bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว

พื้นที่เช่าในตลาดนัดอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว (บิ๊กซี ลาดพร้าว)

            ตลาดนัดอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว (บิ๊กซี ลาดพร้าว) เป็นตลาดนัดช่วงเย็นถึงดึกตั้งอยู่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิลด์ลาดพร้าว(บิ๊กซี ลาดพร้าว) ติดริมถนนลาดพร้าวเลยจะอยู่บริเวณในส่วนของที่จอดรถห้างสรรพสินค้าชั้นแรก โดยสินค้าที่ขายภายใน ตลาดนัดอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว ส่วนใหญ่จะเน้นไปในส่วนของของใช้ประเภทต่างๆ อย่างเช่นเสื้อผ้า กิ๊ฟช็อปหรือของใช้ทั่วไปเท่านั้น ที่ตลาดไม่มีการอนุญาตให้เปิดร้านขายของกิน และพวกเสื้อผ้าแฟชั่นจะมีราคาไม่แพงนัก เป็นราคาระดับกลางที่คนมาเดินสามารถซื้อกลับบ้านได้อย่างไม่ต้องคิดหนัก เพราะของส่วนใหญ่อยู่ในระดับราคาประมาณร้อยบาทต้น ๆ





Advertisements

            ตลาดนัดอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว (บิ๊กซี ลาดพร้าว) จะเปิดตั้งแต่ 15.00 จนถึง 23.00 น. บนพื้นที่โล่งลานปูหน้าห้าง ลักษณะของตลาดนัดจะแบ่งเป็นล็อคจัดวางเป็นระเบียบเรียบร้อยทำให้ลูกค้าเดินซื้อของได้ง่ายไม่อึดอัด ทาง ตลาดนัดอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว (บิ๊กซี ลาดพร้าว) มีเต็นท์ผ้าใบบริการไว้ให้ใช้กันแดดกันฝนอีกด้วย โดยจะเปิดขายล็อคให้เช่าอาทิตย์ละครั้งเท่านั้น สำหรับผู้ที่ต้องการจะจองเช่าล็อค ผู้เช่าจะต้องมาในวันอาทิตย์โดยที่จะต้องมาลงชื่อเพื่อจับสลากล็อคในเวลา 14.00 ถึง 15.00 น และจะทราบผลในเวลาประมาณ 17.00 น หากใครโชคดีก็จะได้ล็อคไปขายของ แต่หากไม่ดวงไม่ดีก็ต้องมารอจับสลากใหม่ในอาทิตย์หน้า สำหรับผู้ที่ได้ล็อคแล้วก็จะได้ขายยาวตลอดทั้งสัปดาห์ รวมๆ แล้วแต่ละอาทิตย์จะมีผู้ต้องการพื้นที่เช่าที่ ตลาดนัดอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว (บิ๊กซี ลาดพร้าว) มาร่วมจับสลากจองล็อคประมาณ 300 ถึง 400 คนต่ออาทิตย์

ตลาดนัดอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว

            ค่าเช่าของที่นี่จะคิดค่าเช่าแบบเป็นรายอาทิตย์ เหมาจ่ายทีเดียว 7 วัน ราคา 2,100 บาท หรือตกวันละ 300 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคากลางๆ ไม่แพงมาก สำหรับทำเลหน้าห้างสรรพสินค้า คุ้มทุนที่จะเปิดขายของ ในส่วนของวิธีการเดินทางนั้น นอกจากรถส่วนตัวแล้ว บริเวณด้านหน้า Foodland ที่อยู่ด้านข้างของห้างอิมพีเรียลเวิลด์(บิ๊กซี ลาดพร้าว) จะมีป้ายรถเมล์ใหญ่และรถตู้ไว้คอยให้บริการ ตรงนี้จะมีรถประจำทางหลายสายที่วิ่งผ่าน อาทิเช่น ปอ.502 มีนบุรี-อนุสาวรีย์ 122, ปอ.8 สะพานพุทธ-ร่มเกล้า, 96 หมอชิต-สวนสยาม, 156, 191 178, 145, 44, 27, ปอ.545 นนท์-ปากน้ำ, 145-ปากน้ำ-หมอชิต , ป. 550 จตุจักร-สุวรรณภูมิ, ปอ. 73ก สะพานพุทธ-โพธิ์แก้ว,137 รถตู้ท่าน้ำนนท์-บางกะปิ , รถตู้ งามวงวาน-บางกะปิ , รถตู้ท่าน้ำนนท์-รามคำแหง ,รถตู้ท่าน้ำนนท์-บางกะปิ ทำให้การเดินทางค่อนข้างสะดวกอยู่แล้ว

ข้อมูลทั่วไปของตลาดนัดอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว
            เปิดให้ขายของทุกวัน
            ตั้งแต่เวลา 15.00-23.00 น.
            ค่าเช่ารายวัน วันละ 300 บาท (หรือเช่าเป็นรายสัปดาห์ จ่ายเต็มจำนวน)





Advertisements

สนใจติดต่อเช่าพื้นที่ขายของที่ตลาดนัดอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าวได้ที่
            ฝ่ายรักษาความปลอดภัยของห้างอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว 02-934-9150, 02-934-9101
            บริษัท ฮาเลเดียม จำกัด

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.