bannera1 bannera1 bannera1
ราม 59 มินิพลาซ่า (59 Mini Plaza)

ราม 59 มินิพลาซ่า พื้นที่เช่าในศูนย์การค้าหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง

    ราม 59 มินิพลาซ่า ( 59 Mini Plaza ) เป็นตลาดที่เปิดขายทุกวัน อารมณ์ของตลาดนัดราม 59 มินิพลาซ่านี้ออกแนวศูนย์การค้าราคาถูก โดยมีลักษณะเป็นแบบห้องถาวรมีประตูเหล็กม้วนปิด-เปิดร้าน เก็บของไว้ในร้าน ถึงเวลาก็เปิดร้านขายได้เลย ตลาดนัดราม 59 มินิพลาซ่านี้เพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่เดิมที่ตรงนี้เป็นเพียงลานว่างให้คนมาตั้งแผงขายของเท่านั้นเอง แต่ด้วยทำเลที่เรียกว่าไม่ธรรมดาจึงทำให้ถูกพัฒนากลายเป็นตลาดนัด ราม 59 มินิพลาซ่า อย่างในปัจจุบัน





Advertisements

    ที่ว่าทำเลไม่ธรรมดาหมายความว่ายังไงกัน ล่ะ อ๊ะ อย่าเพิ่งงงจ้า หนึ่งก็คือทำเลของตลาดนัด ราม 59 มินิพลาซ่า นี้จะอยู่ตรงทางลงของสะพานลอยตรงบริเวณศูนย์หนังสือรามคำแหง ซึ่งเป็นจุดที่นักศึกษาส่วนใหญ่ใช้ข้ามมาเพื่อต่อรถไปที่อื่น สองก็คือหน้าตลาดนัดนี้เป็นป้ายรถเมล์ที่มีคนใช้บริการเยอะตลอดวัน สามก็คือรอบๆตลาดนัดนี้มีแต่หอพักนักศึกษาทั้งนั้นที่สำคัญตรงนี้ยังเป็นที่ ที่ใช้ขึ้นรถตุ๊กๆเข้าซอยมหาดทัย(รามคำแหง65) ที่อยู่เลยไปเพียงนิดเดียว ซึ่งในซอยนี้ก็มีหอพักนักศึกษาอีกนับไม่ถ้วนกันเลยทีเดียว นี่แหละความไม่ธรรมดาของที่ตลาดนัดนี้

รามฯ 59 มินิพลาซ่า

ราม 59 มินิพลาซ่ายามค่ำ

    ราม 59 มินิพลาซ่า ( 59 Mini Plaza ) นี้เปิดตั้งแต่เช้าเรื่อยไปจนถึงเย็นย่ำค่ำนิดๆ ซึ่งในช่วงเย็นๆ ในบริเวณนี้(ตรงข้ามกันเลย ข้ามสะพานลอยก็เจอ) จะมีตลาดนัดขนาดใหญ่เปิดซึ่งก็คือตลาดนัดการกีฬาที่หน้าสนามกีฬาหัวหมากนั่นเอง ซึ่งช่วยให้ทำเลบริเวณนี้คึกคักมีชีวิตชีวาไม่น้อย และเมื่อเทียบกันแล้วต้องเรียกว่าดีคนละแบบก็ว่าได้เช่น ที่ราม 59 มินิพลาซ่าเป็นห้องสามารถใช้เก็บของได้ เปิดขายของได้ทั้งวัน อยู่ติดป้ายรถเมล์ ลูกค้าเดินสบาย ราคาค่าเช่าทั้งสองที่นั้นก็พอๆกัน แถมเป็นรายเดือนไม่ต้องเหนื่อยจองล็อค ฯลฯ ส่วนตลาดนัดการกีฬาก็อาจมีคนเข้าเฉพาะช่วงเย็นเยอะกว่า ได้บรรยากาศตลาดนัดกว่า มีสินค้าหลากหลายพอมืดแล้วก็เย็นสบาย ซึ่งก็ต้องแล้วแต่ไลฟ์สไตล์ของพ่อค้าแม่ค้าแต่ละคนว่าชอบอันไหนมากกันแล้ว

ข้อมูลทั่วไปของ ราม 59 มินิพลาซ่า ( 59 Mini Plaza )
    -เปิดให้ขายของทุกวัน
    -ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.

