bannera1 bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดไทยซัมมิท

ตลาดนัดไทยซัมมิท พื้นที่ขายของใต้ตึกไทยซัมมิททาวเวอร์

ตลาดนัดไทยซัมมิท พื้นที่ขายของใต้ตึกไทยซัมมิททาวเวอร์

            ตลาดนัดไทยซัมมิท บริเวณด้านหลังตึกไทยซัมมิททาวเวอร์ติดลานจอดรถของตึก คนภายนอกเดินก็สามารถเดินเข้าไปได้ที่ตลาดนัดนี้มีร้านค้าไม่มากส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้าและของใช้ของสุภาพสตรี ของกินมีบ้างแต่ไม่ค่อยมากเหมือนตลาดนัดอื่นๆ เพราะที่ตลาดนัดไทยซัมมิทไม่อนุญาตให้ใช้แก๊สหุงต้มในการทำอาหาร ให้ใช้ได้แต่ไฟฟ้า

ตลาดนัดไทยซัมมิท

            ลูกค้าที่มาเดินซื้อของที่ตลาดนัดไทยซัมมิทส่วนใหญ่เป็นพนักงานในตึกไทยซัมมิทมีกำลังซื้อในระดับที่ดี ส่วนตึกข้างเคียงที่จะเดินมานั้นค่อนข้างน้อยด้วยความที่ว่าในตึกโอเอไอ (ข้างตึกไทยซัมมิท) เองก็มีตลาดนัดสำนักงานเช่นเดียวกัน(ตลาดนัดโอเอไอ) แต่เดิมตลาดนัดไทยซัมมิทนี้เปิดเฉพาะวันพุธเท่านั้น แต่ในปัจจุบันได้ขายเวลาเป็นวันจันทร์ พุธ ศุกร์ (ผู้จัดคนละคนกัน) จึงทำให้วันและเวลาซ้อนทับกันกับตลาดตึกข้างเคียงด้วย จะมีเฉพาะวันจันทร์ที่ตลาดนัดโอเอไอหยุดทำการ จึงทำให้มีคนเดินที่ตลาดนัดไทยซัมมิทเพิ่มขึ้นบ้าง

            ตลาดนัดไทยซัมมิทเป็นตลาดนัดในเครือตลาดนัดสำนักงานที่ดูแลโดยคุณนิตยาที่ดูแลตลาดนัดในแหล่งสำนักงานอยู่หลายแห่ง เช่น ตลาดนัดลิเบอร์ตี้ใต้อาคารลิเบอร์ตี้ ตลาดนัดอาคารศุภาคาร ตลาดนัดตึกอาร์เอส เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามโดยหากมีพื้นที่ให้เช่าว่างอยู่ก็สามารถของจองได้ โดยต้องจองล่วงหน้า 2 วัน

ข้อมูลทั่วไป
ตลาดนัดไทยซัมมิทเปิดให้ขายของ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ (ผู้จัดคนละคนกัน)
ตั้งแต่เวลา 9.00-14.00 น.
ค่าเช่ารายวันพุธโดยคุณนิตยา วันละ 400 บาท (โดยติดต่อแจ้งรายละเอียดสินค้าที่จะขายและจองล่วงหน้า 2 วัน โอนชำระเงินก่อนเข้า 1 วัน)





Advertisements

ติดต่อเช่าพื้นที่ได้ที่
วันจันทร์โดยคุณ… (ติดต่อด้วยตัวเอง)
วันพุธโดยคุณนิตยา 081-649-3872 (โทรในเวลา 08:00-18:00 น.)
วันศุกร์โดยคุณ….. (ติดต่อด้วยตัวเอง)

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

1 Comment on ตลาดนัดไทยซัมมิท พื้นที่ขายของใต้ตึกไทยซัมมิททาวเวอร์

  1. สนใจเช่าพื้นที่ขายเบเกอรี่

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.