bannera1 bannera1 bannera1
The Shelter โชคชัย4 The Shelter โชคชัย4

The Shelter โชคชัย4 คอมมูนิตี้สำหรับชาวลาดพร้าว(พื้นที่เช่าเปิดร้าน,โชว์รูม)

The Shelter โชคชัย4 คอมมูนิตี้สำหรับชาวลาดพร้าว(พื้นที่เช่าเปิดร้าน,โชว์รูม)

 

    The Shelter โชคชัย4 โครงการคอมมูนิตี้มอลล์ในย่านลาดพร้าว ที่ตั้งอยู่ระหว่างซอยโชคชัย4(ซอย5) กับ โชคชัย4(ซอย7) เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2015 บนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร ที่ประกอบไปด้วยอาคารหลักโซนกลาง อาคารด้านหน้าว้าย-ขวา และที่จอดรถ ที่สามารถรองรับรถได้มากกว่า 300 คัน

    The Shelter โชคชัย4 ตั้งเป้าหมาย ชูคอนเซ็ปต์ให้เป็น “แหล่งรวมร้านอาหารแบรน์ดัง และจุดบริการของคนรุ่นใหม่ แห่งใหม่ในย่านลาดพร้าว” ด้วยศักยภาพทางด้านทำเลที่ติดกับถนนโชคชัย4(ต้นถนน) ทำให้พื้นที่เช่าของโครงการถูกจับจองเปิดร้านอาหารแบรนด์ดัง ที่เป็นที่รู้จักอย่างดี มาเปิดด้วยกันหลายร้าน อาธิเช่น นิตยาไก่ย่าง shabu shabu by chain , BonChon (บอนชอน) , โชคชัยลูกชิ้นปลา , Pizza Hut , MK restaurant , amazon เป็นต้น

    นอกจากนี้ ยังมี Big c market ห้างค้าปลีกศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งในชุมชนย่านลาดพร้าว(โชคชัย4) ที่มีสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดในแบบบิ๊กซี กว่า 9,000 รายการ ทั้งอาหารสำเร็จรูป อาหารสด อาหารแห้ง เครื่องใช้อุปโภค-บริโภคต่างๆ เครื่องใช้ภายในบ้าน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแบบครบจบในทีเดียว

    The Shelter โชคชัย4 ยังมีร้านค้าประเภทขอใช้ทั่วไป และ บริการต่าง ๆ เช่น  ธนาคารไทยพาณิชย์ , ศูนย์ออกกำลังกาย MUSCLE BEAT GYM , Wash up ดูแลรักษารถ เคลือบแก้ว ด้วยทีมงานมืออาชีพ ,Kerry express , ร้านแว่นตา , ร้านคลังยา , ร้านทำเล็บ , สถานบันสอนภาษา insight English , เป็นต้น

   สำหรับพื้นที่เช่าใน The Shelter โชคชัย4 มีด้วยกันหลายขนาดพื้นที่ เริ่มตั้งแต่ 60 ตารางเมตรขึ้นไป เหมาะสำหรับเปิดร้านขายสินค้า เปิดโชว์รูมแสดงสินค้า เปิดสาขาร้าน ทั้งประเภทสินค้าอาหาร และ สินค้าทั่วไป ในโซนชั้นบนยังเหมาะกับการสถานที่ให้บริการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการศึกษา เสริมความรู้ทักษะ โรงเรียนกวดวิชา สถาบันดนตรี หรือสันทการด้านต่าง ๆ

ข้อมูลทั่วไป The Shelter โชคชัย4
ที่ตั้งโครงการ: 139/26 ถนนลาดพร้าว เเขวงสพานสูง เขตวังทองหลาง กทม 10310
ประเภทโครงการ: คอมมูนิตี้มอลล์
วันที่เปิดให้ขาย: ทุกวัน
เวลา เปิด – ปิด: 10.00-22.00 น.

รายละเอียดโครงการ: โครงการเดอะ เชลเตอร์ โชคชัย 4 คือ คอมมูนิตี้สำหรับชาวลาดพร้าว ตั้งอยู่ที่ต้นถนนโชคชัย 4 ติดถนนลาดพร้าว ให้เช่าพื้นที่สำหรับร้านค้า หรือสำนักงานบริเวณ ชั้น 2 ชองอาคารหลัก ตัวชั้น 3ของอาคารเป็นบริษัทเอกชน ชั้น 1 เป็น Big C supermarket อาคารโดยรอบประกอบไปด้วยร้านค้าร้านอาหาร เเละบริการอื่นๆ พร้อมที่จอดรถมากกว่า 300 คัน สามารถเช่าเต็มหรือเเบ่งเช่าก็ได้ ราคาสามารถต่อรองได้





Advertisements

ค่าเช่าพื้นที่ The Shelter โชคชัย4
ราคาค่าเช่า: 150-400 บาท ต่อตารางเมตร
ขนาดล็อคที่ให้เช่า: 60-2250 ตารางเมตร
จำนวนล๊อคทั้งหมด: 90 ยูนิต
วิธีการจองเช่าพื้นที่: โทรติดต่อ เพื่อเข้ามาชมพื้นที่จริง เเละจองที่สำนักงานได้





Advertisements

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ The Shelter โชคชัย4
โทร: 081-622-6346
Facebook: The Shelter โชคชัย4

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.