bannera1
แฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎา

แฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎา แฟรนไชส์กล้วยทอดธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

แฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎา

มารู้จักกับแฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎากันก่อนดีกว่า

        แฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎา เป็นแฟรนไชส์ที่น่าสนใจของผู้ที่กำลังหาธุรกิจลงทุนหรือกำลังกำลังเริ่มทำธุรกิจอะไรซักอย่าง เพราะ แฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎา นั้นเป็นแฟรนไชส์ที่มีแนวความคิดริเริ่มจากจุดเล็กๆ จุดหนึ่งของคนธรรมดาทั่วไป เริ่มต้นจากการที่เปิดร้านขายกล้วยทอดขนาดเล็กแบบทั่วไปที่เห็นได้เกือบทุกที่ทุกทำเล ค่อยๆ พัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ สูตรต่างๆ กรรมวิธีการทำโดยยึดหลักความคิดที่ว่า “ต้องมีความเป็นธรรมทั้งต่อผู้ซื้อและต่ออาชีพของตัวเอง” เป็นแก่นแท้ในการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพของวัตถุดิบ ความสะอาด และราคาที่ไม่เอาเปรียบทั้งผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์และผู้บริโภค จึงจะทำให้ทั้งแฟรนไชส์และผู้ลงทุนอยู่รอดในสมรภูมิต่อได้





Advertisements

        ในช่วงแรกของกล้วยทอดเจษฎานั้นไม่ได้เริ่มเปิดขายแฟรนไชส์โดยทันที แต่ทดลองตลาดด้วยการเปิดขยายสาขาไปตามทำเลต่างๆ ที่เหมาะสมก่อนว่ามีโอกาสมากน้อยเพียงไร จนกระทั่งก็ได้นำกล้วยทอดเจษฎาเข้าสู่ระบบแฟรนไชส์ให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมลงทุนในที่สุด ด้วยความที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและต้องการให้ผู้บริโภคได้มีตัวเลือกให้รับประทานได้มากขึ้น แฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎา จึงพัฒนาสูตรและวัตถุดิบที่นำมาทอดขึ้นมาอีก 8 แบบ คือ กล้วยทอด มันทอด เผือกทอดฟักทองทอด กล้วยตาก ข้าวเม่าทอด สัปปะรดทอด และขนมแบบที่ไม่มีให้ทานที่ไหนของคุณเจษฎาได้คิดค้นขึ้นมาเองเฉพาะขายใน แฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎา  ซึ่งก็คือ ขนมเจษฎามันกับขนมเจษฎาเผือก

แฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎา

        จุดที่น่าสนใจของ แฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎา นั้นจะอยู่ที่วัตถุดิบที่เน้นคุณภาพที่ดี สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่มและราคาในระดับปกติที่ทั่วไปยอมรับกันได้แล้ว 20 บาท สามารถเข้าขายได้ทั้งตามแหล่งชุมชน ตลาดหรือจะเข้าตามศูนย์การค้าหรือตามหน้า Modern Trade ทั้งหลายก็ได้เพราะการออกแบบบูทหรือเคาน์เตอร์ที่ได้ภาพลักษณ์ที่ดูดีอยู่แล้ว และแต่ละแห่งทั้งต้นทุนและภาพลักษณ์ก็จะแตกต่างกันไป ในจุดนี้จึงมีผลต่อการกำหนดราคาขาย เช่น หากเข้าศูนย์การค้าหรือศูนย์อาหารที่มีต้นทุนค่าเช่าสูงขึ้นแต่กลุ่มเป้าหมายมีกำลังซื้อเพิ่มขึ้นก็สามารถปรึกษาเจ้าของแฟรนไชส์ดูได้ อาจจะเป็น 20-30 บาท

แฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎา

สามารถเข้าไปจำหน่ายในศูนย์การค้าได้อย่างสบายๆ ไม่น้อยหน้าใคร

แฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎา

หรือจะเป็นตามร้านสะดวกซื้อ (convenience store) 24 ชม. เช่นในปั้มก็โดดเด่นสะดุดตา

        แต่จุดที่น่าคิดก็มีเช่นกันเพราะว่ากล้วยทอดนั้น มีคู่แข่งที่ค่อนข้างหลากหลายทั้งทางตรง ไม่ว่าจะเป็นกล้วยทอดมีชื่อเสียง ร้านดังๆ ก็มีจำนวนไม่น้อยทั้งตามชุมชนและแหล่งท่องเที่ยว หรือจะเป็นร้านโนเนมไม่มีชื่อเสียงเรียงนามที่พบเห็นได้ทั่วไป ทั้งแบบรถเข็น หรือรถที่ดัดแปลงให้ไปขายได้ทุกที่ทุกเวลา อาจจะเป็นเพราะแค่วิธีการทำนั้นไม่ยุ่งยาก ส่วนที่ยากก็คือทำให้ดี ให้อร่อยนั่นเอง (ขยายความตรงนี้หน่อยครับ การทำให้อร่อยนั้นหมายถึงเรื่อง การคงความกรอบของแป้งที่ไม่แข็งจนเกินไป ความนุ่มของเนื้อใน หรือการรีดน้ำมันไม่ให้อมมากเกินไป และรสชาติของกล้วย เป็นต้น) ดังนั้นการเข้าปรึกษากับเจ้าของและการอบรมให้เข้าใจถึงธุรกิจกล้วยทอดให้ท่องแท้จึงเป็นเรื่องที่ควรเอาใจใส่เป็นอันดับต้นๆ ครับ

รายละเอียดของแฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎา

รูปแบบแพคเกจของแฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎานั้นจะมีหลักๆ ทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่
        – รูปแบบพื้นที่รถเข็น เริ่มต้นที่ 25000บาท (รูปแบบนี้ไม่มีจัดส่งต่างจังหวัด)
        – รูปแบบตู้เคาน์เตอร์ราคา 35000บาท (รูปแบบนี้จัดส่งต่างจัดหวัดราคา 45000บาท)

แฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎา

รูปแบบของตู้เคาน์เตอร์

โดยทุกรูปแบบนั้น เป็นการจัดเตรียมอุปกรณ์และวัตถุดิบให้ครบทุกอย่างพร้อมเปิดร้านขายได้เลย เช่น
        – ชุดป้ายแฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎา
        – ชุดรถเข็นหรือเคาน์เตอร์ตามแพคเกจที่ซื้อ
        – กล้วยน้ำหว้า 10 หวี
        – มันเทศ 20 กิโลกรัม
        – เผือก 10 กิโลกรัม
        – กล้วยตาก อบน้ำผึ้ง 10 กิโลกรัม
        – ข้าวเม่าแห้ง 1 ถุง 5 กิโลกรัม
        – น้ำมันพืช 1 ปี๊บ
        – โต๊ะพับ4 ขา จำนวน 1 ตัว
        – ถังแก๊สพร้อมแก๊สเต็มถัง 1 ถัง เป็นต้น

และโดยข้อแม้ว่าในครั้งแรกสำหรับผู้ซื้อแฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎาที่อยู่ในกรุงเทพฯและปริมณฑลจะต้องมารับอุปกรณ์ทั้งหมดเอง และผู้สนใจแฟรนไชส์ที่ให้จัดส่งไปต่างจัดหวัด ไม่มีในรูปแบบรถเข็น แฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎาไม่มีการเรียกเก็บค่ารายปีแต่สมาชิกแฟรนไชส์จะต้องซื้อวัตถุที่ทางแฟรนไชส์กำหนด โดยการจัดส่งทางขนส่งในครั้งต่อไปที่สั่งซื้อ





Advertisements

สำหรับผู้สนใจจะร่วมเป็นสมาชิกสั่งซื้อแฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎาสามารถติดต่อไปได้ที่
        แฟรนไชส์กล้วยทอดเจษฎา     02-192-3073, 086-515-1173

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.