การเช่า ราคาเช่า ราม 59 มินิพลาซ่า ( 59 Mini Plaza )
    -ค่าเช่าเป็นรายเดือน เริ่มต้นที่ 5,000 ถึง 12,000 บาท(ช่วงนี้มีโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ผู้ที่สนใจสามารถโทรสอบถามได้เลยค่ะ เพียงแจ้งว่าทราบมาจาก เว็บ.ทำเลขายของ.com รับโปรโมชั่นแบบจัดเต็มค่ะ..  แล้วมาเป็นส่วนหนึ่งกับเราน่ะค่ะ)
    -ค่าประกันพื้นที่ 20,000 บาท (มีค่าจองล็อค 2,000 บาท ทำสัญญาเป็นแบบปีต่อปี)
    -ขนาดของห้องร้านค้า  2เมตรx2เมตร  แบบมีประตูม้วนปิด-เปิด (สะดวกต่อการเก็บสินค้ามากๆ)
    -ตอนนี้ในพลาซ่าต้องการผู้ขายเกี่ยวกับ ขายตั๋ว(รถทัวส์,รถไฟ,เครื่องบิน),ถ่ายเอกสารเข้าเล่ม,ไปรษณีย์,ซ่อมรองเท้ากระเป๋า,ร้านปั๊มกุญแจ,ติว,สอนพิเศษ,ขายชุดนักศึกษา,รองเท้าสตรี,นาฬิกาแฟชั่น ยังไม่ร้านเหล่านี้เลยค่ะ

สนใจติดต่อพื้นที่ให้เช่าที่ ราม 59 มินิพลาซ่า ได้ที่
    สำนักงานราม 59 มินิพลาซ่า 02-318-6168, 091-228-9858

รีวิวเล็กๆ ราม 59 มินิพลาซ่า ( 59 Mini Plaza )

59 Mini Plaza 59 Mini Plaza ไม่เพียงแต่มีล็อคให้เช่าเท่านั้นเรายังมีพื้นที่ไว้สำหรับบริการในด้านต่าง อาทิเช่น ห้องละหมาดขนาดใหญ่ แยกหญิง-ชาย เป็นสัดเป็นส่วน ไว้ให้บริการสำหรับพี่น้องมุสลิมที่เดินทางผ่านไปมา ได้แวะมาเข้าเฝ้าพระเจ้าได้ที่นี่

          ไปเริ่มเดินสำรวจโครงการกันเลยค่ะ โครงการนี้กลุ่มลูกค้าเป็นนักศึกษา ว่าแล้วก็มาเริ่มลุยกันเลย…

 59 Mini Plaza

ทางเดินได้อย่างสะดวกสบายมากๆ

59 Mini Plaza

ร้านค้าให้หลากช้อปได้อย่างสะใจ…

59 Mini Plaza

เดินช็อปสินค้าแล้วรู้สึกหิวเรามีศูนย์อาหารไว้บริการตั้งแต่ 10:00น.ถึง 20:00น.ทุกวัน ด้วยอาหารที่หลากหลาย

 ราม 59 มินิพลาซ่า

นอกจากนี้แล้ว วันไหนกลับจากทำงานมาเหนื่อยๆเจอฝนตก-รถติดยังไม่อยากฝ่าการจราจรที่แออัดดังกล่าวแวะมาพักผ่อนในบริเวณพื้นที่สีเขียวของเราที่เปิดไว้บริการทุกวัน พร้อม (Wi-Fi) Free หายเหนื่อยแล้วค่อยเดินทางต่อ

ราม 59 มินิพลาซ่า

    โครงการ ราม 59 มินิพลาซ่า ( 59 Mini Plaza ) ของเราไม่ได้มุ่งเน้นที่การทำธุระกิจเพียงอย่างเดียวเท่านั้นเรายังพร้อมที่จะคืนกำไรและทำสิ่งดีๆกลับสู่สังคมด้วย สิ่งต่างๆที่ทางโครงการ 59 Mini Plaza มีไว้บริการไม่เพียงแต่ที่กล่าวมาแล้วเท่านั้น เรายังมีพื้นที่ลานกิจกรรม ให้บริการสำหรับโรงเรียนต่างๆ ที่ต้องการให้เด็กๆนักเรียนมาแสดงความสามารถในพื้นที่ของเรา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการใช้สถานที่แต่อย่างใดอีกทั้งทางโครงการยังจะมอบทุนการศึกษาเพื่อสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวในแต่ละครั้งตามแต่ความเหมาะสมนั้นๆ อีกด้วย

    ท่านที่สนใจอยากเป็นเจ้าของล็อค และพร้อมที่จะทำธุรกิจกับเรา  ทางโครงการ  59 Mini Plaza ยังเปิดพื้นที่ขนาด 2×2 เมตรพร้อมประตูม้วนปิด-เปิด อย่างดีไว้บริการให้เช่าอีกด้วย ในราคาเบาๆที่ไม่เคยมีมาก่อนในย่านนี้ สนใจที่จะลงทุนโปรดตรวจสอบพื้นที่, ทำเล, สถานที่ตั้งก่อนตัดสินใจได้  ตั้งแต่เวลา 10:00น.-21:00น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ

ตัวอย่างร้านค้าในโครงการ ราม 59 มินิพลาซ่า ( 59 Mini Plaza )

ราม 59 มินิพลาซ่า

ร้านนี้มีรองเท้าให้เลือก อย่างเยอะ ทุกแบบ หลากสไตล์

ราม 59 มินิพลาซ่า

ร้านหมวกล้วนๆ…

ราม 59 มินิพลาซ่า

มีห้องน้ำสะอาดๆ ไว้ค่อยบริการลูกค้าที่มาเดินช้อปปิ้ง…





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.