bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดค่ายเชลยศึก แลนด์มาร์คแห่งใหม่ริมสะพานข้ามแม่น้ำแคว ตลาดค่ายเชลยศึก

ช้อปชิมชิลกับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ “ตลาดค่ายเชลยศึก” ริมสะพานข้ามแม่น้ำแคว

ช้อปชิมชิลกับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ “ตลาดค่ายเชลยศึก”  ริมสะพานข้ามแม่น้ำแคว

    ตลาดค่ายเชลยศึก  ตลาดแนวท่องเที่ยวเปิดใหม่ ในบรรยากาศย้อนสมัยยุคสงครามโลกครั้งที่2 กับเป้าหมายของโครงการบนเนื้อที่กว่า 50 ไร่  ที่จะให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวของเมืองกาญจนบุรี  เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่รู้จักไปทั่วประเทศ โครงการได้เป็นการเปิดพื้นที่ออกเป็นหลายเฟส  ซึ่งปัจจุบันเปิดพื้นที่ขายในแบบตลาดนัดกลางคืน รองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่มาเที่ยวสะพานข้ามแม่น้ำแควอย่างต่อเนื่อง

     ตลาดค่ายเชลยศึก ตั้งอยู่ริมสะพานข้ามแม่น้ำแคว ช่วงแรกเปิดตลาดในสไตล์ดิบๆเดิมๆ ในบรรยากาศสมัยโบราณกับร้านของกินอร่อยๆหลากหลาย ในสไตล์ร้านหลังคามุงจาก พื้นที่โดยรอบจัดวางรถทหารโบราณ เครื่องบินสมัยสงครามโลก กับ อาคารหอคอเฝ้าระวังแบบค่ายทหาร พร้อมแพริมน้ำให้นั่งพักผ่อนสบายๆ แบบชิลๆ

    ตลาดค่ายเชลยศึก ได้จัดกิจกรรมต่างๆ อาธิเช่น กิจกรรมตักบาตร พระภิกษุสงษ์ 49 รูป บยสะพานข้ามแม่น้ำแคว ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา , WATERCAMP PARTY ปาร์ตี้สาดน้ำในเทศกาลสงกานต์ในช่วงเดือนเมษายน 2562  สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆได้ในเพจเฟสบุ๊คตลาดค่ายเชลยศึก

การเดินทางไปตลาดค่ายเชลยศึก

1.โดยรถส่วนตัว
– ออกจากกรุงเทพมหานคร ให้รถมาตามถนนเพชรเกษม(ทางหลวงหมายเลข 4) หรือ ให้ใช้ถนนบรมราชชนี(ทางหลวงหมายเลข 338) เพื่อมุ่งหน้าไปสู่จังหวัดนครปฐม  และขับต่อไปยังจังหวัดราชบุรี

ซึ่งทั้งสองเส้นทางด้านเริ่มต้น มุ่งหน้าสู่นครปฐมเหมือนกัน เมื่อขับถึงราชบุรี ให้มุ่งหน้าสู่จังหวัดกาญจนบุรี ตามถนนทางหลวงหมายเลข 322 จนเข้าตัวเมืองกาญฯ ขับต่อเพื่อเข้าถนนแม่น้ำแคว และให้เลี้ยวซ้ายข้ามสะพานสุดใจ แล้วเลี้ยวขวาไปตามเส้นทางก็จะเจอกับตลาดค่ายเชลยศึก

2.ทางรถโดยสารประจำทาง
จากสถานีขนส่งสายใต้ใหม่ ให้ขึ้นรถสาย กรุงเทพฯ – กาญจนบุรี ซึ่งใช้เวลาราว 3 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกนั่งเป็นรถปรับอากาศ เพื่อไปลงที่สถานีขนส่งจังหวัดกาญจนบุรี โดยจากขนส่งกาญจนบุรี  จะมีรถนั่งสายกาญจนบุรี – เอราวัณ หรือ รถประจำทางสายกาญจนบุรี – ทองผาภูมิ – สังขละบุรี  ตรงไปลงแยกเข้าสะพานข้ามแม่น้ำแคว ต่อจากนั้นสามารถนั่งมอเตอร์ไซต์รับจ้างเข้าไปถึงตลาดได้เช่นกัน

3.ทางรถไฟ
สำหรับท่านที่จะเดินทางโดยรถไฟ ต้องไปขึ้นรถไฟที่สถานที่ธนบุรี  เพื่อไปขึ้นรถไฟขบวนธนบุรี-น้ำตก หรือ ขบวนรถนำเที่ยวพิเศษกรุงเทพ-น้ำตก(ที่มีเฉพาะวันเสาร์ – วันอาทิตย์) ให้ลงที่สะพานแควใหญ่ ซึ่งเป็นจุดลงที่อยู่ติดกับตลาดค่ายเชลยศึกเลย

ข้อมูลทั่วไป ตลาดค่ายเชลยศึก
ที่ตั้งโครงการ: 99/999 ม.4 ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
ประเภทโครงการ: อื่นๆ
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 9:00-19.00 น.

รายละเอียดโครงการ: โครงการอยู่ติดสะพานข้ามแม่น้ำแคว สถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ มีนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศจำนวนมาก ในช่วงประมาณกลางเดือนสิงหาคม โครงการจะทำการเปิด ไนท์มาเก็ต ทุกวันศุกร์ เสาร์ เปิดขายตั้งแต่ 15.00-22.00 น.

ราคาค่าเช่า ตลาดค่ายเชลยศึก
แบบล๊อกประจำ เป็นห้อง สามารถเก็บของได้ เดือนละ 4,000 แบบล๊อก เมตรละ 50 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 3×3
จำนวนล๊อคทั้งหมด:
วิธีการจองเช่าพื้นที่: สามารถเข้ามาจองที่สำนักงานโครงการ หรือ ติดต่อ 061-5462898, 081-469-6353





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดค่ายเชลยศึก
ชื่อผู้ติดต่อ: ฝ่ายพื้นที่เช่า
โทรศัพท์: 061-546-2898
Facebook: ตลาดค่ายเชลยศึก World War ll Bridge Project Kanchana





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.