bannera1 bannera1 bannera1
The Wish Samphran คอมมูนิตี้มอลล์ The Wish Samphran

The Wish Samphran คอมมูนิตี้มอลล์ สถาปัตยกรรมร่วมสมัยไทยโมเดิร์น

The Wish Samphran คอมมูนิตี้มอลล์ สถาปัตยกรรมร่วมสมัยไทยโมเดิร์น

    The Wish Samphran โครงการคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดย่อมๆ ในดีไซน์การออกแบบกผสมผสานความเป็นไทยกับสไตล์โมเดิรน์ได้อย่างลงตัว โดยการดึงเอาวัสดุอย่างไม่ไผ่มาเป็นส่วนหนึ่งของอาคารหลังคาทรงโค้งแบบเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

    พื้นที่โครงการ The Wish Samphran ได้จัดแบ่งเป็น พื้นที่ในส่วนร้านค้า ซึ่งเป็นพื้นที่ร้านค้าให้เช่า เหมาะกับร้านขายของฝาก , ร้านสินค้าโอทอป , ร้านอาหาร , ร้านขนม-เบอเกอรี่ , ร้านสินค้าแฟชั่น ทั้งแบบสมัยใหม่ หรือ แบบพื้นถิ่น ก็จะเหมาะกับทำเลเชิงท่องเที่ยวอย่างเมืองสามพราน

    ส่วนโซนด้านหน้าจะเป็นพื้นที่จัดร้านค้าแบบบูธขนาดเล็ก , สามารถจัดตลาดนัดของกิน ตลาดนัดสินค้าดีไอวายได้ บริเวณโซนตรงกลางจะพื้นที่จอดรถได้ประมาณ 80 คัน

    ปัจจุบันโครงการยังเปิดรับผู้สนใจ-ผู้ประกอบการ ที่ต้องการหาพื้นที่ขายสินค้า มาเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการ โดยมีกลุ่มลูกค้าเป็นคนในพื้นที่ย่านสามพราน และ นักท่องเที่ยว-นักเดินทาง ที่ผ่านไปผ่านมาเส้นถนนเพชรเกษม-ช่วงใกล้กับสวนสามพรานนั่นเอง

ข้อมูลทั่วไป The Wish Samphran (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)
ที่ตั้งโครงการ: ถ.เพชรเกษม อ.สามพราน จ.นครปฐม
ประเภทโครงการ: อื่นๆ
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน, วันจันทร์, อังคาร, พุธ, พฤหัสบดี, ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์
เวลา เปิด – ปิด: 10.00-21.00 น.

รายละเอียดโครงการ:

    The Wish Samphran   คือ ศูนย์รวมร้านค้า โดยมีเป้าหมายคือการรวบรวมร้านอาหาร ร้านบริการต่างๆ ที่ใหม่และมีสไตล์เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ๆให้ตอบสนองกับความต้องการของผู้บริโภคในย่านนี้

    เราต้องการสร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้คนในพื้นที่ ให้พวกเขาได้มีทางเลือกใหม่ๆ มีความเป็นเมืองมากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายและเวลามากในการเดินทางเข้าไปถึงกรุงเทพฯเพื่อตอบสนองความต้องการของเขา

   The Wish Samphran ตั้งอยู่ในย่าน ถ.เพชรเกษม อ.สามพราน จ.นครปฐม ใกล้กับโรงเรียนยอเซฟ ด้านหน้าโครงการ โครงสร้างเป็นไม้ไผ่ภูมิปัญญาของคนไทย ผสมผสานแนวโมเดิร์น

    **เหมาะสำหรับธุรกิจต่างๆ #สามารถจัดบูธแสดงงานสินค้าได้ #เปิดสอนภาษา กิจกรรมเสริมวิชาการต่างๆ #สอนดนตรี #ขายตรง ประกัน ธุรกิจอื่นๆ ฯลฯ

    ** ภายในโครงการมี “ฟิตเนต Rock Gym” “ร้านกาแฟ Lapins in the cups” , ร้านอาหารจีน , Panda King (ร้านแพนด้าคิงส์เปิดติดริมถนน) ร้านสลัด ,

     The Wish Samphran ใช้ผักปลูกเองในโครงการ ที่ใส่ใจความสด กรอบ อร่อยสำหรับท่านที่นิยมทานอาหารคลีน ซึ่งสามารถสั่งได้ ตามใจชอบและซื้อกลับไปฝากคนที่คุณรักได้

ราคาค่าเช่าพื้นที่ The Wish Samphran
– พื้นที่เช่าห้อง ประมาณ 60 ตร.ม.
– หน้ากว้างกว่า 5 ม. ลึก 10 ม.
– ตกแต่งเรียบร้อย พร้อมทำธุรกิจ
(กระจกหน้าร้าน พื้น ฝ้า ผนังฉาบเรียบ)
ประกันพื้นที่: 3 เดือน
ค่าประกันน้ำ-ไฟฟ้า: 5000
ค่าน้ำยูนิตละ:
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ:
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: ประมาณ 60 ตรม.
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 16
วิธีการจองเช่าพื้นที่: ทำสัญญาเช่า 1 ปี เงินประกัน 3 เดือน + ค่าเช่า ล่วงหน้า 1 เดือน ค่าเช่า-บริการ 15,420 บาท/เดือน(รวม VAT)





Advertisements

สนใจติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ The Wish Samphran
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณเจี๊ยบ
โทร: 096-915-1551
โทร: 094-446-9599





Advertisements

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.