bannera1
แฟรนไชส์วาฟเฟิลฮ่องกง ซี ยู

แฟรนไชส์วาฟเฟิลฮ่องกง ซี ยู See u waffle กับแป้งวาฟเฟิลที่ไม่เหมือนใคร

แฟรนไชส์วาฟเฟิลฮ่องกง ซี ยู See u waffle กับแป้งวาฟเฟิลที่ไม่เหมือนใคร

         วาฟเฟิล หรือจะเรียกแบบไทยที่หลายคนคุ้นเคยก็คือขนมรังผึ้งนั่นเอง เป็นขนมปังประเภทหนึ่ง ทำจากแป้งเป็นส่วนประกอบหลัก ในปัจจุบันมีผู้ที่ทำธุรกิจนี้ค่อนข้างมากและกระจายอยู่ทั่วประเทศอยู่แล้ว ด้วยขั้นตอนการทำที่ไม่ค่อยยุ่งยาก หากแต่เพียงหัวใจสำคัญของ วาฟเฟิล ก็คือแป้งที่จะแตกต่างกันไป ตามสูตรของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นหนานุ่ม รสดังเดิม แป้งบางกรอบหอมกลิ่นเนยชวนทาน ก็ล้วนแต่เป็นจุดพิฆาตให้คู่แข่งต้องดาวดิ้นไป จึงเป็นจุดที่ยากที่สุด และน้อยคนนักที่จะทำให้วาฟเฟิลของตัวเองมีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครขึ้นมาได้





Advertisements

แฟรนไชส์วาฟเฟิลฮ่องกง ซี ยู

วาฟเฟิลฮ่องกงซียู

         แฟรนไชส์วาฟเฟิลฮ่องกง ซี ยู See u waffle ก็เป็นอีกธุรกิจหนึ่งในจำหน่ายวาฟเฟิล โดยเน้นแป้งที่ทางซียูวาฟเฟิลได้พัฒนาสูตรขึ้นมาเอง เป็นแป้งที่ให้ “ความกรอบด้านนอก นุ่มด้านใน” ซึ่งเป็นรูปแบบที่คนไทยส่วนใหญ่นิยมทานเป็นทุ่นเดิมอยู่แล้ว ซึ่งจุดนี้ยังแตกต่างกับวาฟเฟิลที่ส่วนใหญ่ทำอีกด้วย

         เพราะวาฟเฟิลหรือขนมรังผึ้งทั่วไปนั้น มีลักษณะหนานุ่มทั่วกันทั้งแผ่น มีปริมาณแป้งค่อนข้างเยอะ ทำให้เวลาทานวาฟเฟิลธรรมดาจะรู้สึกกระหายน้ำค่อนข้างมาก และยังรู้สึกว่าบางทีก็มีปริมาณมากเกินไปที่จะทานหมดทั้งแผ่น หรือทานได้แค่ไม่กี่แผ่นก็อิ่ม

การเพิ่มความหลากหลายของรสชาติ แม้เป็นกลยุทธธรรมดาที่ใช้กันทั่วไป แต่ก็ยังเป็นตัวช่วยที่เพิ่มรสชาติทางเลือก ให้คนที่ชอบทานบางอย่าง หรือป้องกันอาการเบื่อรสชาติเดิมๆ ได้เป็นอย่างดี

แฟรนไชส์วาฟเฟิลฮ่องกง ซี ยู See u waffle ก็เช่นกัน มีการเพิ่มสชาติด้วยการสอดไส้ต่างๆ อาทิ สตรอเบอรี่ บลูเบอร์รี่ ช็อคโกแลต เม็ดมะม่วง ลูกเกด และยังมีการโรยหน้าวาฟเฟิลด้วยท๊อปปิ้งต่างๆ เช่น แยมหลายรสชาติ หรือนมข้นหวานแบบไทย ๆ

แฟรนไชส์วาฟเฟิลฮ่องกง ซี ยู

คุณจิระ กีฬา เจ้าของแฟรนไชส์วาฟเฟิลฮ่องกง ซียู

จุดที่ควรระวังของธุรกิจวาฟเฟิล

         ยังไม่พ้นเรื่องของทำเล เพราะวาฟเฟิลเป็นสินค้าประเภทอาหารทานเล่น ซึ่งมีคู่แข่งค่อนข้างมาก ทั้งคู่แข่งทางตรงและทางอ้อม เช่น วาฟเฟิลประเภทเดียวกันจากผู้ผลิตอื่น ขนมเบเกอรี่อื่นๆ เครป ขนมไทย (ขนมครก ขนมถ้วย) ซึ่งขนมทานเล่นแต่ละอย่าง ลูกค้าไม่มีความตั้งใจซื้อมากนัก การตัดสินใจซื้อส่วนใหญ่มากจาก “ความอยากเมื่อเห็นตัวสินค้า” ใครทำให้น่าทานมากกว่า หากรสชาติหรือคุณภาพไม่ต่างกันมาก ก็มีโอกาสได้ลูกค้ามากกว่านั่นเอง ดังนั้นควรอยู่ในตำแหน่งที่ลูกค้าเข้าถึงง่ายที่สุดจึงจะดี

