื้อ 24 ชม คือ ซีเจ ซุปเปอร์มาร์เก็ต อีกด้วย

 

    สำหรับ ตลาดCM ซอยวัดสวนส้ม เป็นตลาดนัด+ตลาดนัดอาหาร ที่ตั้งอยู่ในชุมชน และ เขตโรงงานต่างๆ หลายโรงงาน โดยเฉพาะฝั่งตรงข้ามตลาดเป็นโรงงานโอวันติน ปากซอยมีสำนักงานเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย ท้ายซอยเป็นที่ตั้งของวัดสวนส้ม ซึ่งรอบบริเวณมีบ้านพักอาศัย หอพัก บ้านเช่า ค่อนข้างหนาแน่น อีกทั้งสามารถเข้าออกได้จากหลายเส้นทาง ทำให้การจราจรรอบโซนนี้ มีความคึกคักอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นอีกตลาดนัดที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

ข้อมูลทั่วไป ตลาดCM ซอยวัดสวนส้ม
ที่ตั้งโครงการ: 192/3 หมู่ที่8 ตำบลสำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 10130
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: ตั้งแต่เวลา 14.00 – 21.00 น.
รายละเอียดโครงการ:
   ตลาดCM ซอยวัดสวนส้มเป็นตลาดขายอาหารและเสื้อผ้าเปิดเวลา14.00น.ปิดเวลา21.00น.  มีอยู่ 4 โซน , โซนที่1 เป็นอาหาร , โซนที่2 เป็นอาหาร , โซนที่3 เป็นเสื้อผ้าและรองเท้า , โซนที่4 เป็นคลองถม มีวันอังคารกับวันพฤหัสบดีครับ





Advertisements

ค่าเช่าล็อค ตลาดCM ซอยวัดสวนส้ม
ราคาค่าเช่า
รายวันอาหาร: ล็อคละ 110 บาท , ค่าไฟฟ้าจุดละ 10 บาท
รายวันเสื้อผ้า: ล็อคละ 100 บาท , ค่าไฟฟ้าจุดละ10บาท
รายเดือน: ตามขนาดของพื้นที่ที่จะเช่าครับ
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรสอบถาม 080-068-3293





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดCM ซอยวัดสวนส้ม
ชื่อผู้ติดต่อ(รับจองล็อค): คุณดาด้าและคุณเอ๋
โทร : 080-068-3293
Facebook: Cm night market ซ.วัดสวนส้ม

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.