bannera1 bannera1 bannera1
บ้านก้ามปู @อโศก บ้านก้ามปู @อโศก

บ้านก้ามปู@อโศก (baankampu@asoke) คอมมูนิตี้มอลล์ใจกลางย่านธุรกิจ

บ้านก้ามปู @อโศก (baankampu@asoke) คอมมูนิตี้มอลล์ใจกลางย่านธุรกิจ

    โครงการบ้านก้ามปู ติดถนนอโศกมนตรี คอมมูนิตี้สไตล์ลอฟเปิดใหม่ ที่รวบรวมร้านอาหาร-เครื่องดื่มๆ แบรนด์ดังไว้ในที่เดียว เปิดให้บริการตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา  โดยโครงการมีพื้นที่ประมาณ 1,811 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 2 ชั้น มีที่จอดรถ 30 คัน 

    “บ้านก้ามปู” ออกแบบในสไตล์ลอฟท์(LoFt) ที่เน้นเส้นสายสีดำของตัวแมททีเรียลตัดกับความโปร่งใส่ของกระจกรอบอาคาร ทำให้ผู้ที่อยู่ภายในรับบรรยากาศด้านนอก ได้อย่างสมบูรณ์  , อาคารสองชั้นที่สอดประสานความต่อเนื่องของแต่ละร้านได้อย่างต่อเนื่อง และยังความทันสมัยเข้ากับสภาพแวดล้อมอาคารใหญ่ๆ รอบข้างเคียงได้อย่างลงตัว

     ภายในโครงการบ้านก้ามปู ประกอบด้วยร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของทั่วไป หลายร้านด้วยกัน อาธิเช่น ร้านกาแฟ starbucks ที่ตั้งอยู่ชั้นล่าง (พิเศษเปิดขาย 24 ชั่วโมง) , ร้านกาแฟอเมซอลจากค่ายptt , ร้านรสนิยม ร้านอาหารไทยกับเมนูไทยหาทานได้ยาก ไม่ว่าจะเป็น ยำขนมจีน , ข้าวผัดกะปิ ปลาทู ชะอม , ผัดไทยสุโขทัย , ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูมะนาวใส่ตำลึง , เกี๊ยวกรอบผัดไทยกุ้ง เป็นต้น

    นอกจากนี้ยังมีร้าน bowlnus (ร้านคาเฟ่อาหารสุขภาพ กับเมนูใหม่จากเชฟเจ้าในสไตล์บราซิล-อเมริกัน และขนม เครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนู) , sushi kawa ( ร้านซูชิสไตล์สบายๆง่ายๆ ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ปลาทะเลสดอร่อยในราคาที่ไม่แพง) ,  kerry ,

    Altong Korean Crispy Chicken (อัลทงต๊อกกังจอง) ไก่ทอดสูตรเกาหลีสไตล์ ตั้งอยู่ชั้นสองของโครงการ ,  ringer hut (ราเมงสูตรเด็ด รสชาติญี่ปุ่นๆ) , bonchon (ไก่ทอดเกาหลีเจ้าดังที่มีสาขาไปทั่วกรุงเทพ), Hotei (ร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพชั้นเลิศ) ,  kbank  ,ร้าน Treasure Factory (ร้านขายสินค้าญี่ปุ่นมือสอง) กับสินค้าต่างๆมากมาย กระเป๋ามือสองแบรนด์เนม

    โครงการบ้านก้ามปู ตั้งอยู่ติดกับถนนอโศก ปากซอยสุขุมวิท21 ติดกับโรงพยาบาลจักษุ รัตนิน เป็นทำเลที่อยู่ในใจกลางย่านเศรษฐกิจ ใกล้ออฟฟิศของบริษัตต่างๆชื่อดัง ใกล้กับมหาวิทยาลัย และโรงพยาบาล , ตลอดทั้งวันจะมีการสัญจรอยู่ตลอดเวลา ผู้คนส่วนใหญ่ในโซนนี้จะเป็นพนักงานออฟฟิศ และ ผู้บริหารบริษัทต่างๆ เป็นอีกกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงมาก จัดเป็นอีกโซนที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ข้อมูลทั่วไป บ้านก้ามปู @อโศก
ที่ตั้งโครงการ: ถนนอโศก ใกล้โรงพยาบาล จักษุ รัตนิน
ประเภทโครงการ: คอมมูนิตี้มอลล์
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10.00-22.00 น.

รายละเอียดโครงการ:

   community mall และศูนย์รวมของวัยรุ่นและวันทำงาน สำหรับที่จอดรถ สามารถจอดได้สูงสุด 30 คัน ค่าบริการ ฟรี 2 ชั่วโมงแรก ชั่วโมงต่อไปชั่วโมงละ 50 บาท **พื้นที่ว่างคือห้องที่ยังไม่มีโลโก้ค่ะ**

   Target คือ นักศึกษามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ พนักงานออฟฟิศ และผู้ที่อาศัยอยู่คอนโดละแวกนี้ lifestyle คือ ลูกค้าที่ชอบความสะดวกสบาย เดินทางง่าย มีที่จอดรถเพียงพอ ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน เสมือนมาที่เดียวสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบ มีทั้งอาหารคาว อาหารหวาน ธนาคาร และบริการต่างๆ

ราคาค่าเช่า บ้านก้ามปู @อโศก
ชั้น 1 ด้านหลัง ราคา 2,000 บาทต่อตารางเมตร
ชั้น 2 ด้านหลัง ราคา 1,700 บาทต่อตารางเมตร
– ค่าส่วนกลาง 200 บาทต่อตารางเมตร ค่าไฟคิดตามจริง + ค่าบริการ 10% ค่าน้ำคิดตามจริง + ค่าบริการ 10% สัญญาเช่า 3 ปี เงินล่วงหน้า 1 เดือน
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 58.52
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ติดต่อสอบถามจองพื้นที่ หรือเข้ามาดูสถานที่จริง ได้ที่ คุณกิ๊ฟ 086-3565327





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บ้านก้ามปู @อโศก
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณนิรมล
โทร: 086-356-5327
Facebook: baankampu@asoke





Advertisements

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.