bannera1
รถบังคับ+ติดเครื่องเสียง ธุรกิจเสริม รายได้หลักแสน

รถบังคับ+ติดเครื่องเสียง ธุรกิจเสริม รายได้หลัก (แสน) (มีคลิป)

รถบังคับ+ติดเครื่องเสียง ธุรกิจเสริม รายได้หลัก (แสน)

    “เมื่อเห็นโอกาส ต้องรีบคว้าไว้ให้ได้” จากของเล่นธรรมดาๆ แต่กลับเพิ่มลีลาให้เร้าใจ วัยโจ๋ จนสร้างหลักแสนบาทต่อเดือน จากที่คิดว่าจะทำเป็น “ธุรกิจเสริม” แต่กับเพิ่มรายได้เท่าทวีคูณกว่ารายได้ประจำเสียอีก “รถบังคับ+ติดเครื่องเสียง ธุรกิจเสริม รายได้หลัก ” ธุรกิจเสริมของคุณ “เฉลิมพล ยอดหนองคา” จะมาเป็นอีกแรงบันดาลใจ… จุดไฟในตัวคนคุณ… ขยับยักษ์ที่กำลังหลับไหล.. ให้ผุดลุกขึ้นสู้อีกครา…

รถบังคับ+ติดเครื่องเสียง ธุรกิจเสริม รายได้หลักแสน

หนุ่มวิศวะ ชีวิตที่ดิ้นให้สุดๆ..
    เมื่อเกิดเป็นมนุษย์แล้ว ต้องต่อสู้ให้สุดๆ ทำให้เต็มที ทำทุกวินาทีให้มีคุณค่า เฉกเช่นเดียวกันกับ “เฉลิมพล ยอดหนองคา” หรือ ช่างแค็ก ชายหนุ่มที่ทั้งเรียนและทำงานไปพร้อมๆกัน กลางวันทำงานใน บริษัทที่เกี่ยวกับรถวิทยุบังคับ กลางคืนก็เรียน วิศวะภาคค่ำ ทำอย่างนี้มาเลยๆ และยังมองหาโอกาส หาช่องทางธุรกิจอยู่เสมอ





Advertisements

จากความชอบ ผสมกับประสบการณ์การทำงาน
    “ช่างแค็ก” เล่าว่า ไอเดียเด็ดๆนี้ เกิดจากที่ ตนเองเป็นคนรับเครื่องเสียง ชอบแต่งรถตัวเอง ทำให้รถมีเครื่องเสียงที่มีเสียงดนตรีชั้นเลิศ..
    แล้ววันหนึ่ง “สะเก็ดความคิด” ก็ตกลงมา…
น่าจะเอาความรู้ในงานที่ทำในบริษัทรถบังคับ มาบวกกับความชอบในการแต่งรถ มาเป็นธุรกิจเสริม ให้กับตนเองได้
“รถบังคับ จึงถูก โมดิฟายร์”
    ความที่เล่นพลานอยู่ในหัว หลั่งไหลออกมาไม่หยุด… ว่าจะต้องติดลำโพงตรงไหนดี , ติดไฟส่องแสง , แต่งลวดลายให้เหมือนจริง หากทำรถบังคับได้เหมือนรถแต่งเครื่องเสียงจริง ต้องมีคนซื้อเป็นแน่

รถบังคับ+ติดเครื่องเสียง ธุรกิจเสริม รายได้หลักแสน

ความคิดมา Product เกิด (รถบังคับ+ติดเครื่องเสียง ธุรกิจเสริม รายได้หลัก)
    เมื่อมีความคิด สินค้าจึงเริ่มเดินหน้าเต็นตัว โดย “ช่างแค็ก” ได้เปิดตัวธุรกิจ ด้วยการรับตกแต่งรถบังคับ แบบ “to order” คือ รับแต่งตามความต้องการของลูกค้า
    โดยเน้น ไปที่ติดเครื่องเสียงให้กับรถบังคับก่อน ลูกค้าสามารถใส่ลำโพง ได้ตั้ง 2 ตู้ – 6 ตู้ , มีอ็อพชั่นเสริมด้วยการฟังเพลงจาก USB, SD Card, ฟังวิทยุได้ทั้ง FM และ AM ซึ่งจะเน้นคุณภาพของลำโพงเป็นหลัก
    ลูกค้าสามารถกำหนดรูปแบบลวดลายเองได้ ซึ่งบ้างคันลูกค้าจะส่งรูปรถของตัวเองมาเลย ให้ช่างทำให้เหมือนกับรถของลูกค้าที่ใช้ขับจริง นั่นจึงกลายเป็นผลงานที่มีชิ้นเดียว เอกลักษณ์ของแต่คนไปเลย
    ราคารับโมดิฟายร์ จะอยู่ที่คันละ 2,000-5,000 บาท ปัจจุบันมียอดสั่งทำประมาณ 40-50 คัน/เดือน สร้างรายได้หลักแสน ให้กับหนุ่มวิศวะผู้นี้

รถบังคับ+ติดเครื่องเสียง ธุรกิจเสริม รายได้หลักแสน

การทำตลาด (รถบังคับ+ติดเครื่องเสียง ธุรกิจเสริม รายได้หลัก)
    ปัจจุบัน “ช่างแค็ก” ใช้การสื่อสารผ่านเว็บไซต์,เฟสบุ๊ก,ไลน์ และ เปิดหน้าร้าน อู่รถบังคับติดเครื่องเสียงแถวบางบัวทอง โดยลูกค้าที่สนใจ ให้นำรถบังคับของตนเองมา แล้วกำหนดสเป็คได้ตามต้องการ ตกลงราคาเป็นคันๆไป ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า เมื่อตกลงสั่งซื้อแล้ว ก็จ่ายเงินมัดจำไว้ 500 บาท ทางช่างแค็ก จะส่งภาพความคืบหน้าให้ลูกค้าดูอยู่เป็นระยะๆ เมื่อรถเสร็จสมบูรณ์ ลูกค้าจ่ายส่วนที่เหลือและรับรถได้เลย





Advertisements

    สำหรับ “รถบังคับ+ติดเครื่องเสียง ธุรกิจเสริม รายได้หลัก” เป็นตัวอย่างที่ใช้สิ่งอย่างที่อยู่ใกล้ตัว เคลื่อนไหวในชีวิต ความชอบในงานอดิเรก ผสมผสานความรู้ในการทำงาน ก่อให้เกิดธุรกิจใหม่ ที่ยังมีช่องว่างทางการตลาด ความต้องการของลูกค้าที่ยังหลบซ่อนอยู่ เมื่อเจอความต้องการนั้นแล้ว ก็ตอบโจทย์มันซักแล้วเก็บเงินเข้ากระเป๋าด้วยความภาคภูมิใจ เป็นแนวทางการทำธุรกิจที่โดนในวัยโจ๋เต็มๆ…

เขียนโดย เชื่องช้าแต่หนักแน่น
ลิขสิทธิ์โดย ทำเลขายของ.com

ข้อมูลธุรกิจ
โทร 089-199-5512 (ช่างแค็ก)
http://www.facebook.com/Modify.play

รถบังคับ+ติดเครื่องเสียง ธุรกิจเสริม รายได้หลักแสน
เรียงเป็นแถว…  พร้อมลุยยัง..

รถบังคับ+ติดเครื่องเสียง ธุรกิจเสริม รายได้หลักแสน
ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์…

 


“28 อาชีพเสริม” ที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุน [ ทำรายได้..หลักร้อย-หลักหมื่น ] >>> อาชีพเสริม

 
copyright

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.