bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดศาลาแดง

ตลาดนัดศาลาแดง พื้นที่ให้เช่าขายของดีๆ ย่านศาลาแดง

ตลาดนัดศาลาแดง พื้นที่ให้เช่าขายของดีๆ ย่านศาลาแดง





Advertisements

            ตลาดนัดศาลาแดง เป็นตลาดนัดที่อยู่บริเวณถนนศาลาแดงปากซอยยมราช (มิใช่ตลาดนัดที่เป็นเต้นท์ชมพูในซอยศาลาแดง 1 นะ ตลาดนัดศาลาแดง อยู่ถนนศาลาแดงจ้า) ตลาดนัดศาลาแดงมีขนาดพื้นที่ค่อนข้างใหญ่ขึ้นโครงหลังคาที่แข็งแรง ตัวตลาดมีลักษณะกึ่งศูนย์อาหารเพราะมีโซนที่เป็นร้านอาหารมีที่ที่ให้นั่งรับประทานอาหารด้วย ส่วนอีกโซนก็เป็นโซนตลาดนัดมีสินค้าขายทั่วไปตามที่พ่อค้าแม่ค้านำมาขายกันตามปกติ

ตลาดนัดศาลาแดง

ตลาดนัดศาลาแดงอยู่ติดถนนศาลาแดงปากซอยยมราช เห็นป้ายชัดเจนจ้า มีคนผ่านไปผ่านมาตลอด

            ทำเลของตลาดนัดศาลาแดงนี้ค่อนข้างดี พื้นที่บริเวณโดยรอบในระยะที่เดินเท้ามาที่ตลาดนัดศาลาแดงได้จะมีบริษัท ออฟฟิศหลายแห่ง รวมถึงที่พักคอนโดมิเนียมอีกด้วย แถมบริเวณนี้ยังไม่มีพวกร้านค้าตามข้างถนนอีกด้วย จึงทำให้ที่นี่เป็นที่พึ่งฝากท้องในยามพักกลางวันได้เป็นอย่างดี และด้วยเหตุนี้ในช่วงพักจึงเป็นช่วงพีคของวันมีคนหนาแน่นที่สุด  ในโซนใกล้ๆ แต่ไม่ใกล้มากยังมีตลาดนัดอีกแห่ง(ที่ซอยศาลาแดง 1) สำหรับคนเดินเท้าจะมาที่นี่สะดวกกว่าหากต้องการไปอีกตลาดอย่างน้อยก็ต้องมีรถไปจึงถือว่าเป็นคนละกลุ่มเป้าหมายกัน ไม่แย่งลูกค้ากัน

ตลาดนัดศาลาแดง

โซนศูนย์อาหารที่เป็นโซนดึงดูดคนให้มาทานอาหารได้เป็นอย่างดี

            ใครสนใจมาเช่าพื้นที่ขายของที่ ตลาดนัดศาลาแดง นี้ล่ะก็ขอบอกว่าส่วนใหญ่จะเต็ม ต้องรอจังหวะล็อคว่างถึงจะสามารถเข้าไปขายของและอีกอย่างคือของที่จะนำเข้ามาขายควรสอบถามให้แน่ใจก่อนนะว่าซ้ำกับขายหรือเอาไปขายได้หรือเปล่า ใครอยากรู้ว่าล็อคว่าหรือไม่ว่างก็โทรสอบถามพี่วิรัชหรือที่ทัตเทพได้เลย เป็นดูแลตลาดนัดศาลาแดง หากโชคดีได้เจอล็อคว่างก็ขอจองพื้นที่และโอนชำระเงินก่อนเข้าใครเพื่อยืนยันให้แน่นอน เท่านี้ก็ได้เข้าไปขายแล้ว

ข้อมูลทั่วไปตลาดนัดศาลาแดง
            เปิดให้ขายวันจันทร์-วันศุกร์
            ตั้งแต่เวลา 9.00-14.00 น.
            ค่าเช่ารายวัน วันละ 380 บาท

สนใจติดต่อจองพื้นที่ให้เช่าขายของได้ที่
            คุณวิรัช 081-403-9499
            คุณทัตเทพ 080-775-6996





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.