bannera1

แฟรนไชส์ประกันภัยรถยนต์ ยูพีดี แฟรนไชส์กลุ่มรับต่อประกันและพรบ.

            แฟรนไชส์ประกันภัยรถยนต์ ยูพีดี เป็นแฟรนไชส์ในกลุ่มบริการทางด้านรถยนต์โดยบริษัท ยูพีดี โบรคเกอร์ จำกัด สินค้าหลักๆ ที่ให้สมาชิกแฟรนไชส์ขายก็คือ การต่ออายุ พรบ.รถยนต์และต่อประกันภัยรถยนต์ต่างๆ ที่กำหนด แฟรนไชส์นี้เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่น่าสนใจเพราะเนื่องจากเป็นสินค้าประเภทบริการลงทุนแค่เฉพาะครั้งแรกเข้าแฟรนไชส์เท่านั้น ไม่มีต้องซื้อวัตถุดิบทุกเดือน ไม่ต้องสต๊อคสินค้า ไม่ต้องเสียค่าสมาชิกหรือค่าอื่นๆ เลย





Advertisements

            หลายคนอาจจะงงว่าแล้วจะขายยังไง หรือต้องทำยังไงถึงจะขายได้ ถ้าให้อธิบายสั้นๆ นั้นคือแต่เดิมการขายประกันภัยจะต้องเป็นตัวแทนนายหน้าซึ่งจะต้องมีบัตรอนุญาตการเป็นนายหน้าประกันภัย (ต้องไปสอบที่สำนักงาน คปภ หรือศูนย์ที่คปภ. กำหนด) จึงจะสามารถเป็นตัวแทนขายประกันภัยได้ แต่ แฟรนไชส์ประกันภัยรถยนต์ ยูพีดีนี้สำหรับผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์จะได้รับสิทธิ์ในการอบรมและสิทธิ์การขายหรือต่ออายุประกันภัย และพรบ. ซึ่งทาง แฟรนไชส์ประกันภัยรถยนต์ ยูพีดีจะช่วยฝึกอบรมต่างๆ จนถึงการอบรมการสอบเพื่อเอาบัตรอนุญาตนายหน้า(ถ้าจะเอาบัตรนายหน้าด้วย) และจุดที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือสามารถเปิดที่ไหนก็ได้ถ้าทำเลดีๆ ทำเป็นงานเสริมหรืองานประกันก็ได้เพราะงานเบาทำได้ทั้งผู้หญิงผู้ชายและต้นทุนไม่มากหากมีสถานที่อยู่แล้วยิ่งทำเป็นงานเสริมได้เป็นอย่างดี แค่เพียงมีคอมพิวเตอร์และเครื่องปริ้นท์เตอร์ก็สามารถทำได้แล้ว

แฟรนไชส์ประกันภัยรถยนต์ ยูพีดี

            ข้อควรคิดของ แฟรนไชส์ประกันภัยรถยนต์ ยูพีดีนี้จะมี 2 เรื่องก็คือเรื่องราคาที่คนใช้รถค่อนข้างอ่อนไหวมากอยู่เหมือนกัน ซึ่งคู่แข่งในตลาดประกันภัยรถยนต์และพรบ.รถยนต์ก็มีไม่น้อย เช่น บริษัทโบรคเกอร์ต่างๆ ที่มีฐานข้อมูลลูกค้าส่วนใหญ่อยู่ในมือ งานเป็นระบบมาตรฐาน ติดต่อลูกค้าสม่ำเสมอ หรือตัวแทนที่มีใบอนุญาตนายหน้าตามเมืองหรือหมู่บ้านที่มีให้เห็นในตอนนี้(แต่ก็ยังมีไม่มาก) ซึ่งแต่ละคนก็มีต้นทุนในการขายไม่เท่ากัน มีจุดดีจุดด้อยต่างกัน เช่น บริษัทโบรคเกอร์ใหญ่จะยืดหยุ่นได้น้อยกว่าเพราะงานเป็นระบบเป๊ะๆ หรือตัวแทนที่มีบัตรนายหน้าแม้ยืดหยุ่นได้มากกว่า คุยเรื่องราคาได้ง่ายกว่า แต่ความน่าเชื่อถืออาจจะน้อยกว่าตามบริหารของแต่ละคน

