bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดมิตรมงคล888 ตลาดมิตรมงคล888

ตลาดมิตรมงคล888 เปิดมากว่า 19 ปี “ตลาดสะอาดได้มาตรฐานอาหารปลอดภัย กทม”

ตลาดมิตรมงคล888 เปิดมากว่า 19 ปี “ตลาดสะอาดได้มาตรฐานอาหารปลอดภัย กทม”

    ตลาดมิตรมงคล888 ตลาดชุมชนย่านซอยบางกระดี่ ที่เปิดมาตั้งแต่ปี 2545 จากรุ่น “คุณพ่อมงคล” สู่รุ่นลูก “คุณเจ๊วรรณ” ได้ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เป็นเวลากว่า 19 ปี จากพื้นที่เล็กๆ กับความตั้งใจ ที่อยากให้…เป็น “ตลาดของชุมชนอย่างแท้จริง” , เป็น…ตลาดที่มีอาหารสะอาด สด ถูกหลักอนามัย ในราคาไม่แพง , เป็น…ตลาดสร้างอาชีพให้พ่อค้า-แม่ค้า ที่อยู่กันอย่างเข้าใจ แบบคนในครอบครัว “นับถึงวันนี้…ความสำเร็จได้ผลิกดอกออกผลอย่างงดงาม”

    ปัจจุบัน “ตลาดมิตรมงคล888” ได้ปรับโฉมโครงสร้างหลังคาใหม่ ให้สีสันสดใส ภายในตลาดเป็นพื้นคอนกรีต มีระบบระบายน้ำทิ้ง ระบบไฟฟ้า จัดล็อกให้มีทางเดินกลางกว้างขวางสะดวกสบาย มีทั้งหมดด้วยกัน 5 ซอย มีร้านขายอาหารหลากหลายเมนู อาหารสด อาหารสำเร็จรูป ขนมหวาน เครื่องดื่มต่างๆ มีให้เลือกซื้อหา ในราคาเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม

   ในช่วงยุคโควิด ทางตลาดได้จัดมาตรการอย่างเข้มข้น ทั้งวัดอุณหภูมิ เช็คอินท์ก่อนเข้าตลาด จุดล้างมือ ทุกคนที่ใช้บริการในตลาดต้องสวมหน้ากากอนามัย ทางตลาดจัดให้ล้างตลาดใหญ่ทุกเดือน โดยความร่วมไม้ร่วมของพ่อค้า-แม่ค้าในตลาด และ เจ๊วรรณก็รวมทำความสะอาดด้วตัวเองอีกด้วย เป็นตลาดที่มีความสมัครสามัคคี รักใคร่กันแบบครอบครัว

    “ตลาดมิตรมงคล888 ได้รับความชื่นชมเป็นอย่างมาก ทั้งทางด้านบริหาร ทั้งด้านคุณภาพสินค้า ความหลากหลาย การดูแลเอาใจทุกรายละเอียด จนทำให้ตลาดได้รับรองจากกรุงเทพมหานคร ให้เป็น “ตลาดสะอาดได้มาตรฐาน อาหารปลอดภัย ระดับเงิน ในปี 2561” อีกหนึ่งความสำเร็จของตลาด

    ในการติดต่อเช่าพื้นที่ขายของนั้น ต้องติดต่อแจ้งตัวสินค้าที่ต้องการขายเสียก่อน ซึ่งจะต้องเป็นสินค้าที่ไม่ซ้ำกับที่มีขายในตลาด และปัจจุบันทางตลาดเหลือพื้นที่เช่าไม่มาก เนื่องพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นร้านค้าแบบขายประจำ มีที่ว่างไม่เกิน 5 % ซึ่งก็ยังเปิดรับ “ผู้สนใจขายของกับทางตลาด” โดยต้องโทรสอบถามกับทางเจ๊วรรณได้โดยตรง สามารถแจ้งว่า…ทราบมาจากทางเว็บ ทำเลขายของ.com ก็ได้ (อัพเดท วันที่ 27-06-2021)

   หัวใจสำคัญของตลาด คือ “ผู้นำ” ถ้าเจ้าของตลาดใช้หัวใจในการบริหาร ทำตลาดเปรียบเสมือนเป็นทุกคนในตลาด เข้าใจสถานที่ , เข้าใจพ่อค้า-แม่ขาย , เข้าใจลูกค้า ผลที่ได้ยอมออกมาดี เฉกเช่น ตลาดมิตรมงคล888 ที่ทางเจ้วรรณ และ เฮียกริช ทำมาโดยตลอด ทั้งการจัดกิจกรรมต่างๆ ทั้งด้านรักษาความสะอาด ทั้งด้านการตลาด ทั้งด้านจัดโปรโมชั่นต่างๆ จนได้รับความชื่นชมจากพ่อค้า-แม่ค้า เป็นอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างตลาดที่น่าศึกษาเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป ตลาดมิตรมงคล888
ที่ตั้งโครงการ: เลขที่ 1 ซอยบางกระดี่ แสมดำ บางขุนเทียน กทม 10150
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 12.00 – 21.00 น.
รายละเอียดโครงการ: ตลาดมิตรมงคล888 เป็นตลาดนัดประเภท2 จดทะเบียนถูกต้องกับสำนักงานเขตบางขุนเทียน ตลาดเปิดขายมาถึงปัจจุบัน เป็นเวลา 19 ปี ขายอาหารปรุงสุก ขนมหวาน ผักสด ผลไม้ เนื้อสัตว์ของสดต่างๆ





Advertisements

ค่าเช่า ตลาดมิตรมงคล888
ราคาค่าเช่า:
– ค่าเช่าแผงรายวัน 160-200 บาท แล้วแต่พื้นที่
– ค่าเช่ารายเดือน 5000-9000บาท แล้วแต่ขนาดพื้นที่
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: เริ่มต้น 2.40×1.80 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: –
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ทางตลาดไม่มีการจองพื้นที่ล่วงหน้า เนื่องจาก พื้นที่เรามีไม่มาก และร้านค้าก็มีเจ้าประจำบ้างแล้ว ทางตลาดมีการล้อคสินค้า หากขายสินค้าไม่ตรงกับที่มี หรือ ทางตลาดต้องการ ก็สามารถขายได้ หากสนใจใช้การโทรหา พูดคุยกันก่อนคะ เจ้วรรณ รับสายเอง โทร.0617914556





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดมิตรมงคล888
ชื่อผู้ติดต่อ: เจ้วรรณ
โทรศัพท์: 02-452-1504
มือถือ: 061-791-4556
Facebook: ตลาดมิตรมงคล888

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.