bannera1
แฟรนไชส์ขนมไข่ น้องฟ้า

แฟรนไชส์ขนมไข่ (สูตรโบราณ) ในกลุ่มซีรี่ย์แฟรนไชส์น้องฟ้า

แฟรนไชส์ขนมไข่ (สูตรโบราณ) ในกลุ่มซีรี่ย์แฟรนไชส์น้องฟ้า

         แฟรนไชส์ขนมไข่ (สูตรโบราณ) เป็นหนึ่งในกลุ่มแฟรนไชส์น้องฟ้า ที่มีแฟรนไชส์ให้ผู้สนใจเลือกมากมายหลายชนิด ทั้งที่เป็นเครื่องดื่ม เช่น กาแฟโบราณ น้ำอัดลมโบราณ หรือเป็นแฟรนไชส์อาหารต่างๆ ขนม รวมถึงแฟรนไชส์บริการชำระเงินก็มี ที่สำคัญคือผู้สนใจแฟรนไชส์สามารถจับคู่ซื้อก็ได้ ซึ่งแฟรนไชส์ขนมไข่ก็เป็นอีกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย แถมยังสอนการทำถึงบ้านทั่วประเทศอีกด้วย รายละเอียดเป็นอย่างไรเชิญติดตาม





Advertisements

แฟรนไชส์ขนมไข่ น้องฟ้า

ขนมไข่โบราณ น้องฟ้าแพคพร้อมขาย

แฟรนไชส์ขนมไข่ น้องฟ้า

การทำขนมไข่ใช้อุปกรณ์ไม่มาก ทำง่าย คนเดียวก็ทำได้

         แฟรนไชส์ขนมไข่ (สูตรโบราณ) By น้องฟ้า เป็นขนมไข่ในใช้สูตรโบราณที่ได้รับถ่ายทอดสูตรและวิธีการทำจากคุณยาย ที่ทำขายอยู่ที่ตลาดบ้านใหม่ ฉะเชิงเทรา มากกว่า 30 ปี โดยได้นำมาปรับปรุงให้ถูกรสชาติกับคนรุ่นใหม่ ทานง่าย และทำง่ายขึ้นจากเดิมที่ใช้เตาถ่านที่ควบคุมความร้อนได้ยาก ขั้นตอนเยอะก็เปลี่ยนให้เป็นเตาแก๊ส แต่ปรับเนื้อแป้งให้มีความหอมเมื่อทำเสร็จ ขนมไข่ผิวนอกกรอบ แป้งข้างนุ่ม โดยที่ไม่ต้องใส่สารปรุงแต่งใดๆ ทั้งสิ้น

         นอกจากนี้ แฟรนไชส์ขนมไข่ (สูตรโบราณ) By น้องฟ้า ได้มีการเพิ่มเมนูจากเดิมที่มีแค่เพียงแป้งขนมไข่เท่านั้น โดยการเพิ่มไส้ต่างๆ ให้มีรสชาติแตกต่างกัน และยังเป็นที่ชื่นชอบของเด็กและวัยรุ่น เช่น สังขยาใบเตย แยมรสต่างๆ

แฟรนไชส์ขนมไข่ น้องฟ้า

ขนมไข่ประยุกต์ เพิ่มไส้ให้อร่อยยิ่งขึ้น

จุดเด่นของแฟรนไชส์ขนมไข่สูตรโบราณ By น้องฟ้า คือเป็นขนมที่ทานง่ายและคุ้นเคยกับคนไทยดี ราคาไม่แพง ต้นทุนน้อย และขั้นตอนการทำขนมไข่ก็ไม่ยาก สามารถทำคนเดียวได้ ไม่ต้องใช้คนเพิ่มมากมาย ทางแฟรนไชส์น้องฟ้า มีการอบรมให้ถึงบ้านครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมอุปกรณ์พื้นฐานในการทำขายครบ ไม่มีข้อผูกมัดหรือข้อจำกัดใดๆ สามารถทำขายปลีกหรือขายส่งก็ได้

         จุดน่าสนใจ ขนมไข่ เป็นขนมที่ทำจากแป้ง ซึ่งหากทานมากๆ จะทำให้รู้สึกแห้งคอ กระหายน้ำ หากใครทำร้านเครื่องดื่มทำเลดีๆ สามารถนำไปขายคู่กันเพื่อเพิ่มกำไรได้อีกทาง

