bannera1
แฟรนไชส์ของหวานแนวใหม่จากผลไม้ “ฟรุตเทอร์เดย์ FRUITURDAY”

แฟรนไชส์ของหวานแนวใหม่จากผลไม้ “ฟรุตเทอร์เดย์ FRUITURDAY”

แฟรนไชส์ของหวานแนวใหม่จากผลไม้ “ฟรุตเทอร์เดย์ FRUITURDAY





Advertisements

   แฟรนไชส์ของหวานแนวใหม่จากผลไม้ “ฟรุตเทอร์เดย์ FRUITURDAY” แฟรนไชส์จากจุดเริ่มต้นแนวคิดที่ต้องการการแปรรูปผลไม้ต่างๆ  ให้ดูทันสมัย แหวกแนวใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับรสสัมผัสธรรมชาติแท้ๆ เพื่อคนรักสุขภาพทุกคน

    แฟรนไชส์ของหวานแนวใหม่จากผลไม้ “ฟรุตเทอร์เดย์ FRUITURDAY” นำเสนอเมนูใหม่ๆ ใน 3 กลุ่ม คือ เครื่องดื่ม , ไอศกรีม , ขนมหวานต่างที่ทำมาจากผลไม้ และนอกจากความหอมหวานของทุกๆเมนู  ยังรังสรรค์ความสวยงามในแต่ละจานที่มาเสิร์ฟ  มีกิมมิคที่ลูกค้าชื่นชอบ คือ “หลอดมีหนวด” ที่ทำให้ทุกคนถ่ายรูป เพิ่มความสุกสนานในการรับประทาน

ข้อมูลทั่วไป แฟรนไชส์ ฟรุตเทอร์เดย์ FRUITURDAY [ข้อมูลตั้งแต่ส่วนนี้ ส่งมาจากแฟรนไชส์โดยตรง]
ประเภทแฟรนไชส์: เครื่องดื่ม ของหวาน ไอศกรีม
ชื่อแฟรนไชส์: ฟรุตเทอร์เดย์ FRUITURDAY
ประวัติความเป็นมา:
    อาหาร และเครื่องดื่มในกลุ่มเพื่อสุขภาพ เริ่มเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน โดยผู้บริโภคใส่ใจกับสิ่งที่ร่างกายได้รับเข้าไป และคำนึงถึงคุณประโยชน์มากขึ้น สังเกตุได้จากตลาดอาหาร และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในบ้านเราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี อัตราการเติบโตโดยประมาณอยู่ที่ 15-20% ในปี 2557 มูลค่าตลาดโดยเฉพาะประเภทเครื่องดื่ม สูงถึง 700 ล้านบาท และยังมีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โอกาสกำลังมาถึง
    ด้วยจุดนี้เอง “ฟรุตเทอร์เดย์” ริเริ่มมาจากพื้นฐานความชื่นชอบในผลไม้ของตัวเจ้าของเอง ที่มองหาความสด สะอาด หลายหลาย และสะดวก ในการรับประทาน จึงได้คิด และเกิดไอเดียต้องการยกสวนผลไม้ นานาชนิด มาให้ลูกค้าได้เลือกทานตามที่ตัวเองชอบ
    จึงได้นำเอาผลไม้ต่างๆมาสร้างมุมมองใหม่ ให้กลายเป็นร้านเครื่องดื่ม ไอศกรีม และของหวานที่ทำจากผลไม้สด พร้อมทั้งตกแต่งบรรยากาศร้านด้วยคอนเซ็ปการนำสต็อกผลไม้ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่ใช้จริงในร้านมาจัดตกแต่งโชว์ไว้ในร้าน ลูกค้าสามารถมองเห็น ได้กลิ่น และสัมผัสได้ถึงคุณภาพของวัตถุดิบ ภายใต้คอนเซ็ป ” ไม่สด ไม่ฉ่ำ เราไม่เสริฟ” ไปในตัว “ฟรุตเทอร์เดย์” สาขาแรกก่อตั้งขึ้นบนถนนนิมมานเหมินท์ จังหวัดเชียงใหม่
    เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2557 ขยายสาขาทั้งหมด 5 สาขาในหลายภูมิภาค และ 1 สำนักงานใหญ่ ซึ่งแยกออกมาสำหรับเป็นแหล่งรวบรวม และควบคุณภาพ ตลอดจนผลิต และกระจายวัตถุดิบไปสู่สาขา เนื่องจากเราให้ความสำคัญกับคุณภาพของวัตถุดิบเป็นอย่างมาก จึงได้ศึกษาและเรียนรู้ถึงกรรมวิธีในการปลูก จนถึงการเก็บเกี่ยวผลไม้หลักที่เป็นวัตถุดิบหัวใจสำคัญของร้าน ไม่ว่าจะเป็นมะม่วงน้ำดอกไม้ หรือเมล่อนญี่ปุ่น เป็นต้น และทำสัญญาประกันราคาซื้อตรงเหมาสวนตลอดปี ทำให้สามารถกำหนดกรรมวิธี และการลดใช้สารเคมีที่มีโอกาสจะตกค้างไปยังผู้บริโภคได้ โดยจะเป็นผลดีต่อผู้บริโภคที่คำนึงถึงคุณภาพของวัตถุดิบอย่างจริงจัง และเป็นจุดแข็งสำหรับแฟรนไชน์ “ฟรุตเทอร์เดย์” ต่อไป
เริ่มก่อตั้งเมื่อ: 2557
จำนวนสาขาในปัจจุบัน: 10 สาขา

