bannera1 bannera1 bannera1
ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเต็มรูปแบบ-ครบวงจร โซนใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร

ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเต็มรูปแบบ-ครบวงจร โซนใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร

ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเต็มรูปแบบ-ครบวงจร โซนใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร

    ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเต็มรูปแบบ-ครบวงจร ในโซนใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ตัวอาคารออกแบบให้มีความทันสมัย ผนวกกับการใช้พื้นที่อย่างลงตัว ดีไซน์กระจกใสตลอดด้านหน้าห้าง รับกับเส้นสายแนวโค้งมน ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอิสระ เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ในยุคปัจจุบัน

    ศูนย์การค้าสุพรีม ประกอบด้วยส่วนพื้นที่การค้า ที่เป็นห้าง 3 ชั้น , เป็นโรงเรียนการสอนพิเศษแขนงต่างๆ 1 ชั้น , และเป็นพื้นที่เช่า office ของบริษัทต่างๅ อีกถึง 10 ชั้น ทำให้โครงการแห่งนี้ เกิด traffic จากคนที่อยู่ภายในห้างมากพอสมควร หากมองออกไปรอบบริเวณพื้นที่ ก็จัดได้ว่า…อยู่ในโซนที่มีคนอยู่เป็นจำนวนมาก มีสถานที่สำคัญๆ หลายแห่ง อาธิเช่น โรงเรียนราชินีบน , บ.บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด , การไฟฟ้านครหลวง , ใกล้รัฐสภาแห่งใหม่ , โครงคอนโดมิเนียมต่างๆ , บริษัท-ห้างร้าน , ที่พักอาศัยหนาแน่นเต็มพื้นที่ตลอดถนนสามเสน

    นับจากวันแรก…จนถึงวันนี้ เป็นเวากว่า 6 ปี ที่ “ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ “ มุ่งมั่นพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง มีการจัดกรรมต่างๆ เลยมา…ทั้ง การประกวด 4 Mintue Cover Dance , งานวันเด็ก , งานแสดง Dinosour mania เพื่อให้เยาว์ชนมาชมนิทรรศการไดโนเสาร์ เรียนรู้อดีตโลกยุคดึกดำบรรพ์ , มินิคอนเสิร์ต , Chinese New Year , งานสินค้าราคาถูก ตลอดทุกเดือน สร้างความคึกคักและความสุขตอบแทนลูกค้าที่มาเยือนห้างสุพรีม คอมเพล็กซ์ ด้วยดีเสมอมา…

ข้อมูลทั่วไป ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์
ที่ตั้งโครงการ: 1024 ถ.สามเสน แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 (เยื้อง รร.ราชินีบนและใกล้รัฐสภาแห่งใหม่)
ประเภทโครงการ: ศูนย์การค้า
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10.30 – 21.00 น.
ที่จอดรถ : ประมาณ 450-500 คัน (3ชั่งโมงแรก จอดฟรี , ชั่วโมงที่4-5 ค่าจอด 20 บาท/ชม)

รายละเอียดโครงการ: ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์
    เป็นศูนย์การค้าขนาด 17 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนสามเสน มีพื้นที่ 5 ไร่ อันประกอบด้วยหน่วยงานราชการ, สำนักงานเอกชน, ที่พักอาศัยและสถานศึกษา ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจ เปิดร้านอาหาร,คลีนิคเสริมความงาม, โรงเรียนกวดวิชา, แหล่งศูนย์รวมสินค้าแฟชั่น หรือทำเป็น Office สำนักงาน

-ชั้น G เหมาะสำหรับร้านอาหารและ Food Court ประกอบด้วย The pizza company, Jeffer Steak, Shabushi, Watsons, Top เป็นต้น

-ชั้น 1 เหมาะสำหรับร้านค้าแฟชั่น,ธนาคารและร้านสำหรับบริการด้านเครือข่ายอื่นๆ ประกอบด้วย TRUE, DTAC, Telewiz, เงินติดล้อ, ธ.ไทยพาณิชย์, ธ.ออมสิน, Starbucks, McDonald’s, Bata, Boots เป็นต้น

-ชั้น 2 เหมาะสำหรับคลีนิคเสริมความงามและสปา ประกอบด้วย ราชเทวีคลินิก, กานต์ชนกคลินิก, เมืองไทยประกันชีวิต, ชีวา โยคะ, พัสสร บิวตี้ แอนด์ สปา เป็นต้น

-ชั้น 3 เหมาะสำหรับทำเป็นร้านอาหาร ประกอบด้วย อาจิเซน ราเมน, ตำมั่ว, Daiso, Bar-B-Q Plaza, Hot Pot, Fuji, Black Canyon เป็นต้น

-ชั้น 8 เหมาะสำหรับสถาบันการเรียนการสอน โรงเรียนกวดวิชา ประกอบด้วย รร.กวดวิชาบิรันเต้, รร.ทอฝันมิวสิค แอนด์ แดนซ์, รร.กวดวิชาดาว้องก์ เป็นต้น

– ชั้น 6-15 เหมาะสำหรับทำเป็น Office สำนักงาน ประกอบด้วย Scotch, บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นต้น

 

***ทำเลที่ตั้งของศูนย์การค้าฯ***
     ศูนย์การค้าฯ ตั้งอยู่บริเวณ ถ.สามเสน(เยื้องโรงเรียนราชินีบน) ซึ่งบริเวณดังกล่าวถือว่าเป็นแหล่งชุมชน ใกล้สถานศึกษาต่างๆ และอยู่ห่างจากรัฐสภาแห่งใหม่ประมาณ 500 เมตร อีกทั้งด้านบนของตัวอาคารได้แบ่งเป็นโซนการศึกษาของโรงเรียนกวดวิชา และออฟฟิตสำนักงานงานให้เช่า

    ในอนาคตบริเวณถนนด้านหน้าศูนย์การค้าฯ (ถ.สามเสน) จะเป็นแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงส่วนต่อขยายเตาปูน-ราษฏร์บูรณะ อีกทั้งบริเวณใกล้เคียงศูนย์การค้าฯ เป็นที่ตั้งของโครงการคอนโดมิเนียมประมาณ 10 โครงการ รวมประมาณ 10,000 ยูนิต ราคาเฉลี่ยของแต่ละโครงการจะอยู่ที่ประมาณ 2 – 6 ล้านบาท เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าพนักงานออฟฟิต นักเรียน นักศึกษา ข้าราชการ ลูกค้ามีกำลังซื้อ

ค่าเช่าพื้นที่ ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์
ราคาค่าเช่า: 500 – 1,000 บาท/ตร.ม.
ประกันพื้นที่: 4 เดือน
ค่าประกันน้ำ-ไฟฟ้า: แล้วแต่ขนาดมิเตอร์
ค่าน้ำยูนิตละ: 20 บาท
ค่าไฟฟ้าหน่วยละ: 6 บาท
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 15 – 300 ตารางเมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 100 – 120 (ว่าง 10 ห้อง)

วิธีการจองเช่าพื้นที่: สนใจโทรสอบถามได้ที่ ตามเบอร์โทรด้านล่าง





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามการจองพื้นที่และข้อมูลต่างๆ ได้ที่สำนักงาน ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์
ชื่อผู้ติดต่อ: คุณใหม่ / คุณปู / คุณเกด
ชื่อบริษัท: บริษัท สุพรีม สามเสน จำกัด
โทรศัพท์: 02-669-5999 ต่อ 403
มือถือ: 085-488-9946





Advertisements

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.