         ที่สำคัญคือการใช้ “กลิ่นหอม” ที่เป็นจุดเด่นเพื่อดึงดูดลูกค้าให้อยากทาน ขนมไข่ เป็นสินค้าสะดวกซื้อ ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วถ้าเกิด “ความอยาก” ราคาถูก คล้ายกับที่เราเห็นโฆษณาอาหารดังๆ ในช่วงเวลา เที่ยง หรือตอนเย็นนั่นเอง หากทำให้ลูกค้าอยากทานได้ ถึงแม้ ณ ตอนนั้นไม่รู้สึกหิวแต่ก็ ตัดสินใจซื้อเพราะความอยากนั้นเอง

แฟรนไชส์ขนมไข่ น้องฟ้า

ชุดแป้งตามสัดส่วน กับเครื่องตีแป้ง

แฟรนไชส์ขนมไข่ น้องฟ้า

รูปแบบคีออสของขนมไข่สูตรโบราณ

ทำเลสำหรับการเปิดร้านขนมไข่นั้นค่อนข้างเปิดกว้าง

         ขนมไข่นั้นทานง่ายและราคาไม่แพง นอกจากจะไปทำเป็นอาชีพเสริมแล้ว ทำเลตามแหล่งชุมชน ตลาด ตลาดนัด หรือจะทำเป็นชุดทำบุญใส่บาตรยามเช้าก็ได้ อย่างไรก็ตามการเลือกทำเลขายควรศึกษาให้รอบครอบ เพราะขนมไข่แม้จะทานง่ายและตัดสินใจซื้อง่ายแล้ว แต่ก็ยังเป็นขนมทานเล่นอยู่ดี คู่แข่งขันมีมากมายทั้งทางตรงและทางอ้อม ทั้งที่อยู่ในหมวดขนมปังเบเกอรี่เหมือนกัน หรือขนมอื่นๆ ซึ่งส่วนใหญ่ทุกพื้นที่ก็จะมีขายอยู่แล้วด้วยไม่มากก็น้อย ทางที่ดีไม่ควรอยู่ใกล้กับร้านขนมใกล้เคียงกัน และให้อยู่ใกล้ๆ กับร้านเครื่องดื่มน่าจะช่วยเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี

รูปแบบแฟรนไชส์ขนมไข่ (สูตรโบราณ) โดยแฟรนไชส์น้องฟ้าซีรี่ย์

         รูปแบบการลงทุนของ แฟรนไชส์ขนมไข่สูตรโบราณ ของกลุ่มแฟรนไชส์น้องฟ้า มีลักษณะของการขายสิทธิ์แฟรนไชส์พร้อมเคาน์เตอร์และอุปกรณ์การทำขายครบชุดในครั้งแรก โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 9,999 บาท จากนั้นจะเป็นการซื้อวัตถุดิบในครั้งต่อไป โดยมีไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรรมเนียมแฟรนไชส์ ค่าทำการส่งเสริมตลาด หรือส่วนแบ่งจากยอดขายแต่อย่างใด นอกจากนั้นหากใครต้องการซื้อในรูปแบบซื้อส่งก็สามารถทำได้ สามารถทำขายในแบรนด์ตัวเอง หรือตกแต่งร้านในรูปแบบตัวเองก็ได้เช่นกัน

แฟรนไชส์ขนมไข่ น้องฟ้า

บรรยากาศของการสอนการทำขนมไข่สูตรโบราณ ง่ายๆ ดูเป็นกันเอง

ต้นทุนของขนมไข่สูตรโบราณ
ข้อมูลจาก official sitenongfahservice.com

        =>ต้นทุนของขนมไข่โบราณต่อ 1 กล่อง ประมาณ 4.5 บาท (เป็นต้นทุนที่ประมาณการโดยรวมค่าใช้จ่ายในการทำไว้แล้ว เช่น ค่ากล่องใส่ขนม ค่าแก๊สที่ใช้ทำขนม แต่ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกตามแต่ละบุคคล(ถ้ามี) เช่น ค่าเช่าพื้นที่ในการขาย ค่าจ้างพนักงาน ฯลฯ)

 





Advertisements

สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อ แฟรนไชส์ขนมไข่ (สูตรโบราณ) ในกลุ่มซีรี่ย์แฟรนไชส์น้องฟ้า ได้ที่

        บริษัท เอฟเอ คอนแทรค จำกัด (น้องฟ้าเซอร์วิส)
        95/288 ม.3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
                เบอร์หลัก 081-344-2788
                โทรศัพท์ 038-146-672, 038-146-544
                https://www.facebook.com/KhnmKhiBoranbynongFah
                http://www.nongfahservice.com
                http://nongfah.com

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.