bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดกรมวิทยาศาสตร์ ตลาดนัดกรมวิทยาศาสตร์

ตลาดนัดกรมวิทยาศาสตร์บริการ เปิดขายวัน จ-ศ ทำเลพนักงานย่านพระราม6

ตลาดนัดกรมวิทยาศาสตร์บริการ เปิดขายวัน จ-ศ ทำเลพนักงานย่านพระราม6

    ตลาดนัดกรมวิทยาศาสตร์บริการ โครางการตลาดนัดขนาดย่อมๆ ในหน่วยงานพนักงานกรมวิทย์ พระราม6 จัดขายในส่วนต่างๆ มีร้านค้าทั้งที่อยู่ภายในอาคาร และ ภายนอกอาคาร กลุ่มลูกค้าหลักๆ คือ บุคลากรของกรมฯ และ ผู้ที่มาติดต่อทั่วไปในสถานที่

   ร้านจัดกันแบบเรียบง่าย ตามสไตล์สินค้าของแต่ละร้าน เน้นความสะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยร้านจะมีทั้งแบบวางกล่อง , แบบตั้งโต๊ะ , แบบตั้งราว , ผสมผสานไปตามทำเลและรูปแบบพื้นที่ในโซนนั้นๆ  ซึ่งอยู่จะเป็นสินค้าอยู่ 2 กลุ่ม คือ กลุ่มสินค้าทั่วไป-แฟชั่น-เครื่องใช้ และ กลุ่มอาหารปรุงสำเร็จ

    ร้านทั่วไปได้แก่ ร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง มีทั้งเสื้อยืด(แขนยาว-แขนสั้น) เสื้อเชิ้ต , เสื้อสูทผู้หญิง , เสื้อออฟฟิศ เสื้อลำลองทั่วไป ขายในราคาไม่แพง ราคา 100-250 บาท , ร้านขายเครื่องนอน ผ้าปูเตียง ผ้าห่ม ขายในราคาล้างสต๊อก ก็เป็นอีกร้านที่มีลูกค้าสนใจกันมาก

   ส่วนสินค้าประเภทของใช้จำเป็น ผงซักฟอก น้ำปรับผ้านุ่ม , ยาสระผม , ครีมนวดผม , สบู่ , เจลล้างหน้า , แป้งทาหน้า , ก็เป็นอีกร้านที่มีลูกค้าเข้าดูสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพราะขายในราคาโรงงานมาเอง

   นอกจากนั้น…ยังมีร้านของกินอร่อยๆ อีกหลายร้าน ที่นำเสนอเมนูเด็ด เช่น สลัดโรล บ้านสลัด , ปลาส้มแปดริ้ว ไม่ใส่ดินประสิวและสารกันบูด , น้ำเตาหู้-ปาท่องโก๋ , ลูกชิ้นปลาทอด , ขนมจีบ-ซาลาเปา , หมูทอด-เนื้อทอดโคขุน , โรตีสายไหม บังอิมรอน ,  ร้านขายเครื่องดื่มกาแฟ-ชา ในราคาเริ่มต้น 25 บาท/แก้ว

    สำหรับที่… ตลาดนัดกรมวิทยาศาสตร์บริการ เปิดขายตามวันทำงาน คือ วันจันทร์-วันศุกร์ ตลาดเปิดขายกันตั้งแต่เช้าหกโมง จนช่วงบ่ายแก่ๆ  ซึ่งล็อคที่จะมีจำนวนจำกัด จึงต้องแจ้งความต้องขายไว้ล่วงหน้า(ดูที่รายละเอียดการจอง) เพื่อนคนไหนสนใจ…ลองดูที่ช่องทางการติดต่อด้านล่างสุดนะครับ

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดกรมวิทยาศาสตร์บริการ
ที่ตั้งโครงการ: กรมวิทยาศาสตร์บริการ ถนนพระราม 6 (ตรงข้าม รพ.รามาฯ)
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: วันจันทร์, อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์
เวลา เปิด – ปิด: 6.00-14.00 น.

รายละเอียดโครงการ: ตลาดนัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ที่ทั้งโซนในอาคารและนอกอาคาร โดยร้านค้านำอุปกรณ์มาจัดร้านเอง (ตลาดเป็นพื้นที่เปล่า/ตีล็อกแบ่ง)

ราคาค่าเช่า ตลาดนัดกรมวิทยาศาสตร์บริการ
– มีทั้งแบบรายวัน และรายเดือน (ราคารายวัน 310 บาท/ล็อก)
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 1.80 ม. x 1.80 ม. (โดยประมาณ)
จำนวนล๊อคทั้งหมด: –
วิธีการจองเช่าพื้นที่: จองล็อกล่วงหน้า(อย่างน้อย) 1 สัปดาห์ โดยมาด้วยตนเอง (ตามวันที่ตลาดเปิด) หรือโทรมาสอบถามและจองได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่ 8.00-14.00 น. โดยติดต่อที่ (คุณปุ๋ม) 092-161-4564 ID line:092-161-4564 , (คุณจิน) 084-734-3631





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดกรมวิทยาศาสตร์บริการ
โทร. 092-161-4564 (คุณปุ๋ม)
โทร. 084-734-3631 (คุณจิน)
แผนที่ : ล่างสุดครับ





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.