bannera1 bannera1 bannera1
ตลาดนัดกรมวิชาการเกษตร

ตลาดนัดกรมวิชาการเกษตร วันอังคาร พื้นที่ให้เช่าขายของในม.เกษตร บางเขน

ตลาดนัดกรมวิชาการเกษตร วันอังคาร พื้นที่ให้เช่าขายของในม.เกษตร บางเขน





Advertisements

            ตลาดนัดกรมวิชาการเกษตร ตลาดนัดในวันอังคารที่มหาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน เป็นหนึ่งในตลาดนัดประจำสัปดาห์อยู่บริเวณหน้าอาคารคณะวนศาสตร์ บรรยากาศในตลาดนี้ค่อนข้างน่าเดินแต่อาจจะอยู่ลึกไปซักหน่อยสำหรับคนที่มาจากข้างนอกมหาลัย และเป็นตลาดขนาดกลางมีของขายหลากหลายมีจำนวนค่อนข้างเยอะ แต่ยังไม่มากเท่ากับตลาดนัดใหญ่วันศุกร์ แต่ตลาดนัดกรมวิชาการเกษตรก็ยังมีคนมาเดินซื้อของเรื่อยๆ อาจเนื่องด้วยสินค้าส่วนใหญ่เป็นของสดใหม่ มีคุณภาพ คนที่มาซื้อของส่วนใหญ่จะหนาแน่นตั้งแต่ช่วงเช้าเปิดตลาดเลย พอเข้าช่วงสายใกล้ๆ เที่ยงก็จะเริ่มซาบางร้านก้อาจเก็บร้านเพราะคนจะเดินประปรายแล้ว

ตลาดนัดกรมวิชาการเกษตร

            กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นบุคคลทั่วไปทำงานแล้วมีกำลังซื้อค่อนข้างดี หรือคุณแม่บ้านที่มาหาซื้อของกินที่เป็นกับข้าวก็ได้ไปประกอบอาหารต่อก็ได้ เช่น หมูแผ่น หมูฝอย ไส้อั่ว ขนมไทย ฯลฯ หรือพวกผักปลอดสาร ผลไม้สด จะขายดี เสื้อผ้าก็มีหลายร้าน ข้าวของเครื่องใช้ก็กระจายกันไปแล้วแต่ราคาที่ตั้งขาย ตลาดนี้เหมาะสำหรับสินค้าที่มีกลุ่มลูกค้าคือคุณแม่บ้าน หากใครอยากขายอะไรลองไปเดินสำรวจดูว่าของที่จะขายมีใครขายหรือยัง หากยังไม่มีใครขายเป็นตลาดนัดที่น่าลองตั้งขายอีกหนึ่งตลาดนัดย่านบางเขนเลย

ตลาดนัดกรมวิชาการเกษตร

            หากใครสนใจไปเช่าพื้นที่ขายของที่ตลาดนัดกรมวิชาการเกษตร ต้องไปลงชื่อจองก่อนเวลาเริ่มตั้งล็อค โดยจะตัดล็อคแบบมาลงทะเบียนก่อนได้ก่อน ล็อคที่ทั้งส่วนที่เป็นขาจรและล็อคประจำในสัดส่วน 20:80 หากใครไม่ทันก็ต้องรอตัดล็อคจากผู้ที่ไม่มาขายจ้า ดูแลตลาดนัดโดยอาจารย์กาญค่า

ข้อมูลทั่วไป
            ตลาดนัดกรมวิชาการเกษตร หน้าคณะวณศาสตร์เปิดวันอังคาร
            ตั้งแต่เวลา 6.00-14.00 น.
            ขนาดล็อค 2×2 เมตร
            มีทั้งหมดประมาณ 300 ล็อค
            ค่าเช่ารายวัน วันละ 280 บาท

สนใจพื้นที่เช่าติดต่อขอรายละเอียดได้ (แต่ไม่รับจองทางโทรศัพท์ทุกกรณี)
            อาจารย์กาญ 081-815-4859





Advertisements

copyright

ผู้สนับสนุน หมวดตลาดนัด

bannera1 bannera1 bannera1

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.