bannera1

N&B มินิเครป เครปจิ๋วแต่แจ๋ว

     ธุรกิจ N&B ถูกวางแนวคิดให้เป็นร้านที่นำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารว่าง (Completed Meal) ที่เน้นวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ และเน้นการใส่ใจในสุขภาพ ในรูปแบบ ของเครป (Crepe) และพัฒนารูปแบบผสมผสาน ทั้งแนวคิดของพิซซ่า (Pizza) และการนำวิธีการของการ ทำขนมแบบแพนเค้ก (Pan Cake) มาใช้ร่วมกันอย่างลงตัว เน้นผู้ที่ชื่นชอบสินค้าทันสมัย พร้อมรูปแบบหีบห่อที่ทันสมัยตอบสนองของการใช้ชีวิตที่รีบเร่ง และสามารถใช้รับประทาน เป็นอาหารทดแทนอาหารมื้อหลักได้เป็นอย่างดี เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภค บรรยากาศภายในร้านถูกออกแบบตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองทองและสีน้ำตาล เน้นสร้างความ รู้สึกที่เป็นธรรมชาติ จากการนำธรรมชาติและการนำส่วนผสมของน้ำผึ้งมาประกอบสินค้า ทำให้มีความหวานที่เป็นประโยชน์





Advertisements

            แฟรนไชส์เอ็นแอนด์บี  N&B   ร้านจำหน่ายเครปในรูปแบบต่าง ๆ   เช่น ซุปเปอร์เครป (Super Crepe) ,พิซซ่าเครป (Pizza crepe), มินิเครป (Mini Crepe) ,ไส้กรอกทวิน(Twin Sausage)     จากจุดเริ่มต้นเอ็นแอนด์บี  N&B   ได้วางแนวคิดให้เป็นร้านที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของอาหารว่าง   โดยให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค  วัตถุดิบที่ใช้ที่มาจากธรรมชาติ  พัฒนาผลิตภัณฑ์ผสมผสานแนวคิดของการทำพิซซ่า   การทำขนมในรูปแบบของแพนเค้ก   มารวมกันอย่างลงตัวจนได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ 

N&B มินิเครป

               แฟรนไชส์เอ็นแอนด์บี   N&B    ยังถูกออกแบบให้ทันสมัย   ดึงดูดสายตาลูกค้าด้วยโทนสีเหลืองทอง   และน้ำตาลที่มีความหมายให้ลูกค้ารู้สึกได้ว่า   มินิเครปเอ็นแอนด์บี  และสินค้าอื่นๆของเอ็นแอนด์บี   ได้ถูกผลิตจากวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ   และมีมาสคอตเป็นผึ้งน้อย  เพื่อบอกว่าในตัวผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของน้ำผึ้งเป็นส่วนประกอบ  ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้บริโภค

รายละเอียดการลงทุน

1. N&B Kiosk Shop (รูปแบบร้านคีออสก์) เงินลงทุนประมาณ 69,000 บาท เป็นรูปแบบร้านที่พัฒนาขึ้นมาใหม่โดยปรับเปลี่ยนจากแบบเดิม โดยเพิ่มชั้นวางขนมเป็น 3 ชั้น พร้อมไฟส่องสินค้าเพื่อดึงดูดลูกค้า โดยคีออสก์นี้สามารถขายได้ทั้งมินิเครป และไส้กรอกทวินซึ่งเป็นสินค้าใหม่ล่าสุดและขายดีของ N&B
2. N&B Premium Shop (รูปแบบร้านใหญ่) เงินลงทุนขึ้นอยู่กับพื้นที่เป็นรูปแบบร้านที่มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและยังมีสินค้าให้เลือกหลาก หลาย ทั้ง มินิเครป ไส้กรอกทวิน เครปพรีเมียม และเครื่องดื่มอื่นๆ เช่น น้ำอัดลม และกาแฟสด โดยมีร้านต้นแบบอยู่ที่อิมพีเรียลลาดพร้าว (Big c ลาดพร้าว)

N&B มินิเครป

     เป็นธุรกิจที่น่าสนใจไม่น้อยเลย ลงทุนน้อย ธุรกิจอาหารขายง่าย ผู้ซื้อแฟรนไชส์ควรมีความรักด้านอาหารอยู่บ้าง และทำเลก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด ตั้งชัยภูมิที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง การรบจะง่ายๆขึ้นมากครับ

เครปจิ๋วที่มี­รสชาติแตกต่างจากเครปทั่วไป จนได้แป้งสูตรพิเศษที่เนื้อบาง กรอบ หอม หวาน อร่อย จนได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.