bannera1

“ไอศครีมผัด” หรือ “ไอติมผัด” ไอศครีมสุดฮิต… ธุรกิจมาแรง

“ไอศครีมผัด” หรือ “ไอติมผัด”  

     เป็นการคิดค้นการทำไอศครีนรูปแแบบใหม่ ที่จะทำให้ลูกค้าการปรุงจนมาเป็นไอศครีมเลยทีเดียว ในบ้างที่อาจให้ลูกค้าลงมือทำเองกันเลยที่เดียว การทำไอศครีมแบบโชว์ขั้นตอนการทำมาเป็นจุดขายลักษณะนี้ ถือเป็นจุดขายที่โดดเด่น และมีเอกลักษ์มาก ทำให้ยอดขายได้มาก

     ขั้นตอนวิธีทำ คือ นำส่วนผสมต่างๆ และ ของเหลว(ตัวเนื้อไอศครีม)เทลงไปในกระทะเย็นๆที่มีอุณหภูมิต่ำถึง -30 องศาเซลเซียส ทำการผัดจนเนื้อเกาะตัวกันเป็นเนื้อไอศกรีมภายในเวลาเพียง 1 นาทีถึง 1.30 นาที และยังสามารถใส่ท้อปปิ้ง เช่น ผลไม้ต่างๆลงไปในเนื้อไอศกรีมเพื่อสร้าง สรรค์ไอศครีมในรสชาติต่างๆ ได้ตามต้องการกันเลยทีเดียว   “ไอศครีมผัด”เป็นที่นิยมในต่างประเทศทั้งในยุโรป อเมริกาและเกาหลี





Advertisements

     สำหรับธุรกิจ ไอศครีมผัด ตอนนี้มีการขายแฟรนไชส์ ออกมาบ้างแล้ว อุปกรณ์ต่างๆก็เริ่มมีจำหน่ายมากขึ้นเลยๆ  ถ้าไม่อยากซื้อแฟรนไชศ์ก็สามารถที่จะเริ่มด้วยตัวเองได้ไม่ยากนัก หากต้องเพิ่มความรู้ และคิดค้นรูปแบบที่เป็นเอกลักษ์ อาจจะเป็น ด้านรสชาติ ด้านท็อปปิ้ง  รูปแบบร้าน ภาชนะ หรืออะไรก็แล้วแต่เติมแต่ง

แฟรนไชส์ที่มีขายในตอนนี้

     1. ไอติมผัด ไอซ์มาเนียส์  “ไอติมผัดเจ้าแรกของ ประเทศไทย”  ธุรกิจแปลกใหม่ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ที่เกิดจากแนวคิดที่ผสมผสานของผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ไอซ์มาเนียส์ จำกัด ทั้ง สามท่าน ซึ่งได้แก่ คุณกาจทิศา เปรมวิมล , คุณชัยรัตน์ หอณรงค์ศิริ และคุณบุศรินทร์ อยู่ดี     ที่สร้างความแปลกใหม่ให้เกิดขึ้นกับธุรกิจ ไอศครีม ในประเทศไทย

     2. ซา-รัน-โนะ ไอติมผัด สไตล์ญี่ปุ่น เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับการรับประทานไอศกรีม โดยการทำสดใหม่ ผัดกันสดๆถ้วยต่อถ้วย และยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถทำไอศกรีมด้วยฝีมือตนเอง ด้วยเตาเย็นพิเศษ ให้อุณหภูมิ -28 องศาเซลเซียส ซึ่งลูกค้าทุกท่านจะได้ลิ้มรสชาติความ หอม สด ใหม่ ของไอศกรีมอย่างที่ไม่เคยสัมผัสจากที่ไหนมาก่อน ที่สำคัญ ซา-รัน-โนะ ยังเลือกใช้วัตถุดิบอย่างดีตามแบบฉบับของไอศกรีม Home Made และยังมี Topping ให้ลูกค้าเลือกรับประทานคู่กับไอศกรีมอีกมากมาย

     3. ไอติมผัด Bberry    is  “Handmade Ice Cream”     “กระจายความอร่อย ด้วย Francise Itimpud Bberry brand for 500 branch all of Thailand in 3 Years”ธุรกิจ แฟรนไชส์ ไอติมผัด Bberry เป็นการทำไอศครีม โดยการใช้จินตนาการรังสรรค์รสชาติและสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของ ลูกค้า แบบถ้วยต่อถ้วย ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้านั่นเอง

สรุป: สำหรับธุรกิจ ไอศครีมผัด หรือ ไอติมผัด หน้าสนใจไม่น้อย แต่เรื่องสำคัญของธุรกิจนี้ น่าจะเป็นเรื่องของกลุ่มเป้าหมาย ต้องเข้าใจกลุ่มหมายของธุรกิจนี้ ว่าคือใคร อยู่ที่ไหน จะได้กำหนดสิ่งต่างๆได้ถูกต้องในการลงทุน

เขียนโดย อาซาดะ ริวอิจิ
ลิขสิทธิ์โดย อาซาดะ ริวอิจิ
ทำเลขายของ.com

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.