         กลุ่มทำเลเป้าหมาย ย่านออฟฟิศพนักงานเยอะ แหล่งนักศึกษามหาลัย โรงเรียนบางแห่ง ตลาดนัด สถานที่ท่องเที่ยว แลนด์มาร์กบางแห่ง

แฟรนไชส์วาฟเฟิลฮ่องกง ซี ยู See u waffle เพิ่งเปิดตัวได้เพียง 1 ปี (พ.ศ.2557) ก็มีผู้สนใจเปิดสาขาไม่น้อย และยังเปิดกว้างหลายพื้นที่ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และส่วนใหญ่ยังอยู่ในทำเลเป้าหมาย เช่น หน้า มศว ประสานมิตรซึ่งเปิดสอนทั้งระดับมหาลัยและประถม หรือหน้า7-Eleven ตลาดแม่โจ้ เชียงใหม่ ใกล้มหาลัยแม่โจ้ หรือในย่านออฟฟิศอย่างตลาดรวมทรัพย์ เป็นต้น

แฟรนไชส์วาฟเฟิลฮ่องกง ซี ยู

ทำง่ายขายคล่อง ทำเลโดนๆ เท่านั้นแหละ โป๊ะเช๊ะเลย

รูปแบบการลงทุนของแฟรนไชส์วาฟเฟิลฮ่องกง ซี ยู See u waffle

การลงทุนเป็นรูปแบบซื้อชุดแฟรนไชส์ครั้งแรก จากนั้นก็เป็นการซื้อวัตถุดิบในครั้งต่อไป โดยไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีหรือส่วนแบ่งจากยอดขาย ผู้ซื้อจะได้รับสิทธิ์การใช้โลโก้ของซียูวาฟเฟิลในการเปิดร้านชุดแฟรนไชส์มี 2 แบบคือ

         1. ชุดอุปกรณ์พร้อมขายแบบไม่มีคีออส ราคาปกติ 25000 บาท ลดเหลือ 22000บาท (โปร 19900 เฉพาะ 5 สาขาแรก หมดแล้วนะจ๊ะ) ชุดนี้เป็นชุดที่ได้อุปกรณ์และวัตถุดิบการธรรมครบพร้อมเปิดร้านทันที ขาดแต่เพียงคีออสเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทดลอง หรือมีโต๊ะ เคาน์เตอร์หรือสถานที่ขายอยู่แล้ว ก็เปิดร้านได้ทันที

         2. ชุดอุปกรณ์พร้อมขายแบบมีคีออส ราคาปกติ 35000บาท ลดเหลือ 29000บาท (เฉพาะ 5 สาขาแรก) ชุดนี้จะได้ครบทุกอย่างพร้อมเปิดร้านในชื่อแฟรนไชส์วาฟเฟิลฮ่องกง ซียูได้ทันที สามารถลงทำเลได้ทุกสถานที่ ด้วยคีออสมาตราฐานขนาด 1.5 เมตร

อุปกรณ์ครบชุดที่จะได้รับ

        – เครื่องทำวาฟเฟิลจำนวน 2เครื่อง
        – เครื่องตีแป้ง 1เครื่อง
        – พัดลมสำหรับเป่าขนม
        – ถาดใช้รองขนม
        – ที่คีบขนม
        – ไม้สำหรับเกลี่ยแป้ง 2อัน
        – ถุงมือพลาสติก 1ห่อ
        – โหลสำหรับใส่ไส้ขนม 3 โหล
        – ขวดใช้บีบใส่ไส้ 2 ขวด
        – ป้ายโลโก้แฟรนไชส์แบบติดและป้ายโลโก้แฟรนไชส์แบบตั้งตะแกรงอย่างละ 1 ป้าย
        – เหยือกไว้ใส่แป้ง 2 เหยือก
        – ถ้วยตวงวัตถุดิบใหญ่และถ้วยตวงวัตถุดิบเล็ก 2 ชิ้น

วัตถุดิบชุดเริ่มต้น

         – แป้งวาฟเฟิลสูตรฮ่องกงจำนวน 5 ชุด (สามารถทำเป็นวาฟเฟิลได้ประมาณ 60 แผ่น)

แฟรนไชส์วาฟเฟิลฮ่องกง ซี ยู

ทำได้ง่ายแบบนี้





Advertisements

ใครสนใจร่วมธุรกิจกับ แฟรนไชส์วาฟเฟิลฮ่องกง ซี ยู See u waffle ติดต่อได้ที่

        แฟรนไชส์วาฟเฟิล ฮ่องกง ซี ยู
        46/38 พหลโยธิน51 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220
                คุณจิระ โทรศัพท์ 084-975-3839
                http://seeuwaffle.com
                https://www.facebook.com/seeuwaffle

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.