            ข้อควรคิดเรื่องที่ 2 ก็คือเรื่องความน่าเชื่อถือ ถึงจะเป็นรูปแบบแฟรนไชส์หรือตัวแทนที่บัตรก็ตาม แต่เนื่องจากการขายประกันภัยรถยนต์หรือการต่อประกันรถยนต์หรือต่อพรบ. นั้นต้องมีความน่าเชื่อถือสูง สถานที่ต้องเป็นระบบระเบียบ ทำยังไรก็ได้ให้ดูมีมาตรฐานมีความน่าเชื่อถือมากที่สุด เพราะสินค้าต้องจ่ายชำระเงินเต็มจำนวนโดยที่ลูกค้าไม่สามารถจับต้องนำกลับบ้านไปด้วยได้และจำนวนเงินก็ไม่ใช่น้อยๆ สำหรับการต่อประกัน อยู่ในระดับหลายพันจนถึงหลักหมื่นตามประเภท ซึ่งหากไม่ได้รับความเชื่อถือจากลูกค้าก็ยากที่จะเข้ามาใช้บริการได้ มีลูกค้าจำนวนมากยอมเสียเงินมากกว่าแต่ไปใช้บริการบริษัทโบรคเกอร์ที่น่าเชื่อถือเพื่อความสบายกว่า

แฟรนไชส์ประกันภัยรถยนต์ ยูพีดี

“งานบริการ อย่ามุ่งแต่จะขาย ให้มองลูกค้าในภาพรวมใหญ่ ทำอย่างไรถึงจะเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าได้”

            แฟรนไชส์ประกันภัยรถยนต์ ยูพีดี มีรูปแบบแฟรนไชส์ให้เลือก 2 แบบ โดยแต่ละแบบจะต้องแจ้งทำเลที่จะไปทำการใช้หรือปรึกษากับทาง แฟรนไชส์ประกันภัยรถยนต์ ยูพีดีเพื่อพิจารณาก่อน เพื่อช่วยป้องกันและช่วยให้มีโอกาสที่จะให้สมาชิกขายได้มากที่สุด

รูปแบบที่ 1 คือ รูปแบบบูทเล็กๆ สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดตามห้างสรรพสินค้าหรือศูนย์การค้า งบลงทุนที่ 60,000 บาท
            สิ่งที่จะได้รับมี
            1. สิทธิ์ทางการค้าในการขายประกันภัยของยูพีดี
            2. อุปกรณ์และโลโก้ของแฟรนไชส์
            3. เคาน์เตอร์
            4. กล่องไฟโฆษณา
            5. ใบปลิวประชาสัมพันธ์ 5000 ใบ
            6. ชุดพนักงานรูปแบบแฟรนไชส์ 3 ชุด
            7. โปรแกรมซอฟต์แวร์สำหรับออกกรมธรรม์
            8. คู่มือการขาย
            9. สิทธิ์เข้าฝึกอบรมการขายและหลักสูตรเพื่อสอบนายหน้าประกันภัยฟรี

รูปแบบที่ 2 คือ รูปแบบที่มีทำเลหรือสถานที่ขายอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นในอาคาร หมู่บ้าน ร้านค้า แหล่งชุมชนคนอาศัย รถผ่านเยอะ ฯลฯ ทำเป็นรายได้เสริมโดยงบลงทุนที่ 40000 บาท โดยแบ่งเป็นค่าแฟรนไชส์ 20,000 บาทและค่าซื้ออุปกรณ์ 20,000 บาท (อุปกรณ์ต่างๆ เป็นการซื้อขาด)
            สิ่งที่จะได้รับมี
            1. สิทธิ์ทางการค้าในการขายประกันภัยของยูพีดี
            2. อุปกรณ์ของแฟรนไชส์
            3. โลโก้กล่องไฟโฆษณา
            4. ใบปลิวประชาสัมพันธ์ 2000 ใบ
            5. โปรแกรมซอฟต์แวร์สำหรับออกกรมธรรม์
            6. คู่มือการขาย
            7. สิทธิ์เข้าฝึกอบรมการทำธุรกิจประกัน





Advertisements

สนใจรายละเอียด แฟรนไชส์ประกันภัยรถยนต์ ยูพีดี ติดต่อได้ที่

            บริษัท ยูพีดี โบรคเกอร์ จำกัด
            โทรศัพท์ 02-540-4444

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดแฟรนไชส์

bannera1

2 Comments on แฟรนไชส์ประกันภัยรถยนต์ ยูพีดี แฟรนไชส์กลุ่มรับต่อประกันและพรบ.

  1. ดำรงค์ สุธรรม // กันยายน 29, 2015 at 12:11 // ตอบกลับ

    ผมสนใจแฟนไชด์ ยูพีดีชนิดที่มีสถานที่อยู่แล้ว

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.