bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดไพรเวซี่ มอลล์ ทำเลพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม ตลาดนัดไพรเวซี่ มอลล์

ตลาดนัดไพรเวซี่ มอลล์ ทำเลพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม

ตลาดนัดไพรเวซี่ มอลล์ ทำเลพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม

    ตลาดนัดไพรเวซี่ มอลล์ ตลาดนัดตอนเย็นๆ ในเขตที่พักอาศัยของเขตนิคมอุตสาหกรรมนวนคร  ซึ่งเป็นนิคมขนาดใหญ่ที่มีโรงงานต่างๆมากกว่า 200 โรงงาน มีประชาการอาศัยและทำงานในโซนนี้ หลายหมื่นคน  โดยบางส่วนจะพักอาศัยอยู่ในโซนที่พักอาศัยที่ตั้งอยู่ในนิคมเลย  จึงมีการจับจ่ายใช้สอยในบริเวณนี้กันมาก  ทั้งช่วงเช้า-และช่วงหัวค่ำ

    ตลาดนัดไพรเวซี่ มอลล์ ตั้งอยู่ด้านหน้าอาคารไพรเวซี่ มอลล์ ที่เป็นพื้นคอนกรีดทั้งหมด ร้านค้าจะตั้งเต็นท์ เรียงรายตลอดด้านหน้าอาคาร ซึ่งพื้นที่สามารถรองรับร้านค้าได้ถึง 300 ร้านค้า  โดยจะมีทั้งโซนขายอาหาร และ โซนขายสินค้าทั่วไป

    มีทั้งร้านโซนที่อยู่ในเตนท์ใหญ่ และร้านที่มีเต้นท์ขนาดเล็ก  บางร้านก็จะขายแบบปูพื้น ภายในตลาดจะมีสินค้ามากมาย  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประเภทอาหารการกิน จะมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารปรุงสำเร็จ กับข้าว-กับปลา ข้าวแกง อาหารปิ้ง-ย่าง แบบง่ายๆ ในราคาไม่แพง

   ของใช้ต่างๆ เสื้อผ้าราคายอมเยาว์ รองเท้ามือสอง ของใช้จำเป็น สินค้าทุกอย่าง 20 บาท , กระเป๋าสะพาย , กางเกงยีนส์ , เข็มขัดหนัง , ถุงเท้า , อุปกรณ์มือถือ , เสื้อยืด , รองเท้ากีฬา เรียกว่า…มีทุกอย่างให้เลือกสรรค์กันเลยทีเดียว

กลุ่มลูกค้า ตลาดนัดไพรเวซี่ มอลล์

    สำหรับกลุ่มลูกค้าของตลาดนัดไพรเวซี่ มอลล์ จะเป็นพนักงานโรงงานของนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ที่พักอาศัยอยู่บริเวณนี้ ช่วงเวลาที่จะมีการจับจ่ายใช้สอย ก็จะเป็นช่วงเช้า กับ ช่วงเย็น ที่พนักงานออกมาซื้ออาหารเข้าที่พักในช่วงค่ำ และสิ่งของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน  สินค้าราคากลางๆ-ไม่แพงจะขายดี

การเดินทางไปยัง ตลาดนัดไพรเวซี่ มอลล์

ขับรถไปตามเส้นทางถนนพหลโยธิน ผ่ายแยกคลองหลวง ขับต่อไปประมาณ 5.6 กม. สังเกตป้ายโชว์รูมโตโยต้า ขับต่อมาจะเห็นหมู่บ้านนครมงคลวิลล่า ให้ชิดซ้ายเลี้ยวเข้านิคมนวนครได้เลย แล้วขับเข้ามาเลยๆ จะเจอสี่แยก ที่มีธนาคารกรุงเทพอยู่ทางซ้ายมือ ให้เลี้ยวซ้าย ขับเข้าไปอีกประมาณ 954 เมตร ตลาดนัดไพรเวซี่ มอลล์ จะอยู่ทางด้านขวามือ ตรงข้ายกับปากซอยไทธานี ซอย 31 นั่นเอง

ข้อมูลทั่วไป ตลาดนัดไพรเวซี่ มอลล์ (ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากโครงการโดยตรง)

ที่ตั้งโครงการ: อาคารไพรเวซี่ มอลล์ ตรงข้าม ไทธานี ซอย 31
ประเภทโครงการ: ตลาดนัด
วันที่เปิดให้ขาย: วันจันทร์, อังคาร, ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
เวลา เปิด – ปิด: 12.00-22.00 น.

รายละเอียดโครงการ:
    ตลาดนัดตอนเย็นในเขตพักอาศัยใจกลางนิคมอุตสหกรรมนวนคร มีทีพักอาศัย หอพักโดยรอบ ถ้าพูดถึง นิคมอุตสาหกรรมนวนคร เป็นนิคมอุตสาหกรรมที่เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2514 สร้างบนเนื้อที่กว่า 5000 ไร่ ปัจจุบันมีบริษัท 203 บริษัท มีจำนวนพนักงานหลักแสนคน
   ตลาดนัดไพรเวซี่ มอลล์ จะเปิดขายในบริเวณ หมู่บ้านไทธานี รอบอาคารไพรเวซี่มอลล์ เป็นตลาดนัดสบายๆ พื้นที่กว้างขวาง จะตั้งเต๊นท์-กลางร่ม สะดวกต่อพ่อค้าแม่ค้า มีอาหารเสื้อผ้าของใช้มากมายหลายอย่าง ช่วงเย็นๆ จนถึงมืดจะมีคนมาจับจ่ายใช้สอยจำนวนมาก โดยเฉพาะพนักงาน ชาวบ้านในละแวกนั้น ชาวต่างชาติจำนวนมาก ตลาดไพรเวซี่ มอลล์ เป็นตลาดแจ้งที่จัดบนพื้นคอนกรีต รอบอาคารไพรเวซี่ พื้นที่เด่นเป็นแหล่งรวม ที่ผู้คนมีจับจ่ายซื้อกับข้าวกับปลา เสื้อผ้าของใช้ ผู้คนเดินเบียดกันเลยก็ว่าได้ ตลาดเป็นทางผ่านสัญจรของรถบัส เป็นจุดรับส่งคนรอรถของพนักงานโรงงานต่างๆ พนักงานจะแวะเดินซื้ออาหารและสินค้าต่างๆ มีที่จอดรถ สำหรับพ่อค้าแม่ค้ากว้างขวางสะดวกสบาย

ค่าเช่าล็อค ตลาดนัดไพรเวซี่ มอลล์
ราคาค่าเช่า: ของกิน150/วัน ของใช้เสื้อผ้า 100/วัน(3ล็อก250บาท)
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ: 10 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 2×2 เมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 300 ล้อค

วิธีการจองเช่าพื้นที่: จองที่ตลาด แล้วลงสินค้าได้เลย





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดนัดไพรเวซี่ มอลล์
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณแม็ก
โทร: 064-969-8545
Facebook: ตลาดนัดไพรเวซี่ มอลล์





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.