bannera1

Ice manias แฟรนไชส์ ไอติมผัด





Advertisements

ไอซ์-มาเนียส์ แฟรนไชส์ ไอติมผัด เจ้าแรกของประเทศไทย น้ำไอติมลงไปผัดบนกะทะเย็นเย็นซึ่งติดลบ 30 องศา  “Ice manias” ไอติมผัดของคนไทย
ความมุ่งหมายของไอซ์-มาเนียส์

แนะนำ ไอศครีมรูปแบบใหม่ ให้คนไทยได้รู้จักและได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยจาก ” ไอติมผัด ไอซ์-มาเนียส์ ” ที่คิดค้นโดยและพัฒนาสูตรต่างๆโดยคนไทย จนได้รสชาติของไอศครีม ที่อร่อยติดใจคนไทยทุกคน ตั้งแต่คำแรกที่ได้ลองชิม

ไอ ติมผัด มีอยู่ที่อเมริกา รวมไปถึงเกาหลี ญี่ปุ่น และที่อื่นๆอีกหลายประเทศ แต่ด้วยเครื่องที่ผลิตในต่างประเทศ เป็นเครื่องที่นำมาใช้ในเมืองไทยได้ไม่ดีเท่าที่ควร เพราะเรื่องของอุณหภูมิที่แตกต่างกัน เมื่อนำเข้ามาในเมืองไทยแล้วทำให้ใช้เวลาในการผัดที่นาน และเนื้อไอติมไม่ค่อยน่าประทับใจ ice manias จึงผลิตเครื่องขึ้นเอง และคิดค้นสูตรต่างๆด้วยตนเอง จนได้ไอศครีมหรือที่คนไทยเรียกว่าไอติม ที่มีรสชาติถูกใจคนไทยอย่างแท้จริง

ไอติมผัด ice manias มีจุดเริ่มต้นครั้งแรก และเปิดตัวโดยใช้ชื่อว่า ice pad ครับ โดยทดลองเปืดที่เมเจอร์รัชโยธิน แต่ด้วยข้อจำกัดของพื้นที่ที่เป็นพื้นที่ชั่วคราว เราจึงไม่ได้ดำเนินการต่อ และเรามีแนวคิดที่จะทำเป็นแฟร์นไชส์ จึงมีการรีแบรนด์ใหม่ เป็น Ice manias ครับ โดยใช้ โลโก้ใหม่ และเพิ่มรสชาติใหม่ๆจำนวนมากจากการทดลองให้ลูกค้าชิม และการทำการสอบถามจากลูกค้าจนเป็นที่พอใจ เพื่อนๆสามารถติดตามรสชาติความอร่อยจาก ” ไอซ์-มาเนียส์ ” ไอติมผัด ของคนไทย ได้ตามสาขาต่างๆใกล้บ้านนะครับ

ชุด A มี   1  กระทะ   ราคา 150,000 บาท

a

ชุด B มี  2  กระทะ   ราคา 190,000 บาท

b





Advertisements

Ice manias แฟรนไชส์ ไอติมผัด เจ้าแรกของประเทศไทย
สนใจธุรกิจโทร 081-1001-081 กาจ/ 080-595-6900หน่อย/ 081-111-2330 หนึ่ง

https://www.facebook.com/itimpad

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

7 Comments on Ice manias แฟรนไชส์ ไอติมผัด

  1. ปิยพงษ์ แซ่โง้ว // เมษายน 6, 2014 at 15:20 // ตอบกลับ

    ขอรายละเอียด หน่อยคับ ผ่อนได้เปล่าคับ

  2. bonjour
    Pouvez vous m’indiquer le prix d’une Ice maniacs double avec le transport sur la France (marseille)
    Merci pour la réponse

  3. Hello

    We would be interested to acquire a machine 70X200X80 to make a test on the French market. We would like to know his(her,its) price(prize) as well as the deadline(extension) in which you could deliver us. Furthermore, we tested on Patong this type(chap) of ice(mirror,ice cream) with mainly fresh fruit to whom was added a vanilla liquid which allowed to make ice-cold “rollers”. What type(chap) of product needs he(it) to use? Furthermore, how the machine she(it) is fed knowing that we would like to settle down on public roads(in public)? The machine has t she(it) a mini integrated(joined) refrigerator allowing to keep(preserve) fresh fruit? Have you the dosages in functions(offices) of chosen fruits? What quantity of vanilla liquid needs he(it) to use? Concrétement if we buy you a machine can you communicate us the way of making to arrive at the result(profit) which you present? Looking forward to your reply by hoping to be able to work with you very soon. Cordially

  4. พิมพ์ชนก อินทะขีณี // มิถุนายน 13, 2015 at 15:46 // ตอบกลับ

    พี่ผ่อนชำระได้ไหมหนูไม่มีเงินที่จะจ่ายได้ขนาดนั้นแต่หนูอยากมีอาชีพทั้งอยากมีกิจการเป็นของตัวเอง

  5. อยากซื้ิแฟรนไชส์ไปขายที่มาเลเชียร์ ราคาเท่าไรคะ รบกวนตอบด้วยนะคะ สนใจอยากเปิดมาก

  6. นาง นริศรา การิโต้ // ตุลาคม 1, 2015 at 17:45 // ตอบกลับ

    สวัสดีค่ะ ดิฉันสนใจแฟรนไซส์ค่ะ ชุดเอ ค่ะ อยากถามว่าชุดเอ มีอะไรให้บ้าง และค่าขนส่งเท่าไรค่ะ ดิฉันอยู่ กาญจนบุรี อำเภอ เมือง ค่ะ ช่วยตอบกลับด้วยนะค่ะ สนใจมากค่ะ

  7. บร้าเรอะ เครื่องทำเองในเมืองไทยจะราคาแพงอะไรปานนี้ สั่งจากเมืองจีน บริษัท alibaba ราคารวมส่ง กะทะเดียว แค่ 3 หมื่นกว่าบาทเอง…..พวกที่อยากซื้อ หัดหาข้อมูลก่อนนะ อย่าซื้อสุ่มสี่สุมห้า อย่าเอากำไรเกินควร แสนห้า สองแสน ไปทำธุรกิจอื่นได้กำไรกว่ามากมายนัก เอิ๊ก

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.