ลักษณะสินค้าและบริการ:
สินค้าและบริการ ผลิตภัณฑ์ ของ “ฟรุตเทอร์เดย์” ประกอบด้วย 3 หมวดหมู่
1.) เครื่องดื่ม : ผลไม้สดปั่น, สมู๊ตตี้, น้ำผลไม้คั้นสด
2.) ไอศกรีมผลไม้ : ไอศกรีมรส มะม่วง, ลิ้นจี่, เสารส, องุ่น, กล้วย, สตรอเบอรี่, มะพร้าว, ลำไย และอื่นๆ
3.) ของหวานทำจากผลไม้ : พุดดิ้งมะพร้าว, ข้าวเหนียวมะม่วง, สลัดผลไม้รวม, บราวนี้ผลไม้ และอื่นๆ
    ทุกๆไตรมาสจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดเสมอ ดังนั้นแฟรนไชน์จำเป็นต้องพร้อมในการพัฒนาไปด้วยกันอยุ่ตลอดเวลา ตลอดจนในแต่ละเทศกาล”ฟรุตเทอร์เดย์” จะมีผลิตภัณฑ์เพื่อกระตุ้นผู้บริโภคในช่วงเทศกาลสำคัญ เช่น คริสมาสต์ ฮาโลวีน และวาเลนไทน์ เป็นต้น

รูปแบบการลงทุน แฟรนไชส์ของหวานแนวใหม่จากผลไม้ “ฟรุตเทอร์เดย์ FRUITURDAY”
มีทั้งหมด 3 ขนาด
1). Cafe งบประมาณ 1.85 ล้านบาน
2). Express งบประมาณ 1.35 ล้านบาท
3). To go งบประมาณ 750,000 บาท

– เงินหมุนเวียนประมาณ 50,000 – 200,000 บาท/เดือน
– รายละเอียดการลงทุนแบ่งตามขนาด (ตามตารางด้านล่าง)
– ค่าแฟรนไชส์ 300,000 – 500,000 บาท ระยะเวลาสัญญา 3-5 ปี
– งบการลงทุน 1,300,000 – 1,850,000 บาท
– เงินทุนหมุนเวียน 80,000 – 2,500,000 บาท ต่อเดือน
– ค่ารอยัลตี้ฟีส์ 1-5% จากยอดขาย ต่อเดือน (คำนวณแบบขั้นบันได)
– ค่ามาร์เก็ตติ้งฟีส์ 0.5-2% จากยอดขาย ต่อเดือน (คำนวณแบบขั้นบันได)

ทำเล: อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว (Tourist Attraction),มหาวิทยาลัย หรือศูนย์การค้า (Traffic บริเวณหน้าร้านมากกว่า 1,500 คน/วัน) และควรมีพื้นที่สต็อกสินค้า ประมาณ 8-12 ตร.ม. สำรองและใช้บ่มผลไม้เอาไว้ที่ร้าน ถ้าปริมาณการขายมีมาก ความพึงพอใจ และความประทับใจให้กับลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ทุกร้านค้า

ทุกธุรกิจอยู่ได้แบบยั่งยืน เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นผู้สนใจลงทุน ควรมีความพร้อมในการบริหารจัดการร้าน และพนักงานของตนเองอย่างเต็มที่ หากมีความรู้ในการเลือกซื้อ หรือความนิยมทานผลไม้เป็นทุนเดิม จะมีความได้เปรียบในการประกอบธุรกิจแฟรนไชน์ “ฟรุตเทอร์เดย์” เป็นอย่างมาก

ระยะเวลาการคืนทุน: 6-12 เดือน ขึ้นอยู่กับขนาด และยอดขายของแต่ละพื้นที่

สิ่งที่จะได้รับเมื่อซื้อแฟรนไชส์:
    สิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้า หลักสูตรการฝึกอบรม การบริหารจัดการร้าน การคัดเลือกวัตถุดิบ การทำเมนูต่างที่สาขาหลักสาขา ทีมงานช่วยเปิดร้านและบริหารจัดการหน้าร้าน 3-7 วันแรกของการเปิดร้าน (ขึ้นอยู้กับขนาดพื้นที่และประเภทร้าน) ระบบซอฟแวร์แคชเชียร์เต็มรูปแบบ รายละเอียดเอกสารภายในเพื่อช่วยในการบริหารจัดการ Functional Shop drawing (AutoCAD Files), C.I. (การออกแบบแปลนร้าน)

การดูแลหลังจากซื้อแฟรนไชส์ :
ขั้นตอนการซื้อแฟรนไชส์: ติดต่อ คุณวรัตม์ ตามเบอร์โทรด้านล่าง





Advertisements

สนใจติดติอสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ แฟรนไชส์ของหวานแนวใหม่จากผลไม้ “ฟรุตเทอร์เดย์ FRUITURDAY”
ชื่อ-นามสกุล ผู้ติดต่อ: วรัตม์ ชุนรักษา
ชื่อบริษัท:
ที่อยู่สำหรับติดต่อ: 100/9 หมู่ 5 ตำบลสันนาเม็ง อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50210
โทรศัพท์: 082-981-1999
E-mail: waratchunruksa@gmail.com
Website:
Facebook : www.facebook.com/fruiturdaycnx
Line: thirdchunruksa

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.