bannera1
แฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิ

แฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิ ธุรกิจหมื่นห้า

            แฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิ  หรือที่เรียกกันอีกชื่อว่าขนมครกญี่ปุ่น  อาหารยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่นและกำลังมาแรง  ลักษณะของทาโกะยากิจะเป็นลูกกลม ๆ  มีส่วนผสมน้ำแป้ง  ขิงดอง  แป้งทอด  หอมสับ แล้วก็ที่ขาดไม่ได้ก็คือหนวดปลาหมึกยักษ์  นำส่วนผสมทั้งหมดมาทอดเป็นลูกกลม ๆ จนเป็นสีน้ำตาลราดด้วยซอสและมายองเนสแล้วโรยหน้าด้วยผงสาหร่ายและแผ่นปลาแห้ง





Advertisements

 แฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิ

รูปแบบร้านทาโกะยากิโมชิโมชิ

            แฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิ  จะมีจุดที่สามารถดึงดูดลูกค้าที่มีความเฉพาะตัว  ด้วยความที่เป็นขนมแปลกใหม่   มีขั้นตอนการทำ  การเตรียมวัตถุดิบที่ไม่ยุ่งยาก  ทำให้แฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจ

 แฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิ

              แฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิ เป็นการนำเอารูปแบบของขนมทาโกะยากิที่มีมาจากแถบเมืองคันไซในประเทศญี่ปุ่น  เป็นแห่งแรกที่ทำให้ขนมชนิดนี้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักโด่งดังไปทั่วโลก  เป็นขนมที่ถูกดัดแปลงมาจากขนมอีกชนิดหนึ่งที่ทำด้วยแป้งที่เรียกว่า “อากาชิยากิ” ซึ่งได้ถูกดัดแปลงส่วนผสมเรื่อยมาจนกลายมาเป็นทาโกะยากิ  แฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิ มีการออกแบบรูปแบบของร้านค้า (คีออส) ให้ออกมาในสไตล์ญี่ปุ่น   สีสันสะดุดตาลูกค้า   จนทำให้อยากเข้ามาลิ้มลองรสชาติของทาโกะยากิ

 แฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิ

             ข้อดีอีกอย่างของ แฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิ  คือเสน่ห์การทำขนมทาโกะยากิ  เนื่องจากขนมทาโกะยากิจำเป็นต้องทำสดๆ ที่หน้าร้าน   ทำให้เวลาที่เราทำตัวทาโกะยากิจะส่งกลิ่นหอม   แล้ววิธีตอนที่กำลังทอดทาโกะยากิก็ยังชวนให้ดู    จึงเป็นเสนห์อีกอย่างของขนมชนิดนี้
รูปแบบแฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิ   จะเป็นลักษณะสอนวิธีการทำ เคล็ดลับในการทำ  อุปกรณ์ที่ใช้ในการขาย ทั้งหมดนี้ในราคา  15,000 บาท  ไม่มีส่วนแบ่งการขาย
รายละเอียดสิ่งที่แฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิจะได้รับมีดังนี้ คือ
             1.โต๊ะสำหรับวางสินค้า
             2.ป้ายไวนิลสวยงาม(สำหรับงานประชาสัมพันธ์)
             3.เตาสำหรับทำทาโกะยากิ
             4.อุปกรณ์ในการทำและปรุงทาโก   ขวดซอส  ขวดมายองเนส แปรงเช็ดเตา กล่อง  ธงปักขนม
             5.ผ้ากันเปื้อน
             6.แถมทาโกะยากิแช่แข็ง 100 ลูก ×1แพค  หรือ แป้งผสมเสร็จ 1ถุงจำนวน 1400ซีซี
             7.สามารถซื้อแป้งทาโกะยากิได้ในราคาทุน  และซอสทาโกะยากิ   ขวดละ 100 บาท
              มีการอบรมสอน  โดยใช้ระยะเวลาในการเรียน  1-2วัน  ในขณะที่เรียนจะมีการเตรียมอุปกรณ์และวัสดุในการเรียนให้  หากผู้เรียนไม่สะดวกเดินทางมาเรียนด้วยตัวเองก็จะมีคลิปสอนขั้นตอนการทำต่าง ๆ  ไปดูและหัดทำได้

สนใจแฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
             โทร 086-922-6431(ครูเกศ)
             Line id:krookednaka

             การดูทำเลที่ตั้งของ แฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิ เนื่องจากทาโกะยากิเป็นอาหารประเภททานเล่น  การเลือกทำเลที่จะขายจึงควรเลือกให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าของสินค้า  ควรเป็นแหล่งชุมชน ที่ๆมีการรวมกันอยู่เยอะๆของกลุ่มวัยอายุช่วงเด็กไปจนถึงวัยรุ่น,วัยทำงาน เช่นตามสถานศึกษาระดับประถม(6-12ปี),ระดับมัธยมศึกษา(อายุ13-18ปี),ระดับอุมศึกษา จนไปถึงพนักงานออฟฟิศ  ซึ่งยังถือว่ายังอยู่ในกลุ่มลูกค้าทาโกะยากิเป็ฯอยย่าง  อีกทำเลที่น่ามองหา คือ ทำเลในเมืองที่มีคนเดินพลุกพล่านของวัยต่างๆที่กล่าวมา  อาจเป็น,โรงภาพยนต์,สวนสนุกที่เครื่องเล่นเยอะๆ,สวนน้ำใหญ่ๆ ที่ที่รวมตัวของกลุ่มลูกค้าของเรา

 แฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิ

             โดยสรุปแล้วแฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิ เป็นแฟรนไชส์ในกลุ่มของขนมทาโกะยากิที่ดูน่าสนใจอีกตัวหนึ่ง  ในการเป็นตัวเลือกที่จะตัดสินใจลงทุนกับธุรกิจประเภทนี้  ด้วยความที่เจ้าของแฟรนไชส์เป็นอาจารย์สอนด้านอาหารที่สร้างสูตรขึ้นมาเป็นสูตรเฉพาะของตัวเอง  ทำให้เกิดความแตกต่างในรสชาติของขนมทาโกะยากิ  ฉะนั้นเพื่อนๆคนไหนที่สนใจทำธุรกิจทาโกะยากิ ก็ลองไปหารับประทานดูก่อนก็ได้น่ะ  วัดกันไปเลยว่าเราชอบหรือไม่ชอบ  อย่างน้อยถ้าชิมแล้วรสชาติถูกปากเรา  โอกาสที่ลูกค้าที่มาซื้อก็ต้องคงอร่ยอถูกปากเขาเหมือนกัน  ไม่มากก็น้อยหล่ะน่า  “ชีวิตเกิดมาแล้วต้องมุ่งไปข้าง  อย่าแค่ว่าหลับตาแค่แป๊บเดียว  อาจมีคนเปิดร้านตัดหน้าไปแล้วโดยไม่รู้ตัว” @ทำเลขายของ.com    

แฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิ

จัดมาซักดีดี…

แฟรนไชส์ทาโกะยากิโมชิโมชิ

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.